Kim Junghyeon cực mê giọng của anh người yêu, mặc dù nhiều người bảo rằng thật chất giọng của Moon Hyeonjoon chỉ là trầm và ấm hơn mặt bằng chung một chút thôi nhưng cậu ứ quan tâm. Tông giọng trầm khàn xen lẫn dịu dàng và nuông chiều của anh luôn khiến tim cậu chao đảo liên hồi, đập thình thịch như đánh trống. Mỗi lần nghe giọng anh cậu cảm thấy như sà vào hũ mật, khiến cậu chìm đắm vào sự ngọt ngào chết người như chuột mắc bẫy.
Ai đó cứu cậu ra khỏi sự u mê này đi!!
"Mày bớt điên đi Kim Junghyeon! Giữ một chút liêm sỉ cho mình giúp tao đi!"
Noh Taeyoon khùng lên với sự simp chúa của thằng bạn kế bên, cậu không định đánh giá gì đâu nếu thằng kế bên cậu không gào rú thỏa mãn chỉ vì một giọng nói. Mê thì mê vừa thôi, nhưng đằng này cái mặt của nó cắm thẳng vào cái PC, trên màn hình không ai xa lạ ngoài người đi rừng nhà T1 đang stream.
Kim Junghyeon mắt không nỡ rời màn hình nhưng cậu cũng không chịu thua, quay qua lên án con người không biết thưởng thức nghệ thuật:
"Mấy đứa không có tình yêu như mày thì sao hiểu được nỗi lòng của tao?!!"
Thằng chó này coi bộ có anh người yêu đai đen taekwondo thì cái miệng cũng hỗn phết nhỉ. Noh Taeyoon miệng cười nhưng lòng không cười nhìn thằng bạn trời đánh, không có cách nào khiến nó im miệng thì chỉ còn cách khiến nó phân tâm thôi:
"Mê đến vậy thì đi call người ta, tiện thể rủ vài người cùng thưởng thức cái nghệ thuật của mày luôn."
Kim Junghyeon nhướn mày suy tư, trong đầu đang cân nhắc lời nói của thằng bạn kế bên, có lẽ do quá nhớ anh người yêu nên cậu cũng không suy nghĩ quá nhiều, trực tiếp chốt đơn.
"Ý kiến hay, để tao liên lạc anh ấy."
Noh Taeyoon cứ ngỡ sắp được trốn khỏi được cái sở thú này nhưng cậu nhận ra đệt mịa thằng chó này làm thật!! Ý của cậu thì là thật đó, nhưng chỉ là vế đầu thôi. Cậu chỉ muốn thằng này đi tìm người yêu nó mà làm phiền, nhưng vế thứ hai là do cậu ngứa miệng chêm vào để nói móc Junghyeon thôi mà!! Thế mà khứa này thật sự mở stream trên instagram, mời Moon Hyeonjoon, đồng thời mời thêm cả Envyy và Youngjae cùng stream.
Taeyoon liếc mắt qua xem còn cứu vãn được không, nhưng rất tiếc, stream đã mở, người đã xem, cậu thật sự lo sợ đôi chim cu này sẽ âu yếm công khai trên live rồi làm lộ luôn chuyện yêu đương mất. Không ai cứu được mày đâu, tỉnh ngủ đi Kim Junghyeon!!
Kim Junghyeon lúc này trong đầu đã quăng Noh Taeyoon ra tám mét, bây giờ ánh mắt cậu chỉ khóa chặt vào màn hình của anh người yêu cậu thôi.
Nhưng rất nhanh Junghyeon đã cảm thấy hối hận, vì cậu nhận ra rằng anh bồ cậu không mặc áo!! Anh tắt đèn tối thui, nhưng những chuyển động của cơ bắp trên giường khiến cậu liên tưởng đến những chuyện sâu xa.
Đệt mịa máu mũi sắp chảy rồi!!
Kim Junghyeon thầm bấm móng thật mạnh vào lòng bàn tay để ngăn trí tưởng tượng của cậu bay cao bay xa, đôi mắt cụp xuống tiếc nuối, biết vậy đừng nghe lời xàm xí của thằng bạn tồi Noh Taeyoon là bây giờ cậu được ngắm thỏa thích rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONWILL] Hổ Và Cáo
FanfictionNhững chiếc shots ngọt ngào trưởng thành của Moon Hyeonjoon (Oner) và Kim Junghyeon (Willer) Lâu lâu đá nhẹ mấy chap 18+ nên nhớ đeo bảo hiểm. Thề hai cái đứa này nó tình như couple vậy á, gặp nhau là nói chuyện chẳng khác gì đôi yêu nhau. Mặc dù tu...