5

1.1K 97 1
                                    


jaeyun thở hổn hển ngước lên nhìn heeseung, do khoái cảm dữ quá mà hai mắt đỏ lên ứa đọng nước, cậu vẫn đang dựa vào anh mắt hờ mở, giơ tay lên đặt lên môi mình rồi hất ra.

ý là "cảm ơn"

bất giác heeseung thấy nghẹn ở cổ họng một tiếng ực, phần thân dưới bắt đầu căng trướng lên, hô hấp nặng nề mà dịch xa người jaeyun ra.

lúc này heeseung mới nhận ra rằng mỗi lần jaeyun dùng ngôn ngữ kí hiệu, anh đều kích thích mà sững sờ người trong chốc lát.

jaeyun nhìn thấy heeseung như thế, trong lòng cậu đặt một dấu hỏi chấm to đùng, không nghĩ ngợi gì mà nói.

"hyung..sao lại—lại lên..?" cậu không biết làm sao, càng không hiểu tại sao làm cho mình xong heeseung lại như vậy.

heeseung ngồi dựa vào tường, nhìn jaeyun rồi quay mặt đi, khuôn mặt nhăn nhó vì phần thân dưới khó chịu đến phát đau. jaeyun thấy anh như vậy ấp úng hỏi rằng có cần em giúp như lần trước không, heeseung nói rằng anh không cần.

jaeyun thấy hơi bị tổn thương khi anh từ chối cậu, do heeseung cũng giúp cậu mà.

"sao vậy ạ...em cũng muốn giúp anh mà? hay hyung không thích—" thấy bộ mặt xụ xuống như con cún của jaeyun, heeseung mới đồng ý nhưng bảo cậu hãy dùng tay thôi.

.
.

lần trước cậu không để ý, nhưng lần này cậu thật sự bị giật mình bởi kích cỡ của heeseung phải gấp đôi cậu.

dần dần ngồi dịch lại, tay cậu run run khi chạm vào dương vật anh mà cảm nhận được độ nóng của nó, nuốt nước bọt xuống, nhìn thấy rõ gân nổi lên, tay cố vuốt chầm chậm khi thấy sắc mặt heeseung vẫn không khá lên là bao. quá trình này lâu hơn jaeyun tưởng tượng, hoặc do kĩ thuật của cậu quá kém và của heeseung quá tốt. mà thật ra hôm trước cậu tra không phải ra mỗi cái lọ gel kia, người ta còn nói có thể dùng miệng để tăng khoái cảm, nghĩ đến đây cậu cúi xuống bắt đầu liếm mút phần đầu.

heeseung bị kích thích không ngờ, định đẩy jaeyun ra nhưng cậu đã bao trọn phần đỉnh dương vật, tay vẫn vuốt dọc phần thân khối trụ.

"này- jaeyun arg—"

vì nó quá lớn nên jaeyun căn bản không thể đưa vào miệng hết cỡ, cậu chỉ có thể đẩy ra vào phần đầu rồi dứt ra kéo theo nước dãi vì không thở được.

jaeyun dùng lưỡi liếm dọc trụ dương vật, mắt ngước lên nhìn heeseung, tay heeseung dần dịch chuyển lên đầu jaeyun, nắm lấy tóc cậu.

cơ đùi của heeseung căng cứng, cảm nhận được bản thân đã đến giới hạn, anh dứt khoát kéo jaeyun ra khỏi người anh mới bắn. jaeyun bị kéo ra nhất thời miệng vẫn chưa khép vào được, tay ôm cổ họng thỏ thẻ vài tiếng rồi nhìn heeseung.

heeseung định nói ra việc jaeyun sử dụng ngôn ngữ kí hiệu làm anh bị kích thích, nhưng nhớ ra jaeyun (bị) lên vì giọng mình, anh nuốt mấy lời định nói xuống mà ậm ừ đứng dậy mà kết thúc buổi học này.

.
.

về phần jaeyun sau khi về kí túc xá lại quay trở lại trạng thái ban đầu, trong đầu lặp đi lặp lại ánh mắt của heeseung nhìn mình lúc đấy và những hình ảnh kích thích người xem của bọn họ mà gào thét không thôi. rõ ràng là đến để học mà không phải do cậu mang cái chai lọ kia mới thành ra chuyện à? mà cậu cũng quên luôn lọ kia ở nhà heeseung rồi? lại-lại còn hôn, heeseung còn hôn cậu nữa?

jaeyun vỡ oà ôm mặt hét lên, miệng liên tục lẩm bẩm sao heeseung hôn mình, sao anh ấy lại hôn mình... lớ ngớ cụng trán vô tường mới tỉnh táo giác ngộ mà đi vào phòng tắm.

về phía heeseung ở lại căn trọ, anh bước ra khỏi phòng tắm mà thở dài một hơi, nhìn thấy chai gel vẫn đặt trên đất, vô thức nghĩ lại hành động tự ý hôn người khác của mình và đắn đo rằng làm vậy có sai hay không? heeseung lúc đấy chỉ là thấy jaeyun cựa quậy quá muốn trấn an cậu chút, nhưng thật tình anh không hề ghét việc đấy mà ngược lại, thấy jaeyun khá dễ thương mà? liệu jaeyun có khó chịu mà ghét anh hay không?
.
.
.

sáng hôm sau jay gặp lại người bạn thanh khống của mình, đùa cợt rằng hôm qua có vui không? jaeyun chỉ muốn đấm cho hắn một phát rồi bỏ chạy, nhưng chỉ ậm ừ cho qua rồi thôi. đến khi jay nhìn thấy người anh của mình tặng cậu bạn kia một lọ sữa vào buổi sáng và dùng ngôn ngữ kí hiệu bảo em hãy uống đi, lúc đấy jay mới choáng váng hỏi rằng quan hệ hai người đã tốt lên rồi à và nhận lại được vẻ mặt cũng sốc không kém của jaeyun.

thực ra heeseung chỉ định tặng hộp sữa và xin lỗi rằng hôm qua jaeyun có khó chịu về việc anh hôn không, nhưng jay ở đấy nên heeseung chỉ im lặng mà đưa sữa thôi.

———
!! tui bí lm r mng oi TT mng có thể gợi ý hoặc tui drop bỏ qua viết oneshot chơi chơi th chứ cnay cực qs

|Hijek| Voice KinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ