6

1.1K 95 2
                                    


heeseung bắt gặp jaeyun trong toilet trường với cái đầu ướt sũng.

cún con chỉ là quá nhiều suy nghĩ rối ren trong tuần vừa qua nên để giữ một cái đầu lạnh, jaeyun đã xin ra ngoài vệ sinh cho tỉnh táo lại và làm cái đầu lạnh theo đúng nghĩa đen luôn.

jaeyun bị giật mình vì cậu đã trốn tránh gặp mặt heeseung cả một tuần nay, định bỏ chạy nhưng bị anh bắt lại đẩy lên trên bồn rửa mặt.

"tại sao lại trốn anh? có phải do em khó chịu về nụ hôn hôm trước?" heeseung chống tay lên thành bệ, nghiêng đầu tra hỏi, nhìn thẳng vào mắt cậu chất vấn.

"hyung..anh—anh cố tình đúng không?" jaeyun giọng như vỡ ra, nghẹn ngào như sắp khóc mà không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

"sao biết hay vậy?"

heeseung lần này rất thản nhiên, tay bắt đầu kéo khoá quần cậu xuống. tháo kính của mình đeo lên cho jaeyun, anh cúi xuống nắm lấy vật nhỏ đang ngóc đầu lên kia. ngước lên nhìn jaeyun đang đeo kính của anh, tay nắm chặt vạt áo để không tuột xuống, miệng há mở mà thở ra mấy tiếng nghèn nghẹn như cố kìm nén tiếng rên, hai mắt thì đỏ nhoè phủ lớp sương dày đặc.

tay jaeyun từ từ luồn vào lọn tóc heeseung, cơ thể cậu bắt đầu nhũn ra, tựa vào kính căn bản không chống đỡ đươc. anh hôn lên bắp chân, liên tục soi xét biểu cảm của jaeyun mà không khỏi thích thú hẳn lên. heeseung cũng không biết bản thân bị làm sao khi trong tuần vừa qua mỗi lần hỏi jungwon rằng jaeyun đâu? câu trả lời duy nhất anh nhận được là "cậu ấy chạy mất rồi." và không một lời giải thích nào khác, điều này càng khiến anh bứt rứt, khó chịu trong lòng và jay chỉ biết gãi đầu như thể đây không phải việc của cậu ta. cuối cùng anh cũng bắt gặp cậu trong toilet với cái đầu ướt như chuột lột, con chuột định chạy trốn tiếp nhưng lại bị heeseung bắt được mất.

heeseung đứng dậy, ấn ngón cái của mình lên đỉnh dương vật mà xoa xoa, đặt môi mình lên trán cậu như một điểm tựa mà phát hiện có vết sưng đỏ, dùng tay hất tóc cậu lên.

"trán làm sao thế này?"

jaeyun không biết trả lời sao, đấy là vết tích hôm bữa cậu cụng đầu vô tường.

"haha- ờm chuyện đó...không có gì to tát đâu." jaeyun người vẫn run như cầy sấy, ngoảnh đầu sang hướng khác trả lời qua loa.

heeseung bỗng dưng chống tay lên đùi jaeyun, đặt đầu mình lên vai cậu thành dáng ôm rồi nói bên tai cậu.

"em đừng nói như vậy chứ phải luôn cẩn thận mới được."

jaeyun rùng mình đẩy đẩy heeseung ra, dương vật hơi co giật mà rỉ dịch lên tay anh, khiến cậu càng mất kiểm soát mà hô hấp khó khăn, cảm thấy anh cứ trêu đùa mà hai mắt ướt nhoè ra tới nơi, miệng liên tục lẩm bẩm.

"đừng nói nữa..anh cố tình bắt nạt em..." giọng mũi kèm tiếng nấc cụt nghèn nghẹn trong cổ khiến heeseung bật cười.

jaeyun thật sự rất đáng yêu, heeseung nhìn khuôn mặt ửng hồng của cậu chỉ muốn cắn một phát.

bỗng jaeyun nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài, giật mình ngước lên nhìn heeseung với biểu cảm vô cùng sợ hãi, bám cả hai tay mình vào người anh, miệng thì đè nén giọng xuống tông thấp nhất để nói.

"có người— hyung, hyung.. đậu má lee heeseung-" tay cậu vỗ bép bép mặt anh rồi chỉ ra hướng cửa.

.
.
.

tiếng róc rách của vòi nước bên ngoài làm tim jaeyun đập liên hồi, heeseung sau khi nhận tín hiệu đã nhanh chóng vác cậu vào trong buồng vệ sinh, hiện tại jaeyun vùi mặt vào người heeseung, còn tay anh vòng qua thắt lưng cậu rồi đan vào nhau.

"suỵt hyung có người đang bên ngoài đấy." jaeyun giơ kí hiệu im lặng cho heeseung, đầu cứ lóng ngóng chờ người kia đi.

heeseung nhìn xuống dưới phần chưa được giải quyết kia thầm nghĩ rằng "em ấy còn chưa ra mà?" đi kèm hành động nghĩ gì làm nấy khiến jaeyun bịt miệng lại.

"ah" jaeyun hoảng loạn tột độ, nhưng không thể nói được nên đành gục vào vai heeseung để giảm bớt âm thanh nhất có thể.

"đừng—anh hiểu nhầm ý em rồi.. ư đừng chạm nữa." việc này mà bị phát hiện thì mai bọn họ sẽ lên hot search của diễn đàn trường với tiêu đề hai nam sinh trường X làm chuyện đồi bại trong toilet trường mất.

đến khi tiếng cửa bên ngoài đóng lại, cậu mới vội chồm dậy nắm lấy tay heeseung đang bóp lấy dương vật cậu. thật sự jaeyun khó chịu sắp chết rồi, trong đầu chỉ báo động inh ỏi bảo heeseung bỏ tay ra, em muốn bắn.

"hah nhanh— lên ugh hyung." jaeyun vật vã một hồi cũng run rẩy bắn ra, cậu dựa vào cửa cố gắng thở đều nhìn heeseung.

bắn lên kính mất rồi.

———

jaeyun phải công nhận một điều rằng chuyện tình dục này thật sự rất hưng phấn, đương nhiên cậu chỉ giữ trong lòng chứ không thể nào bộc bạch cho heeseung hay thậm chí cả jungwon. từng cử chỉ của heeseung đều nhẹ nhàng như bướm đậu, từ giọng nói, khuôn mặt hay hành động đều khiến cậu phải rạo rực trong lòng, tim đập thình thịch khi nhớ lại.
nôm na không khéo cậu sẽ sớm đổ gục trước heeseung hyung mất.

bỏ qua, bỏ qua đi! vấn đề hiện tại là jungwon lỡ làm cháy ổ điện kí túc xá, và bây giờ phòng của hai bọn họ không có điện mà dùng, wifi, nước nóng, điều hoà đều không thể mở được. dẫn đến việc cả hai phải dọn ra ngoài ở tạm cho đến khi điện được sửa lại xong, nhưng mà jaeyun làm gì có nhà? jungwon đã xí được phòng nhà sunoo rồi bỏ lại cậu, đến nước này thì jay lại gợi ý nhà của người anh kia, khiến jaeyun chỉ biết trợn tròn mắt và nhìn cái gật đầu của heeseung mà trong lòng không biết nên vui hay buồn.

|Hijek| Voice KinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ