Chương 1 → 10

3.5K 130 7
                                    

Chương 1:

Tiếp vào chợt bão thời tiết nhắc nhở tin nhắn lúc, Kỳ Cẩn Thu mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại.

Màu đen gợn sóng trường quyển mềm mại xõa, đèn áp tường cho nàng dát lên một tầng màu vàng kim nhạt noãn quang, nàng dụi dụi con mắt, lại thói quen đi cảm giác đau đớn trong thân thể còn ở hay không tán loạn.

Nửa che ngoài cửa sổ xẹt qua một tia chớp, phát giác đau đớn tạm thời tiêu tán về sau, nàng mới chống lên người.

Cả khuôn mặt hoàn toàn bộc lộ trong không khí, nàng phủi phủi tóc quăn, rũ cặp mắt đào hoa liền xem như nhìn ga giường đều có vẻ phá lệ thâm tình. Nhưng nàng tinh xảo khuôn mặt có chút tái nhợt, nhất là màu môi, có thể là bởi vì vừa tỉnh ngủ, hoặc là thời gian dài ốm đau tra tấn, để nàng cả người nhìn lên đến đều có chút ốm yếu.

Nàng ấn hạ điều khiển từ xa, nửa che màn cửa hướng hai bên mở ra, rơi ngoài cửa sổ, nguyên bản một mảnh bầu trời xanh thẳm lúc này đã bị hắc trầm mây đen che đậy.

"Áo Saiya?" Nàng cười như không cười thì thầm tin nhắn bên trong bỗng nhiên tới bão danh, trêu chọc nói, "Nghe giống như cùng Thương Nhĩ gia cẩu tên thật giống a."

Điện thoại tiếp theo một cái chớp mắt vang lên, một lần nữa cầm điện thoại di động lên mắt liếc bình hiển sau khi tiếp thông, nàng trêu chọc nói: "Người bận rộn hôm nay thế nào có thời gian gọi điện thoại cho ta?"

"Cẩn Thu." Bên đầu điện thoại kia giọng nữ rất thấp, "Ngày mai là bão thiên, một mình ngươi ở bên kia chú ý an toàn, không được chạy loạn."

Nghe vậy, Kỳ Cẩn Thu cong cong môi: "Biết rồi, tỷ. Ngươi cũng thế, công tác bận rộn nữa cũng phải đúng hạn ăn cơm. Nếu là ngươi lại gầy, lần sau mụ mụ lại muốn cùng ngươi khóc."

Kỳ Tranh bị nàng chọc cười, ngữ khí nhiều hơn mấy phần bất đắc dĩ: "Nào có khoa trương như vậy."

Hai tỷ muội lại trò chuyện nhiều vài câu, Kỳ Tranh mới thuận thế đi xuống hỏi: "Gần đây thân thể thế nào rồi?"

Kỳ gia mặc dù là châu báu thế gia, nhưng từ cho các nàng ông ngoại bà ngoại đều là lão quân nhân, cho nên đối với hai cái Alpha cháu ngoại gái tố chất thân thể có rất cao yêu cầu, nhưng ai cũng không có nghĩ đến, từ trước đến nay tố chất thân thể tốt nhất Kỳ Cẩn Thu sẽ ở hai mươi ba tuổi một năm kia mắc tin tức tố rối kích chứng.

Tin tức tố rối kích chứng lại danh HUI, nó ở Alpha quần thể bên trong là một loại cực kì hiếm thấy lại khó giải quyết bệnh, lịch sử thượng chỉ có hai cái Alpha hoạn từng có. Nên bệnh sẽ dẫn đến tin tức tố của Alpha thời gian dài ở vào hỗn loạn trạng thái, bởi vậy Alpha thường thường đều sẽ phải gánh chịu đau kịch liệt cảm giác tra tấn. Một khi gặp qua cường kích thích, thậm chí còn có thể mặt lâm tử vong uy hiếp.

Lúc này khoảng cách nàng mắc bệnh chứng này đã qua hơn nửa năm, chúng nhiều danh y chẩn trị vô giải về sau, ở trong nước đứng đầu nhất chuyên gia y học theo đề nghị, Kỳ Cẩn Thu quyết định chuyển tới Kỳ gia danh nghĩa một tòa sơn trang tĩnh dưỡng.

Nhưng không may, chuyển tới đây cũng có một đoạn thời gian, bệnh tình của nàng lại vẫn không có bất kỳ cái gì chuyển biến tốt đẹp.

[BH][Hoàn] Đối thủ một mất một còn biến thành thỏ thỏ sau | Nguyên ChẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ