-
- ICE POV -
-
Nasa byahe kami ngayon, patungong mansyon.Malapit na kami sa may gate...
"Guys, kaninong kotse yan?" - biglang tanong ni Jett..
Nasa unahan kasi sya nakaupo kaya, kita nya agad..
Sumilip na rin ako...
May kotse ngang naka park sa parking lot ng mansyon namin..Take note dalawang kotse..
Orange and Violet."Park mo nalang dyan sa tabi, wag na sa loob" - suggest ni Hance na katabi ko..
Si Nett kasi driver namin ngayon..
Feeling ko, puno ng kotse ang parking lot sa loob eh...
Pagkatapos mag park ni Nett nagsibabaan na rin kami..
At pumasok na sa loob..
Naabutan namin sila Crystal, Yuri at Kurt na nag uusap..
"May bisita pala tayo" - biglang sabi ni Hance..
"Ah , Oo may kinuha lang si Crystal, gamit nya naiwanan" - sagot ni Kurt.
"Sege guys, una na ako sa taas, byeeee" - paalam ko sabay tungo sa hagdan..
Nasa 2nd floor ang room ko...
--
- HEART POV -
-
Busy ako ngayon, you know, nagbabasa na rin ako ng libro, can't believe myself.Hindi ko alam kong nahawa na ba ako sa pagiging bookworm ni Yuri o sadyang napaka interesting lang talaga ang history book na ito..
Naku-curious talaga ako..
Mind blowing to sakin noh, akalain mo yun may ibang mundo pa pala, I mean yeah, may 9 planets nga diba but iba to eh.
Ang hirap mag explain lalo na't ako mismo hindi ko rin ma gets ng lubusan.
Pero isa lang alam ko ang ancestor kong si Lovien ay may powers ...
Wait, meron din kaya ako??
--
------------------------
》》NEXT CHAPTER《《
------------------------
YOU ARE READING
Crystal Light Academy
FantasySchool for Teens. Rich Kids. Spoiled Brats. Bad Guys. Good Guys. Smart Teens and etc.