Phần 6 End

52 2 0
                                    

☆, chương 251

Từ đồng cỏ trượt thành lập đến bây giờ thu nhập tiền lời đều bị thôn trưởng cùng người đầu tư chia cắt, phần lớn đều dùng để hưởng thụ. Coi như là gần nhất một khoản lớn nhất tư chất kim thu nhập, một cái mua trăm vạn xe thể thao, một cái đắp thôn ủy cao ốc.

Song phương tư sản trực tiếp bị pháp viện đông lại dùng để bồi thường, tồn ở công ty tài khoản thượng số lượng không nhiều lắm tất cả đều bị lấy đi.

Nếu không phải là trong nước không có liên quan luật pháp, Đào Nguyên thôn thôn ủy sẽ phải bởi vì này bút lớn bồi thường mà phá sản.

"Hơn tám trăm vạn bồi thường khoản..." Hồ Hiểu Văn lắc đầu, "Đem đồng cỏ trượt bán đi cũng không đáng nhiều tiền như vậy."

Tử bảy người, mỗi người bồi thường khoản là hơn một trăm vạn. Còn lại còn lại là trọng bị thương thì bị thương viên tiền chữa trị cùng với tinh thần tiền bồi thường, mặt khác còn có chính là lầm công phí chờ.

Bởi vì Lạc Vân Sơn cảnh khu thuộc về vài cái phân thuộc tại bất đồng tập thể hoặc người này cùng chung tạo thành, không hề giống cái khác cảnh khu như vậy là thuộc về địa phương chính phủ, khoản này khoản tiền Lâm Thủy huyện một phân tiền cũng không có giúp đỡ ra.

"Như vậy một cái cục diện rối rắm, ai chịu mua." Hoàng Triết cười khổ một tiếng.

Đồng cỏ trượt hiện tại bị quan bế chỉnh đốn, không đến chuyện này hết, là không có mở lại nghiệp ngày đó.

Đồng cỏ trượt hơn hai mươi cái chính thức công nhân viên, mười cái người ngoài biên chế người làm công viên trong nội tâm hoảng sợ, liên tiếp tới cửa, liền muốn một cái khẳng định bọn họ sẽ không mất chén cơm trả lời thuyết phục.

Nhắc tới sự kiện như thế nào hội rơi xuống tìm Hoàng Triết trên đầu, cũng là cái kia thiên quá tốt tâm nhiều quản một cái nhàn sự, giúp kia thôn cán bộ một cái.

Rắn mất đầu, sứt đầu mẻ trán Đào Nguyên thôn thôn ủy cùng đồng cỏ trượt quản lý tựa như là tìm đến người tâm phúc đồng dạng, đổ thừa trụ hắn .

Hoàng Triết thật đúng là không có biện pháp đẩy tay mặc kệ. Từ thôn tổ chức nói, Đào Nguyên thôn là hắn kế hoạch bản kế hoạch trong rất trọng yếu một bộ phận. Lúc này hắn mặc kệ, sau này hắn lời nói ở Đào Nguyên thôn cũng sẽ không giống như trước như vậy có tác dụng .

Từ du phát ủy phương diện đến nói, đồng cỏ trượt là tổ chức thành viên, hắn làm ủy viên nhất, thành viên có khó hắn mặc kệ, những thứ khác thành viên làm như thế nào nhìn hắn?

"Thôn ủy kia bên cạnh lấy ra hơn hai trăm vạn, đồng cỏ trượt kia bên cạnh đến gần ra ba trăm vạn..."

Như thế nào cũng kinh doanh vài năm, dù thế nào hoa, bản tính bên trong cũng sẽ bảo tồn một bộ phận. Số tiền này đều là sợ hãi bị dính líu vào thôn ủy cán bộ cùng đồng cỏ trượt quản lý lấy ra .

[ không gian ] điền viên ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ