[ không gian ] điền viên ký sự
Tác giả: Bí đỏ lão yêu
Văn án
Tấn giang kim bài đề cử VIP2016-04-12 kết thúc
Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 387737 tổng bình luận sách sổ: 3295 số lượng bookmark hiện tại: 3970 văn chương tích lũy: 76,761,912
Tay cầm khuyên tai ngọc không gian, Hồ Hiểu Văn nhận thầu vườn trái cây, nuôi cá, xây dựng nông gia vui mừng...
Theo nàng sự nghiệp phát triển lớn mạnh, vốn là khốn cùng tiểu sơn thôn cũng dần dần biến thành nổi danh du lịch , cuối cùng danh dương hải ngoại, thế giới nổi tiếng.
Kinh doanh loại làm ruộng thăng cấp lưu, cấp ngươi không đồng dạng như vậy không gian văn.
Nội dung nhãn hiệu: Làm ruộng văn tùy thân không gian dốc lòng nhân sinh hiện đại vô căn cứ
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Hồ Hiểu Văn ┃ vai phụ: Rất nhiều ┃ khác: Bàn tay vàng tráng kiện
==================
☆, chương 1
Hồ Hiểu Văn mở mắt ra, nhìn qua nóc phòng xà nhà, trong khoảng thời gian ngắn không biết mình ở đâu bên trong. Hoãn trong chốc lát, mới hồi tưởng lại chính mình là ở quê hương lão gia tòa nhà.
Tiết thanh minh tiểu nghỉ dài hạn, Hồ Hiểu Văn vốn là hoan hoan hỉ hỉ mang theo hành lễ về nhà, lại bị mẫu thân bởi vì thân cận sự tình nhắc tới không ngừng. Này nhường Hồ Hiểu Văn chịu không nổi phía dưới, thế thân đại ca Hồ Hiểu Lôi kém sự, chạy về nông thôn lão gia cấp năm ngoái qua đời bà ngoại hoá vàng mã.
Mẫu thân tự nhiên biết rõ nàng là mượn cơ hội tránh né. Nhưng mà Hồ Hiểu Văn dù sao cũng là cô nương gia. Nếu như về sau xuất giá vùng khác, nói không chừng liền không có cơ hội lại hồi hương hạ lão gia đi cấp lão nhân tảo mộ. Cơ hội như vậy là dùng một lần thiếu một thứ, mẫu thân đành phải kín đáo đưa cho Hồ Hiểu Văn mấy trăm đồng tiền, dặn dò một phen, đưa nàng thượng ôtô đường dài.
Hồ Hiểu Văn ở trên giường lăn qua lộn lại, ngày nghỉ khó được, vốn là còn muốn ngủ nướng trong chốc lát. Nhưng là dưới thân giường chiếu đệm chăn tự nhiên là không có nhà mình thoải mái, rơi vào đường cùng Hồ Hiểu Văn chỉ có thể một cái lăn lông lốc bò dậy, rời giường rửa mặt.
"Hiểu Văn, khởi a?"
Hồ Hiểu Văn chính ngồi xổm ở dưới mái hiên rửa mặt, một cái thanh âm từ ngoài cổng chính vang lên.
May mắn không có ngủ nướng đến cùng, bằng không cũng bị người chặn ở trong chăn ! Trong lòng may mắn , Hồ Hiểu Văn không kịp trở về phòng bên trong tìm kiếm khăn lông lau mặt, đỉnh ướt nhẹp khuôn mặt liền đi mở ra trong viện cửa chính.
Đứng ngoài cửa là vác lấy nhất cái giỏ biểu cữu mụ. Hồ Hiểu Văn lau mặt: "Biểu cữu mụ, mau trong phòng đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ không gian ] điền viên ký sự
Fantasy[ không gian ] điền viên ký sự Tác giả: Bí đỏ lão yêu Văn án Tấn giang kim bài đề cử VIP2016-04-12 kết thúc Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 387737 tổng bình luận sách sổ: 3295 số lượng bookmark hiện tại: 3970 văn chương tích lũy: 76...