Chương 81 → 90

1.1K 42 1
                                    

Chương 81:

Nhân ra tiểu thương lan hương rất nhanh liền đem trọn ở giữa phòng ngủ tràn đầy, trong góc toàn bộ tách ra thanh lệ bạch trà hoa, ngoài cửa sổ mưa nhỏ liên miên, như ba tháng trà toa bên trong một bài du dương Trần khúc, phá lệ lay động lòng người.

Hai luồng tin tức tố giao xoa câu đuôi, Kỳ Cẩn Thu màu mắt thật sâu nhìn Kỷ Vân Miên, đáy lòng bị thỉnh thoảng cào động thỏ con móng vuốt làm rất ngứa.

Cho nên, thỏ con phát hiện đầu kia váy ngủ tồn tại, đồng thời thành công lừa gạt nàng.

Ý thức được cái này chân tướng Kỳ Cẩn Thu, nhịp tim mau có chút thất thường. Nàng hôn qua Kỷ Vân Miên gương mặt, thanh âm có chút câm: "Miên Miên vì cái gì gạt người?"

Chuyện cho tới bây giờ, bị phát tình nhiệt hành hạ lý trí dần cách Kỷ Vân Miên, căn bản không lý giải nàng tại sao phải níu lấy vấn đề này không thả. Nàng chỉ biết, tình nhân hôn để nàng cảm thấy dễ chịu, lại muốn càng nhiều.

Nàng đưa tay che ướt nhẹp mắt, rất nhỏ tiếng hỏi: "Có thể chứ?"

Lần này Kỳ Cẩn Thu không do dự: "Hảo."

Nàng im lặng không lên tiếng đem thuốc ức chế thả lại rút tủ, đứng dậy đi trong tủ treo quần áo xuất ra đầu kia trắng phao váy ngủ, trong đầu căng thẳng lý trí dây cung ẩn ẩn đến băng cách biên giới.

Kỷ Vân Miên mặc trên người thu khoản đồ ngủ, ống quần bởi vì động tác hơi hơi cuốn lên.

Nhìn dần dần đến gần người yêu, nghĩ đến tùy tiện đề xuất thỉnh cầu, nàng lại phút chốc có chút không biết làm sao.

Nàng hơi hơi cắn môi, mật đào gương mặt phá lệ phấn nộn, ánh mắt thương hại phảng phất đang hỏi Kỳ Cẩn Thu, nàng phải làm sao?

Kỳ Cẩn Thu hướng nàng đưa tay: "Ta ôm Miên Miên lên xuyên, có được không?"

Kỷ Vân Miên tiến vào ngực của nàng, làn da bởi vì nhiệt độ cao bên ngoài nóng hổi.

"Tiếp xuống nên làm như thế nào? Tỷ tỷ đến dạy ta, có thể chứ?"

Bởi vì xấu hổ cùng đặc thù phát tình kỳ, kia song phấn màu trắng lỗ tai thỏ xông ra, phục tùng xuyết ở hai bên, cỗ quả nhiên lông nhung thỏ cái đuôi nhẹ cạ Kỳ Cẩn Thu. Hiện ra trong suốt thủy quang mắt hạnh bên trong, phảng phất điểm đầy trên trời tinh.

Kỷ Vân Miên rất nhỏ tiếng ứng: "Hảo."

Nàng không có hoàn toàn cầm qua quyền chủ động, mà là giao phó ra một nửa cho Kỳ Cẩn Thu, lâu dài ngón tay lạnh như băng giờ phút này phá lệ nóng bỏng, Kỳ Cẩn Thu tay bị nàng mang theo, từng bước một đi mở ra những cái kia rườm rà phức tạp trân châu khấu.

Nàng biết Kỳ Cẩn Thu là hiểu được, nàng rất biết mình luyến thân thể người bên trong có được như thế nào linh hồn. Nhưng nàng còn thì nguyện ý rơi vào nàng cái bẫy, mang theo nàng từng bước đi vào ôn hòa lại kiều diễm lưu luyến đêm.

Trong phòng chỉ chừa có một chén có thể điều tiết khống chế đèn áp tường, nhạt màu quýt ánh đèn bày vẫy đến trên người hai người đồng thời, phối hợp ra trên mặt đất chất đống trường khoản đồ ngủ. Như một chồng từ nhánh nhánh tiểu củi chất lên hỏa, đem hai người lý trí cùng nhau đốt sạch ở nơi này một góc.

[BH][Hoàn] Đối thủ một mất một còn biến thành thỏ thỏ sau | Nguyên ChẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ