Phần 4

59 1 0
                                    

☆, chương 151

Lisa muốn nói lại thôi, cuối cùng lại vẫn không có nói ra cố chủ **.

Nàng tránh nặng tìm nhẹ nói: "Ta đã sớm cùng Clarence tiên sinh đã nói, đến lúc đó ta sẽ sớm chuẩn bị tốt đơn giản cơm trưa, chỉ cần ở trong lò vi sóng bên cạnh hâm lại có thể."

Hiện tại Albert tiên sinh sáng sớm sau khi ăn điểm tâm xong cũng sẽ ngủ ngủ bù, này liền ngủ liền phải chờ tới buổi chiều hai ba điểm thời gian mới có thể thanh tỉnh.

Thời gian lâu như vậy, Lisa cảm thấy nàng cần phải đã trở lại .

Hồ Hiểu Văn nghe vậy điểm gật đầu: "Vậy là tốt rồi."

Sáng sớm hôm sau, Hồ Hiểu Văn cùng theo một lúc ăn một bữa dinh dưỡng phong phú hương vị lại rất ngon miệng kiểu tây phương bữa sáng.

Đệ nhất hồi cùng nhau lúc ăn cơm Lisa phát hiện Hồ Hiểu Văn lượng cơm ăn so với một loại tây phương nữ tính đại, cùng Devine không sai biệt lắm. Vì vậy này sau, mỗi ngày sáng sớm nàng cũng sẽ cho nhiều Hồ Hiểu Văn chuẩn bị một chút thức ăn.

Nói thí dụ như nhiều hai khối bánh mì, hoặc là nhiều một ít chén đậm đặc thang gì gì đó.

Hồ Hiểu Văn bày tỏ đối với lần này rất hài lòng, ăn vừa vặn.

Đến hiện tại, Hồ Hiểu Văn còn không có một lần cùng Clarence tiên sinh cùng nhau dùng qua bữa ăn.

Bữa sáng đều là bị Lisa đưa lên đi, mà đồ ăn Trung Quốc bữa tối, nàng còn không có ở nhà vừa ăn qua.

Devine đi trước, Lisa cùng Hồ Hiểu Văn thu thập đồ ăn sau, cầm lên cái chìa khóa từ ga ra mở ra Ford da tạp.

Đợi đến hai người đều ra cửa, Hồ Hiểu Văn liền đem mây đỏ từ chuồng ngựa trong dắt đi ra. Nàng ban đầu đều là quản mây đỏ chỗ ở gọi chuồng ngựa, kể từ Lisa gọi nó chuồng ngựa sau, Hồ Hiểu Văn cũng sửa lại xưng hô.

Mặc dù nàng đây không phải là chính quy tiêu chuẩn chuồng ngựa, nhưng là cái từ này rất cao lớn thượng, so với chuồng ngựa thượng dễ nghe nhiều .

Ra khỏi nhà đợi đến nhân không nhìn thấy thị giác, Hồ Hiểu Văn trực tiếp liền đem mây đỏ đưa vào khuyên tai ngọc không gian.

Sau đó người nàng liền thản nhiên tay không đi, đi thôn ủy hội tìm Hoàng Triết cùng Trần Tử Gia mấy người bọn họ đi họp.

Lúc này khai chính là hắn nhóm thôn ủy đại biểu hội.

Hồ Hiểu Văn từ trong nhà đi đến thôn ủy đại viện thời điểm thời gian còn sớm, ngồi ở chỗ kia cùng Hoàng Triết tán gẫu trong chốc lát, lục tục trong thôn bên cạnh đại biểu đều đến toàn bộ .

Lần này họp trước tiên là nói về là công ty du lịch đệ nhất kỳ lợi nhuận tổng kết.

Bạch Long Cốc đưa vào hoạt động hài lòng, từ tháng Năm tháng thứ nhất bắt đầu, mỗi tháng lợi nhuận từ hai mươi vạn, cuối cùng tăng lên đến ba mươi lăm vạn, ở tháng Mười mặc dù kết thúc mở cửa bán, nhưng là chỉ là hoàng kim xung quanh thời gian liền mang đến gần ba mươi vạn thu nhập.

[ không gian ] điền viên ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ