Chương 11 → 20

1.8K 77 7
                                    

Chương 11:

Nhỏ yếu bất lực thỏ thỏ bị hoàn toàn khép lại ở.

Màn cửa nửa liễm, sắc trời xâm nhập.

Kỳ Cẩn Thu đem giấy vẽ để ở một bên, ánh mắt mỉm cười nhìn về phía trốn ở giá vẽ giữa thỏ con, ngữ khí nhu hòa: "Thế nào rồi? Miên Miên."

Miên Miên như thế ghét bỏ nàng sao?

Ngay cả xuất hiện ở nàng trong bức họa cũng không nguyện ý?

Ý nghĩ này mạo hiểm một chút ra liền bị Kỳ Cẩn Thu bản thân phủ nhận, bởi vì ở một ít thời khắc, nàng tự nhận là nàng Miên Miên vẫn là rất dính nàng. Mà lại nàng vẽ rất khó hiểu, tiểu động vật như thế nào lại hiểu những này đâu?

Niệm đây, Kỳ Cẩn Thu càng phát ra chắc chắn.

Nàng cầm qua họa băng ghế, cởi giày ra trạm ở bên trên, góp người muốn đi ôm thỏ con. Ngón trỏ tay phải chạm đến nó đè lại lỗ tai chân trước lúc, thỏ con một vuốt mềm mại thỏ thỏ quyền liền chống đỡ lòng bàn tay của nàng.

Đen thui tối như đêm màn con ngươi phá lệ trong suốt, gương mặt của nó hơi hơi nâng lên, dần dần tăng thêm thỏ thỏ quyền sức lực.

Kỳ Cẩn Thu bị nó chọc cười, tay trái gãi gãi cằm của nó: "Chúng ta Miên Miên học được đánh thỏ thỏ quyền."

Cái này chút khí lực dùng tại một cái Alpha trên thân ngay cả gãi ngứa cũng tính là khoa trương, nàng nghiêng đầu quan sát nó, mặc cho nó đem vuốt vuốt ở trong lòng bàn tay nàng vừa đi vừa về cọ xát. Có lẽ là nàng này tấm thong dong tự tại bộ dáng quá mức chướng mắt, căm tức thỏ thỏ thừa dịp nàng không có chú ý, lại tại nàng đầu ngón tay cắn nhẹ.

Kỳ Cẩn Thu không những không giận mà còn cười, thuận thế đưa nó cả đoàn ôm lấy. Lòng bàn tay dần dần thu thập, thỏ con bắt đầu vặn vẹo giãy dụa, ngắn tiểu nhân tứ chi lúc ẩn lúc hiện, đoàn kia nhung trắng cái đuôi ở nàng giữa ngón tay nổ tung.

Nàng khom người ổn định ngồi ở họa trên ghế, ngón tay để tứ chi của nó, đưa nó cố định ở lòng bàn tay.

"Miên Miên."

Thỏ thỏ một mặt cúi xuống bại vùi ở trong lòng bàn tay nàng, buông tha vô dụng giãy dụa.

"Ngày mai ta đi kiểm tra thời điểm, ngươi cũng đi làm kiểm tra sức khoẻ có được không?"

Thỏ thỏ gật gù đắc ý, phảng phất đang cự tuyệt.

Kỳ Cẩn Thu che dấu thần sắc, ngữ khí đứng đắn: "Đi kiểm tra một chút đối thân thể của ngươi phát dục mới rất có lợi." Nói, nàng huy động nó chân trước, lòng bàn tay theo nó chân sau chà nhẹ mà qua, "Miên Miên quá tiểu a, phải ăn nhiều điểm tài năng khỏe mạnh lớn lên."

Đứng thẳng kéo lỗ tai dần dần rũ xuống, màu hồng vành mắt phảng phất độ tầng phấn thủy tinh, thỏ con giãy dụa thất bại, liền nhỏ yếu không giúp nhìn nàng. Coi như ngẫu nhiên bị nàng sờ đến bụng cùng lỗ tai, cũng chỉ có thể đem tiếng kinh hãi nuốt ở trong môi.

Xoã tung mềm mại lông tóc tựa như thổi liền tản bồ công anh, xúc cảm thật tốt. Kỳ Cẩn Thu thừa cơ hội này sờ một hồi lâu, mới buông ra nó đi thu kiểm giấy vẽ.

[BH][Hoàn] Đối thủ một mất một còn biến thành thỏ thỏ sau | Nguyên ChẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ