Chương 61 → 70

1.6K 60 6
                                    

Chương 61: (tu)

Căn hộ trong không khí còn sót lại ti sợi hương hoa, nhạt đến gần như ngửi không thấy. Mà khi Kỳ Cẩn Thu sau khi nói xong, kia cỗ hương hoa lại tùy ý đột nhiên chuyển, nồng như hoa mở lúc.

"Miên Miên." Kỳ Cẩn Thu khẩn trương nuốt một cái, lại lặp lại lượt, "Có thể cho ta một cái cơ hội sao?"

"Ta rất thích ngươi, cũng cho tới bây giờ đều không cho rằng một người trình độ cùng tính cách của nàng phẩm đức móc nối. Không có từng đi học cho tới bây giờ đều không phải một kiện mất mặt, có thể trở thành khuyết điểm sự tình, thời đại này có thật nhiều cầm phần tử trí thức văn bằng, lại khoác lên da người cầm thú. Mà ngươi trong mắt ta vẫn luôn là chiếu lấp lánh, ngươi thông minh, xinh đẹp thiện lương, ấm áp cứng cỏi, lại có trên thế giới nhất vô giá bảo tàng. Người nhà của ta cùng bằng hữu, đều thích vô cùng ngươi, ta cũng thế. Nhưng ta là không giống thích, ta thích nhất ngươi, toàn thế giới ta thích nhất ngươi."

"Ngươi cảm giác cho chúng ta rất xa, kia cũng là bởi vì ta làm không đủ hảo. Tiếp xuống, chỉ cần ngươi hướng ta phóng ra một bước, còn lại chín mươi chín bước đều để ta tới đi."

Kỷ Vân Miên siết chặt tay.

Cằm của nàng nhọn có một chút hồng, kia là vừa vặn bị Kỳ Cẩn Thu bóp đi ra ngoài, cứ việc nàng đã rất lực khống chế nói, nhưng vẫn như cũ ở đó non như sữa bò trên da, để lại nhàn nhạt vết đỏ.

Hai cái bàn ghế là lần lượt, Kỷ Vân Miên không có cách nào thoát đi, chỉ có thể bị nhốt buộc ở phía này thu hẹp thiên địa.

Kỳ Cẩn Thu mặt nóng hổi, mặt của nàng lại trực tiếp hồng thấu, ngây thơ đến để Kỳ Cẩn Thu đáy lòng sinh ra kiểu khác tâm tư.

Hồi lâu.

Lâu đến Kỳ Cẩn Thu cho rằng Kỷ Vân Miên sẽ không mở miệng nói chuyện nữa, ngoài cửa sổ mưa rơi dần dần biến lớn, kia như kích ngọc thạch thanh âm mới vang lên.

"Ta.." Một tạp lại một bỗng nhiên, ngọc thạch bị dòng nước xung kích đến trong sơn cốc, "Ta, ta không biết, nên làm cái gì."

Kỳ Cẩn Thu không có gấp, nhẹ giọng trấn an nàng tất cả tâm tình: "Miên Miên, ta cũng không phải khiến ngươi bây giờ liền quyết định có hay không đi cùng với ta, ta chỉ là muốn ngươi cho ta một cái cơ hội. Ở cơ hội này bên trong, ta mặc dù là người đoạt giải, nhưng đồng dạng cũng là yếu thế một phương, mà ngươi chiếm cứ lấy vị trí chủ đạo, ngươi mới là có sở hữu quyền quyết định người."

"Nếu như ở ta theo đuổi ngươi quá trình bên trong, ngươi có bất kỳ khó chịu nào, ngươi đều có thể lập tức kết thúc." Kỳ Cẩn Thu ánh mắt xa xăm nhìn qua nàng, đầu ngón tay mài xoa xoa mu bàn tay của nàng, "Có thể chứ? Miên Miên."

Kỷ Vân Miên vẫn còn có chút mộng.

Bởi vì hiện tại cũng không phải là một cái thích hợp thời nghi, không có hoa tươi, cũng không có trên sách miêu tả ánh nến bữa tối cùng lửa trại chờ. Các nàng ở tại một cái không tính là rộng rãi căn hộ bên trong, chen ở hai tấm cường đua ở chung với nhau trên ghế ngồi.

[BH][Hoàn] Đối thủ một mất một còn biến thành thỏ thỏ sau | Nguyên ChẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ