He got me horny and ripped, uh
Like I just walked out the gymTiếng liếm mút gợi tình vang lên liên tục trong khách sạn nhỏ hẹp, môi lưỡi hoà hợp mãnh liệt không phân biệt được đâu là nước bọt đâu là môi, chỉ có dục vọng lẫn trong hơi thở nóng ran hứng tình của hai con người đang liên tục quấn quýt, cọ xát vào nhau. Junghyeon ánh mắt mơ màng nhìn người con trai đang đè mạnh mình ra mà hôn tới tấp, thần trí từ lâu đã nhuốm màu tình dục, cơn khát tình làm cậu lâng lâng, quên mất đi việc phản kháng. Não cũng theo đó mà tê liệt như đang dụ dỗ cậu đắm chìm vào đêm cuồng say. Và cậu làm thế thật.
Trước khi thành trì phòng ngự sụp đổ, Junghyeon bỗng nhớ ra, hình như cậu và anh đang giận nhau mà nhỉ?
Ryu Minseok ngả người lười biếng nằm trườn trên ghế tựa, đôi chân gác thẳng lên tay vịn ghế rung rung, thong thả lướt điện thoại giải trí sau 4 tiếng tập luyện căng hơn dây đàn. Bỗng một chiếc clip với tiêu đề thú vị thu hút mắt cậu. Ồ, là người nhà này, nhưng mà người nhà này...cũng chiến phết nhỉ.
Người hỗ trợ vừa xem vừa trầm trồ, mắt đánh nhẹ qua tên to con đang ngồi xem lại trận đấu vừa rồi, môi nhếch lên hứng thú, trong đầu lóe lên trò vui tiêu khiển, bắt đầu hít thật sâu lấy hơi rồi ra sức hô, chiếc giọng nội lực vang vọng trong samsung lounge.
"Moon-Hyeon-Joon!!"
"??" Cả người Moon Hyeonjoon giật bắn lên, bàn tay đang click chuột điên cuồng vì tiếng hét mà hoảng loạn vung một đường, con chuột vinh dự thực hiện độ cung hoàn hảo trên không rồi đáp cánh dữ dội một cái "bốp" xuống nền nhà, vỡ tan tành.
Đệt mịa!
"Mày sảng hả Ryu Minseok?? Tao đâu có điếc, giật mình chết tao rồi!"
Ôi vãi trái tim yếu đuối của anh suýt nữa ngừng đập mà theo tiếng hét vừa nãy lên chầu ông trời rồi, cái con người này nhìn lùn lùn nhỏ nhắn mà sao giọng nói tỉ lệ nghịch thế không biết. Lên cơn vừa thôi chừa đường cho anh sống với chứ.
"Nhưng mày đã chết đâu?"
Cậu hỗ trợ dường như vẫn không biết mình làm gì sai, đưa ánh mắt đánh giá nhìn thằng bạn như muốn nói khứa này diễn lố vừa thôi. Moon Hyeonjoon bất lực ôm trán, hít sâu kiềm chế cảm giác muốn đánh người, rên rỉ trong tuyệt vọng.
"Rồi rốt cuộc có chuyện gì thế ông tổ tông của tao??"
Ryu Minseok lúc này mới nhớ ra chuyện chính, lập tức hăng hái vẫy vẫy người đi rừng.
"Em người yêu mày lại bày tỏ trên interview kìa, lại đây lại đây."
"Ai cơ? Tuyển thủ Willer á?"
"Cho em xem với!!"
Choi Wooje đang nằm vật vờ ở đầu bên kia sofa nghe được chuyện hay ho lập tức vùng dậy, quên đi cơn đói mà phi nhanh đến chỗ Minseok hóng chuyện vui. Lee Minhyung đang ngồi rung đùi trên ghế nghe vậy cũng hứng thú đi tới xem chuyện tình thiên hạ có gì náo nhiệt.
"Quào, lần thứ mấy rồi không biết, sao anh Willer bạo thế?"
Lee Minhyung cũng gật gù, ngạc nhiên không kém: "Khiếp hỏi thật, mày có bỏ bùa em người yêu mày không mà nhóc ấy u mê mày thế không biết? Lần thứ bao nhiêu công khai thả thính trên sóng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONWILL] Hổ Và Cáo
FanfictionNhững chiếc shots ngọt ngào trưởng thành của Moon Hyeonjoon (Oner) và Kim Junghyeon (Willer) Lâu lâu đá nhẹ mấy chap 18+ nên nhớ đeo bảo hiểm. Thề hai cái đứa này nó tình như couple vậy á, gặp nhau là nói chuyện chẳng khác gì đôi yêu nhau. Mặc dù tu...