7

1.2K 106 6
                                    


⚠️ sech nhan van⚠️
———

"heeseung hyung đâu?"

"...ốm nghỉ ở nhà rồi."

jay nhếch lông mày lên, môi trề ra tặc một cái, tỏ vẻ rất khó hiểu.

"hai người ở chung nhà mà không biết chăm sóc nhau à, nay mày về sớm xem anh ấy như nào đi."

cái quái gì tên jay park bị dở à? bọn họ chỉ ở chung tạm thời thôi mà hôm nay mới là ngày thứ hai, với cả làm như trông nom trẻ em mầm non hay sao mà phải về sớm. jaeyun chỉ biết ném cho hắn cái nhìn ghét bỏ rồi cắp sách vào lớp.

đến chiều muộn jaeyun mới về, cậu cũng thấy hơi sốt sắng nên sau khi tan lớp liền chạy thẳng một mạch về nhà heeseung, thấy anh đang ngồi bàn làm việc, cậu liền đi khẽ rồi chạy vào tắm rửa luôn.

bước ra khỏi phòng tắm, jaeyun đã ngửi thấy mùi đồ ăn thơm nức mũi, tay vò vò tóc cho khô, rồi chạy ra chỗ heeseung đang đứng bếp.

"hyung nấu gì vậy ạ? cà ri ạ?"

heeseung gật đầu rồi quay ra đưa jaeyun điện thoại.

"sáng đến giờ em chưa ăn gì đúng không? bây giờ ăn nhé."

chả là sáng nay jaeyun dậy sớm đi học nhưng đánh thức cả heeseung, anh cảm thấy không khoẻ nên ở nhà ngủ và hỏi cậu ăn gì anh nấu. jaeyun chỉ vội vội vàng vàng gom sách vở rồi đi, tại cậu hay bỏ bữa sáng để tiết kiệm tiền, nên bây giờ cậu thấy ăn sáng khá phiền phức,  buổi trưa cũng vậy luôn.

mà trước khi dọn đến, heeseung phải mất một khoảng thời gian để nói với jaeyun rằng bị "lên" khi cậu dùng ngôn ngữ ký hiệu, do anh không muốn jaeyun nghe thấy giọng mình, và cũng do anh không biết làm cách nào khác khi hai bọn họ ở chung mà không nói ra. heeseung luôn bấm chữ trên điện thoại để diễn đạt cho jaeyun, và khi cậu nghe được tin này, phản ứng đầu tiên của cậu là thử nghiệm ngay lập tức. jaeyun có lẽ không lường trước được việc này, nhưng thâm tâm len lỏi sự vui sướng khi biết heeseung cũng như cậu.

nhưng hôm nay chắc hẳn jaeyun đã quên mất điều đấy và vô tư dùng ký hiệu "cảm ơn" đi kèm lời nói " cảm ơn hyung đã nấu cho em" rồi bất thình lình đơ người một lúc rồi nhìn xuống quần heeseung.

.
.

"urg.. hah ít nhất cũng phải để em ăn gì đã chứ.." jaeyun nằm trên mặt bàn ăn, heeseung nắm dương vật của cả hai mà cọ xát.

"em... có muốn tiếp tục chuyện này trên giường không?"

.
.

cởi nút áo ngủ của jaeyun ra, heeseung cúi xuống hôn lấy bả vai rồi cắn một cái.

"ư đau.. chờ đã— anh bạo quá đấy."

tay heeseung luồn vào bên trong, xoa nắn ngực rồi lướt môi xuống bụng jaeyun. tâm trí jaeyun rối mòng mòng, trong đầu mông lung một câu hỏi sao anh ấy lại làm những chuyện bản thân chưa từng làm như này?

bỗng heeseung trườn xuống chạm môi mình vào vật nhỏ của jaeyun, khiến cậu giật nảy mình rồi bật dậy.

"k-khoan hyung?? anh có ổn không vậy!?" jaeyun ôm mặt heeseung ngăn lại.

|Hijek| Voice KinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ