Chơi không? (3) (H)

1.4K 48 7
                                    


"Rầm!"

Đôi môi ướt át của cặp đôi đi rừng quyện lấy nhau quấn quýt không rời. Âm thanh liếm mút và tiếng nước bọt nhóp nhép vang lên đầy ám dục trong căn phòng khách sạn. Hai con người hứng tình không chờ được nữa, cửa vừa đóng sầm lại lòng liền như lửa đốt vội vàng lao vào môi răng cắn xé, tận hưởng từng vị ngọt nơi đầu lưỡi.

Moon Hyeonjoon nóng vội ấn mạnh em người yêu lên cửa, nghiêng đầu nhắm ngay môi Junghyeon nuốt trọn, bắt đầu một nụ hôn Pháp nóng bỏng. Tay tì lên cánh cửa, thân hình lực lưỡng đô con của anh vay chặt người yêu trong không gian lồng ngực chật hẹp, khiến cả hai cơ thể nóng bừng liên tục cọ xát nhau.

Đôi mắt to tròn sáng tinh anh thường ngày của Junghyeon từ lâu đã nhuốm màu dục vọng, tầng sương mờ ảo bao phủ mắt cậu, tầm nhìn hoà cùng hơi thở nóng ran như muốn cậu buông thả lý trí, chìm đắm vào thứ tình dục cám dỗ này.

Junghyeon nhìn người con trai đang nhắm mắt mạnh bạo mút lấy môi cậu trước mặt mình, anh ngấu nghiến điên cuồng như muốn nuốt lấy môi cậu, bất ngờ là sự hoang dã này lại khiến Junghyeon kích thích không thôi, ngọn lửa nhen nhóm trong lòng bắt đầu bùng cháy dữ dội, nhấn chìm cậu trong nụ hôn điên loạn này. Cậu đưa tay câu lấy cổ anh người yêu, nhắm mắt phối hợp với nhịp điệu thác loạn hiện tại, môi bắt đầu mở ra, bắt chước đối phương mút liếm không ngừng.

Hai con người như mắc kẹt trên sa mạc hanh khô, xem môi với thứ bọt trắng  bạc của  đối phương tựa như suối nguồn và chất ngọt duy nhất, bất chấp lao đến tận hưởng nước bọt cùng răng môi hoà quyện, từng sợi chỉ bạc theo đó cũng đua nhau nhiễu xuống.

Moon Hyeonjoon dường như không cảm thấy thỏa mãn, tiếng thở dốc trầm khàn cùng hơi thở nóng bỏng hun mờ mắt kính, anh dứt khoát vung tay, mắt kính theo độ cong hoàn hảo bay ra xa. Không còn gì vướng bận, anh như con thú hoang đói khát tìm kiếm con mồi, bàn tay nổi gân cuồn cuộn dễ dàng cố định khớp hàm của em người yêu, bóp nhẹ, nhăn mày như muốn bảo Junghyeon mau mau mở miệng ra. Chiếc lưỡi thuần thục tiến vào khoang miệng người yêu, như cá gặp nước thuận lợi quấn lấy dây dưa, mặc sức chu du, tung hoành ngang dọc mọi ngóc ngách trong khuôn miệng nhỏ đáng yêu của Junghyeon.

Xương hàm đau mỏi cùng khó thở làm Junghyeon dâng lên cảm giác ho khan, cậu đập liên tục vào cánh tay hữu lực của anh người yêu, muốn thoát khỏi nụ hôn điên cuồng ướt át này. Moon Hyeonjoon chỉ cảm thấy như mèo cào, không bận tâm gì cứ thế hôn càng sâu, kích thích mãnh liệt trong khoang miệng làm anh muốn chơi môi em người yêu đến hỏng, không thể khép lại được mới thôi.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, đến khi Junghyeon cảm thấy xương miệng gần như tê liệt, môi lưỡi mất hết cảm giác thì Hyeonjoon mới buông tha đôi môi cậu. Nhìn em người yêu ra sức hô hấp, hít thở làm anh không kiềm lòng được nghĩ đến bộ dáng Junghyeon bị anh làm đến hỏng, liên tục cầu xin anh dừng lại.

Fuck, anh nghĩ bên dưới anh sắp nổ tung rồi.

Moon Hyeonjoon chuyển sang chế độ trai hư dụ dỗ con nhà lành, nghiêng đầu dụi mặt vào hõm cổ quyến rũ của Junghyeon, vừa day day cắn vừa liếm mút, chiếc lưỡi hư hỏng quấn lấy da thịt non mềm ra sức mút mạnh, để lại những dấu hôn bầm tím chói mắt rồi từ từ trượt dọc lên trên, dừng ngay vành tai người yêu.

[ONWILL] Hổ Và CáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ