Kim Junghyeon không hiểu tại sao mọi người lại phản ứng mạnh như thế với chuyện yêu đương của mình với Moon Hyeonjoon, ngược lại cậu còn cảm thấy không phải việc anh với cậu yêu nhau còn có lý hơn bất kỳ ai khác à.
Mặc dù trên stream đấm nhau không trượt phát nào nhưng ngọt ngào sốc đường cũng không kém mà!!
Nghĩ lại xem, làm gì có ai để ai để avatar đôi instagram với Moon Hyeonjoon ngoài cậu, làm gì còn ai có thể lên stream công khai gọi "Anh yêu ơi" ngoài Kim Junghyeon này. Mặc dù sau đó nhận về tràng phũ phàng cảm lạnh "Câm miệng", "Fuck" của anh người yêu nhưng đừng phủ nhận tình yêu của hai người chứ!!
Cậu từng phát sóng trực tiếp hỏi anh người yêu "Hyeonjoon hẹn hò với em không?" đó!! Cậu thẳng thắn lồ lộ như thế sao mấy người lại không tin?
Uất ức thật chứ, Kim Junghyeon quyết định tìm mấy người anh em chí cốt an ủi, tiện thể tìm lý do cho cuộc tình bất trắc này.
Đầu tiên phải là anh người yêu cái đã.
Kim Junghyeon - Hổ của cáo
Hyeonjoon này
Gì
Em buồn quá ;-;
Làm sao
Tại sao không ai nghĩ hai đứa mình có thể yêu nhau?
Em thấy cách em với anh nói chuyện có giống mấy khứa yêu nhau không =))
Không lẽ vừa sến súa chảy đường vừa simp chúa như bot duo nhà anh mới yêu nhau hả??
Đó cũng là một cách yêu, nhưng ai cũng nghĩ đó
là cách yêu duy nhất.Vậy...
?
Anh yêu ơi!!
Biến hộ anh
Anh nổi da gà hết lên rồi này :))Cậu cảm thấy anh bồ não có vấn đề với EQ thấp như Moon Hyeonjoon không thể tiếp tục nói chuyện tầm xàm này với cậu nữa rồi, hỏi anh ấy thì cậu nghĩ hỏi cái đầu gối mình còn hơn. Chỉ tổ rước bực vào người, cậu phải đi tìm thằng bạn đầu nấm của mình mới được, thằng đó tuy vẫn ế nhưng không đần như anh người yêu cậu đâu.
Kim Junghyeon - Noh Taeyoon
Bạn tốt của tôi
Điên à?
Hỏi chút thôii
Nay chịu làm người rồi à?
Chó :))
Nghiêm túc này
Lúc đầu mày có tin
tao và Moon Hyeonjoon yêu nhau không?Thật lòng à?
Ừ, sủa lẹ.
Đéo -.-
Mắc gì đéo?
Không phải mày nên là người thấy tao với anh ấy yêu nhau
là bình thường nhất à??Thì đúng là mày
và ảnh đi chung
với nhau nhiều nhất
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONWILL] Hổ Và Cáo
FanficNhững chiếc shots ngọt ngào trưởng thành của Moon Hyeonjoon (Oner) và Kim Junghyeon (Willer) Lâu lâu đá nhẹ mấy chap 18+ nên nhớ đeo bảo hiểm. Thề hai cái đứa này nó tình như couple vậy á, gặp nhau là nói chuyện chẳng khác gì đôi yêu nhau. Mặc dù tu...