Junghyeon biết nhiều người còn tò mò về chuyện yêu đương của cậu với anh người yêu lắm, mặc dù không muốn kể đâu nhưng thấy các bạn thành tâm muốn biết như vậy thì cậu cũng đành miễn cưỡng chia sẻ vậy.Cậu sẽ không nói thật ra cậu muốn rải cơm chó đâu... Thời tiết dạo này rất thích hợp để ngược những con người độc thân, tiện thể được khoe anh người yêu thì còn gì bằng.
Nói vậy thôi chứ cậu cũng không biết kể gì vì thực tế cậu và Moon Hyeonjoon yêu nhau chẳng có gì đặc biệt cả, nhiều khi còn tưởng hai thằng bạn thân thẳng băng chơi chung với nhau cơ.
Junghyeon và anh người yêu đều có những nét mạnh mẽ cá tính của riêng mình, họ không hay nói những lời sến súa hay bộc lộ khía cạnh mềm mại quá nhiều. Nhiều lúc Junghyeon cảm thấy hai người họ như bị tâm thần phân liệt, lúc này một kiểu lúc khác một kiểu. Buổi sáng thì chửi nhau không ai nhịn ai, buổi trưa thì anh em huynh đệ nói cười vui vẻ, buổi tối thì nắm tay nhau âu yếm tình nồng. Hoặc thậm chí tối méo có hứng thì friendzone cả ngày luôn không chừng.
Moon Hyeonjoon cũng chẳng khác gì, lật mặt như lật sách chẳng biết đường nào mà lần. Nhiều khi cậu chỉ mới kêu anh một tiếng chưa kịp nói gì thì cái mỏ đã tự lập trình mà chửi. Những câu quen thuộc chắc ai cũng biết như "Im miệng", "Anh đấm bây giờ", "Fuck" cùng một loạt câu nói bạo lực mang tính sát thương không thể nào cao hơn tuôn ra không nghĩ ngợi từ cái mỏ hỗn số một LCK của anh bồ. Cậu cũng hỏi chấm cực mạnh với việc này, chẳng hiểu sao Junghyeon thấy anh với ai cũng ôn tồn, hiền lành mà sao trên songs trực tiếp cậu thở thôi anh cũng cọc là như nào??!!
Kỳ lạ là lúc gặp nhau hay call thì như biến thành người khác, chuẩn bạn trai lý tưởng cưng chiều quan tâm em người yêu hết mực, còn hay trêu Junghyeon mấy câu vô tri nữa chứ. Cậu cũng lười hỏi, vì sở thích cậu cậu chính là chọc chửi anh người yêu mà, một ngày không khều lửa để nghe chửi là cậu ăn không ngon ngủ không yên, cứ thấy thiếu thiếu kiểu gì ấy.
Khi đi chơi với nhau thì đôi chim cu họ cũng tàu lượn y chang. Junghyeon và anh bồ đa số chỉ nói những điều bình thường xoay quanh cuộc sống, game hay thể thao là chủ yếu, đôi lúc thêm vào vài ba câu đùa sến súa nũng nịu từ Junghyeon làm Moon Hyeonjoon rùng mình rồi bật cười. Có lúc hứng lên thì trở thành buổi đi date đúng nghĩa, nắm tay ôm ấp như đôi tình nhân ngọt ngào mới yêu, không có hứng thì chẳng khác gì buổi đi chơi giữa những người bạn, bestfriend đồ đó!
Moon Hyeonjoon ngay từ đầu không có gì để giải đáp cho vấn đề tình yêu này, bộ não đơn giản với EQ "vô cực" của anh mặc định rằng yêu nhau cũng yêu nhau rồi, nói không hợp thì cũng được gì đâu. Anh thậm chí còn khó hiểu rằng nếu không phải Kim Willer thì còn ai có thể yêu anh được nhỉ? Chỉ có Junghyeon mới chịu nổi cái tính hổ báo cáo chồn này của anh còn gì. Chỉ có con cáo ranh mãnh đó mới xoay được anh thôi.
Gọi Junghyeon là cáo không có nghĩa là Moon Hyeonjoon không biết em người yêu mình giống cún thế nào. Anh phải công nhận rằng em người yêu mình cực giống chó Golden Retriever, thân hình bigsize nhưng gương mặt nhiều khi lại trẻ con và đáng yêu vô cùng. Song điều đặc biệt ở đây là nét tinh anh và lanh lợi luôn luôn đi song song với vẻ ngây thơ ấy, không cái nào lấn át cái nào, tạo nên một hỗn hợp hết sức thú vị. Em người yêu anh còn nhiều khía cạnh cuốn hút khác nữa cơ, tỷ như khi Junghyeon tập trung và hứng thú với cuộc chơi, đôi mắt sắc bén, phong thái nghiêm túc cùng tinh thần máu chiến lập tức kích hoạt, như Golden Retriever được đưa về bản năng nguyên thủy của mình, một chú chó đặc vụ săn mồi thuần túy. Những lúc như vậy Moon Hyeonjoon chỉ muốn hú hét trong lòng vì em người yêu mình ngầu vãi ***, anh muốn tham gia Fanclub Kim Willer ngay lập tức!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONWILL] Hổ Và Cáo
FanfictionNhững chiếc shots ngọt ngào trưởng thành của Moon Hyeonjoon (Oner) và Kim Junghyeon (Willer) Lâu lâu đá nhẹ mấy chap 18+ nên nhớ đeo bảo hiểm. Thề hai cái đứa này nó tình như couple vậy á, gặp nhau là nói chuyện chẳng khác gì đôi yêu nhau. Mặc dù tu...