☆, chương 55
Lúc này muốn nhường Hoắc Hồng Hà lưu lại, Hồ Hiểu Văn liền nghĩ đến những thứ này cá. Hồng Hà thích nấu ăn, không bằng mở nông gia vui mừng. Vừa có thể xử lý sạch những thứ này cá, có thể quang minh chính đại nhường Hoắc Hồng Hà lưu lại.
Hồ Hiểu Văn càng muốn chủ ý này hảo, quả thực một mũi tên trúng ba con chim!
Vừa có thể xử lý sạch Đào Hoa Ngư, lại có thể nhường Hoắc Hồng Hà lưu lại, cuối cùng còn có thể giảm bớt Điền Quế Anh gánh nặng.
Đến kỳ nghỉ hè cấp kỳ nghỉ hè công nấu cơm, cũng không phải là chỉ có cơm trưa , muốn kể cả một ngày ba bữa . Đến lúc đó Điền Quế Anh liền không có cách nào thật tốt chiếu cố bọn nhỏ .
Hoắc Hồng Hà nấu cơm là hảo, nhưng là nàng là bằng hữu, Hồ Hiểu Văn lại không thể sai sử công nhân viên đồng dạng sai sử bạn của tự mình. Cho nên có cái danh mục tốt nhất.
Hồ Hiểu Văn không có đi trước hỏi Hoắc Hồng Hà, ngược lại là đi trước tìm Điền Quế Anh.
"Ngươi còn muốn làm nông gia vui mừng sao?"
Điền Quế Anh nghe được một câu như vậy, ngây ngốc một chút.
Đó là nàng lúc trước giấc mơ, ở trong thôn mở một nhà nông gia vui mừng, không xuất gia môn kiếm tiền, nuôi sống hảo hai đứa con trai, còn có thể chiếu cố cha mẹ chồng hai cái.
Nhưng là cha mẹ chồng ích kỷ cùng không tín nhiệm, nhường đây hết thảy đều tan vỡ.
Điền Quế Anh nhìn nhìn Hồ Hiểu Văn, từ nàng đến trên mặt nhìn không ra cái gì.
Trong khoảng thời gian này nàng cũng muốn thật nhiều.
Đào viên bên này quanh năm suốt tháng cũng không lúc nào cũng khai hoang , đến nghỉ hè, này năm trăm mẫu đất sống liền làm xong.
Làm công nhật đi sau chỉ còn lại vườn trái cây vài cái, cũng không cần chuyên môn thỉnh cái nhân nấu cơm nấu nước. Hồ Hiểu Văn hảo tâm kéo nàng bình thường là tình cảm, lại cũng không có lý do cùng nghĩa vụ lại uổng công nuôi nàng.
Đến lúc đó nàng nên làm cái gì bây giờ? Nàng liền lại nghĩ tới lúc ban đầu ý nghĩ kia.
Đào Khê trong thôn đến du lịch nhân thật nhiều, khai nông gia vui mừng khẳng định kiếm tiền.
Nhưng là nàng không có tiền vốn a.
Cũng không phải là không có thân với nàng cùng thôn phụ nữ cho nàng ra chủ ý, làm cho nàng đem hai cái lão tố cáo.
Vốn là không là đối phương chiếm lý sự tình, pháp viện nhất định sẽ phán Điền Quế Anh thắng.
Nàng cũng không nghĩ làm như vậy.
Chồng của nàng mặc dù đã qua đời, Điền Quế Anh nhưng vẫn là ký đối phương . Tình cảm giữa bọn họ mặc dù không phải là cái loại đó tình yêu, nhưng cũng là tương kính như tân, cử án tề mi, đối phương làm trượng phu hết sức xứng chức, đối với nàng cũng rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ không gian ] điền viên ký sự
Фэнтези[ không gian ] điền viên ký sự Tác giả: Bí đỏ lão yêu Văn án Tấn giang kim bài đề cử VIP2016-04-12 kết thúc Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 387737 tổng bình luận sách sổ: 3295 số lượng bookmark hiện tại: 3970 văn chương tích lũy: 76...