5

108 11 3
                                    

Kết quả, mọi người vẫn không thể nào kéo Kuro ra khỏi người tổng giám đốc được vì cứ kéo là cậu lại gào lên, khóc lóc thảm thiết.

Cứ tưởng như không còn cách nào cạy con sam báo thủ này ra, thì vị tổng giám đốc lên tiếng.

"Để tôi đưa cậu ta về."

"Thấy chưa Hiroshi. Tôi đã bảo ngày mai có-"

Mikee chưa kịp nói hết câu đã bị Hyoro chặn họng, nếu mà còn nói tiếp không chừng lại còn có chuyện khác xảy ra.

Vậy là tiệc tàn, Shiro một tay chi trả toàn bộ chi phí cả bữa tiệc, sau đó vác Kuro quăng vào trong xe của mình, một đường thẳng đưa cậu về tận nhà. 

Những người còn lại trong tổ thiết kế cũng lần lượt ra về, Hiroshi ở cùng dãy nhà với Kuro nhưng lại bị Mikee kéo áo về nhà cậu ta, bảo là có chuyện cần bàn. Mặc dù không muốn tí nào nhưng hôm sau lại nghiễm nhiên là chủ nhật, vậy nên cả dãy nhà hôm đó chỉ có một mình Kuro về.

Không biết bằng cách nào mà Shiro có thể đưa cậu vào tận phòng ngủ, còn tốt bụng thay quần áo cho sau đó rời đi. 

Dĩ nhiên là say bét nhè như vậy, Kuro tuyệt nhiên không hề nhớ bất cứ chuyện gì, chỉ khi Hiroshi kể và Mikee cho cậu xem lại đoạn video ngày hôm đó thì hảo cảm của cậu đối với Shiro mới tăng lên được một chút. 

Chỉ một chút thôi, chứ chạm mặt là vẫn thấy ghét, không ưa nổi. 

.

"Mày đến đây làm gì?"

Shiro khó chịu nhìn người đang đứng trước bàn làm việc của mình, thái độ của hắn ta rất cợt nhả.

"Vừa về nước nên muốn đến thăm mày thôi? Nhăn nhó cái gì? Mày vẫn y hệt như lúc trước."

"Sao mày vào được đây?"

Đội ngũ an ninh của công ty không phải dễ dàng gì mà cho một tên ăn mặc như mafia là Drump bước vào tận cửa phòng làm việc của Shiro.

"Bảo là bạn của mày. Hỏi tiếp tân rồi lên thôi. Mày dặn nhân viên cấm cửa tao à?"

Drump thả người xuống sô pha, đặt hai chân thẳng lên bàn. 

Cậu thư kí đã về từ sớm, chỉ còn mỗi Shiro và vài nhân viên ở lại tiếp tục công việc. Đang tập trung hoàn thành chỗ hồ sơ còn lại thì bị cái thằng đầu xanh từ nước ngoài về, làm phiền nãy giờ. 

"Có bảo là bạn cũng khó mà gặp tao. Mày lẻn vào đúng không?"

"Là người nổi tiếng ai lại lén lút như thế. Tao vào bằng cửa chính thật đấy."

Thấy nét nhăn trên mặt Shiro vẫn không giãn ra, Drump cười cười, đành nói thật là hắn vào bằng cửa dành cho nhân viên. 

"Loại như mày mà cũng thành người nổi tiếng được. Tao thắc mắc công ty X sao lại tuyển mày vào."

Như những gì Shiro nói, Drump hiện là một idol nổi tiếng ở Mỹ, hắn nổi tiếng nhờ vào việc đóng những vai phản diện như bất lương, mafia,... Cứ là chiều ngược lại với chính diện thì vai đó chắc chắn sẽ là của hắn. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Dorabase ] Bắt cócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ