Phần 3

105 1 0
                                    

☆, chương 101

"Canh miến tiết vịt?" Hồ Hiểu Văn trừng mắt nhìn, cái này không phải là bọn họ bên này đặc sắc ăn quà vặt, Hồ Hiểu Văn đừng nói ăn, thấy cũng chưa từng thấy qua. --

Lý Quốc Trụ điểm gật đầu, nói: "Là, ta tại bên ngoài kinh doanh điếm, chính là chủ đẩy này thang. Dùng bí truyền đặc chế thang cuối, hơn nữa luộc các loại mề vịt, dạ dày vịt, tiết vịt vì liệu, chủ tài bột khoai lang."

Phụ liệu phong phú vượt qua Hồ Hiểu Văn tưởng tượng, nàng không khỏi nuốt xuống một cái.

Lý Quốc Trụ nói: "Những thứ khác liền thức ăn ngoài một chút luộc phẩm, giống như là vịt tâm, gan vịt, tiết vịt bánh ngọt, dạ dày vịt. Ta cửa tiệm kia luộc dạ dày vịt tươi lạt miệng , ở phụ cận cũng coi như là có chút danh tiếng, rất được hoan nghênh."

Điền Quế Anh cấp Hồ Hiểu Văn bưng lại một phần bữa sáng, Điền Quế Anh nhường Hồ Hiểu Văn ăn trước. Hồ Hiểu Văn ngồi đến bên cạnh trên mặt bàn, Điền Quế Anh là hiếu kỳ cùng Lý Quốc Trụ nói đứng lên.

"Ngươi trở lại dưỡng con vịt, ngươi bên kia mặt tiền cửa hàng làm sao bây giờ?"

Lý Quốc Trụ ngẩng đầu nhìn nhìn qua trung viện phòng khách bộ, thanh âm bình tĩnh nói: "Ta đi ra ngoài đi làm chỉ là vì kiếm tiền cung bọn nhỏ thượng học. Nhà ta hai đứa con trai cùng một cái tiểu nữ nhi sinh ra niên đại thân cận quá , đồng thời cung tam học sinh thượng học, áp lực liên tục rất lớn. Ta khi đó ném công tác, ở bản địa vừa không có danh tiếng. Thực tại không có biện pháp, mới chỉ có thể đi vùng khác tìm việc làm. Hiện tại lão Nhị chỉ còn lại cuối cùng một năm, tiểu nữ nhi cũng chỉ thượng ba năm, ta liền đem mặt tiền cửa hàng quan , trở lại ."

Hồ Hiểu Văn trong miệng uống thơm ngào ngạt cháo thịt, trên tay còn cầm lấy nhất cái bánh bao. Nàng nghĩ thầm sở đại trong nhà mẹ đẻ tam đứa bé không phải là thượng trường đại học chính là lên đại học, học chuyên nghiệp cũng đều thật tốt, trong đó có một cái còn là rất đốt tiền nghệ thuật sinh. Nếu không phải là Lý Quốc Trụ những năm này liên tục hướng trong nhà gửi tiền, này tam hài tử là tuyệt đối không thể nào đều lên đại học .

Giống như là sở đại trong nhà mẹ đẻ như vậy tam đứa bé đều thi đậu học gia đình, có thể nói là có rất ít đâu.

Nghĩ như vậy, Lý Quốc Trụ cũng không tính đặc biệt kém cỏi, ít nhất nuôi gia đình trách nhiệm này hắn hoàn thành vô cùng hảo, không có nhường sở đại nương qua vô cùng vất vả.

"Ngươi là muốn hồi ta thôn đến mở cửa tiệm sao?" Điền Quế Anh rất nhanh sẽ hiểu, nàng gật đầu một cái nói: "Hiện tại chúng ta thôn tình huống rất tốt, hàng năm cũng có thể đến không ít du khách. Ngươi nếu là mở một nhà giống như trước đây điếm, mặc dù so ra kém ngươi ở trong thành thị buôn bán ngạch, duy trì cuộc sống lại là không thành vấn đề ."

Lý Quốc Trụ không lên tiếng, chỉ là trầm mặc điểm gật đầu.

Hắn cũng là nghĩ như vậy .

[ không gian ] điền viên ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ