Phần 5

53 1 0
                                    

☆, chương 201

La Mã không phải là một ngày xây thành, Hồ Hiểu Văn cũng không thể ở ngắn ngủi mấy giờ trong liền mò tới bí quyết.

Dứt khoát nàng đem chuyện này đặt ở trong lòng, năm rộng tháng dài, một ngày nào đó gậy sắt có thể ma sát thành châm.

Thời tiết trở nên ấm áp, Bạch Long Cốc phiêu lưu liền bắt đầu buôn bán. Cái này chơi trò chơi hạng mục vốn là còn ở vân thị dân chúng mới mẻ trong. Hơn nữa mới mở lại kích thích lại mạo hiểm chuyên nghiệp thủy đạo, toàn bộ ngày mồng một tháng năm ngày nghỉ thiên chật ních.

Tiểu nguyên trang rừng trúc phía sau dựa vào núi mà xây trúc trại cũng bắt đầu xây dựng. Vì không phá hư quang cảnh, kiến trúc tài liệu đều là hướng ra phía ngoài mua, cũng không có ngay tại chỗ lấy tài liệu.

Tập thể xí nghiệp công ty du lịch phát triển thuận lợi, lợi nhuận khả quan, tiền cảnh rộng lớn. Thôn dân mỗi người đều vẻ mặt tươi cười, tràn đầy tinh thần phấn chấn.

Hoàng Triết xanh tươi khu phát triển kế hoạch cũng theo đệ nhất cái ăn con cua nữ tính phân hộ xây nhà, kéo ra mau vào vậy xây dựng mở màn.

Thôn ủy tân ký túc xá hoa tốt lắm địa phương, bắt đầu phá thổ động công. Hơn thế đồng thời, quy mô so với thôn ủy càng lớn vệ sinh viện cũng nhất bắt đầu xây dựng.

Trần Tử Gia chủ trì công ty càng phát ra thuận buồm xuôi gió, hiện tại đảm nhiệm chủ tịch, hắn mang ra ngoài trợ thủ thành tân nhậm tổng giám đốc.

Tân tổng giám đốc xử lý công việc hàng ngày, mà Trần Tử Gia chịu trách nhiệm quyết sách đem quan.

Trần Tử Gia gần nhất quan tâm nhất còn là kia nhất oa oa tiểu cẩu, tân sinh sôi nẩy nở quý bắt đầu, vơ vét cũng bị hắn lại một lần nữa tiếp đến Tiên Đào Lâm đi.

Vì cái kia một đống đủ, Hồ Hiểu Văn chuyên môn khởi một cái hai tầng kiến trúc, hoa một mảnh địa phương cấp hắn. Nhường hắn cuối cùng không cần đáng thương chen chúc tại kia hai gian trong phòng nhỏ làm hắn gây giống nghiên cứu.

Trần Tử Gia thật cũng không khách khí với nàng, chỉ nói là thành tựu tương lai cùng lợi nhuận phân cho Hồ Hiểu Văn một nửa.

Hồ Hiểu Văn cười cười, không có coi là quan trọng.

Nàng xem như là ủng hộ Trần Tử Gia , dù sao ban đầu là nàng đem Trần Tử Gia kéo xuống nước . Mặc dù Trần Tử Gia làm được rất tốt, đối hiện trạng cũng rất hài lòng, Hồ Hiểu Văn lại vẫn là nhớ kỹ chuyện này.

Hồ Hiểu Văn đi theo viên cao còn có hắn trợ thủ Quan Hải Xuyên ở vườn trái cây gấp rút đến gấp rút đi.

Chủ yếu là viên cao cùng Quan Hải Xuyên chỉ huy một đống nhân, Hồ Hiểu Văn tại phía sau giám sát các công nhân viên làm việc.

Thái Thự Quang đã thuộc về nửa về hưu nhân viên, đợi đến sang năm hắn liền chính thức lui xuống đi, không lại gánh chịu đào viên nhân viên kỹ thuật chức trách. Vốn là Thái Thự Quang niên kỷ liền không nhẹ, mặc dù thân thể như cũ cường tráng, tinh lực lại là so ra kém những người tuổi trẻ kia. Có tiếp nhận nhân viên, liền biết nghe lời phải lui cư nhị tuyến.

[ không gian ] điền viên ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ