Chơi không? (2)

696 35 3
                                    

Moon Hyeonjoon lòng như nước sôi đăm đăm nhìn thông báo em người yêu đã tim ảnh, không bình luận gì, đầu rối như tơ vò. Cứ đi qua đi lại ôm đầu vừa chửi vừa rên, cách 5 phút lại cầm điện thoại lên một lần xem có động tĩnh gì của em người yêu không, nội tâm ra sức gào thét trong tuyệt vọng.

Junghyeonie ơi em hiểu lòng anh mà đúng không??

Tất cả là công việc thôi mà, anh up lên như vậy em còn chưa hết giận anh là sao, em phải mê chết lên chết xuống chạy lại ôm anh chứ??!!

Lúc người đi rừng sắp mất bình tĩnh muốn đập điện thoại thì bé út Wooje từ xa giọng oang oang vọng vào.

"Hyeonjoon xong chưa? Lẹ lẹ đi ăn thịt nướng này, em đói rồi!!"

"Biết rồi ra liền đây!"

Mịa nó nếu không phải thằng bạn cùng phòng Ryu Minseok hứa lên hứa xuống chỉ cần đi ăn là nó sẽ nghĩ cách giúp anh dỗ em người yêu thì còn lâu anh mới đi, lửa đến mông rồi đây này mà còn thịt nướng khỉ gì nữa!

Moon Hyeonjoon thất thểu vô hồn đi theo thằng út đến tiệm thịt nướng, giờ anh chẳng có tâm trạng ăn uống gì cả, mùi cháy của thịt cũng không làm anh cảm thấy ngon miệng chút nào, anh chỉ muốn ăn em người yêu của mình thôi!

Có lẽ ở hiền gặp lành, ông trời rốt cuộc không phụ lòng người tốt như anh, Moon Hyeonjoon vừa bước chân vào quán ăn liền bắt gặp thân ảnh quen thuộc.

"Wooje bên này!"

Noh Taeyoon ở phía xa thấy bóng dáng Choi Wooje lập tức hớn hở vẫy tay quắc như chủ gọi cún, thằng em anh liền vội co giò chạy một mạch đến chỗ người đi đường trên nhà bên, ôm vai bá cổ cười đùa ríu rít.

Moon Hyeonjoon cũng mắt sáng như sao nhìn Noh Taeyoon như vị cứu tinh của đời mình, vội vàng cười thân thiện hỏi han đủ đường, định bụng lát nữa ôm đùi năn nỉ quỳ lạy Taeyoon xin chút tin tức về em người yêu, hôm nay dù phải hèn như nào anh cũng đồng ý, anh nhớ Junghyeonie của anh lắm rồi.

Noh Taeyoon cười sượng trân nhìn bộ dáng thảo mai lấy lòng của Moon Hyeonjoon, trong lòng thầm khinh bỉ không biết bao nhiêu lần. Cho chừa cái miệng hỗn dám làm tổn thương Junghyeon nhà cậu, nếu không phải thằng bạn cậu ngày nào cũng suy sụp lên xuống thì Moon Hyeonjoon có ngoe nguẩy năn nỉ đến sáng mai cũng không có cửa được cậu giúp.

"Tui tốt lắm, khoẻ nhăn răng nên ngồi xuống cái đi, chuyện khác tính sau, gọi đồ ăn cái đã, Wooje đói rồi này."

Không chịu nổi hàng tấn câu hỏi sức khoẻ "tình thân mến thương" từ người đi rừng đội bên được nữa, Noh Taeyoon nhanh chóng cắt đứt mạch hỏi thăm nhức đầu này, vội vàng cùng Choi Wooje rôm rả xôm tụ thảo luận đồ ăn.

Moon Hyeonjoon thấy tình hình không khả quan cũng thở dài bất lực ngồi xuống, quyết tâm cuối buổi ăn phải hỏi cho ra lẽ mới chịu buông tha. Không thành công nhất quyết không tàn tiệc.

Chỉ là mọi chuyện tốt đến mức vượt xa tưởng tượng của anh. Người đi rừng đang chăm chú làm cu li nướng thịt cho hai khứa vô tâm đối diện thì đột nhiên có giọng nói quen thuộc từ đằng sau xuyên qua tai, làm anh đứng hình, tay đang nướng thịt cũng khựng lại.

[ONWILL] Hổ Và CáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ