8. Tam đệ, ngươi thấy sắc quên huynh!
Quên tiện từ Tàng Thư Các ra tới, đã là bỏ lỡ bữa tối canh giờ.
Ngụy Vô Tiện tâm tình rất tốt, bởi vì hắn viết đồ vật được đến lam trạm lớn lao duy trì cùng tín nhiệm. Lam Vong Cơ cũng là như thế, Ngụy anh quả thực giải thích độc đáo, ý tưởng mới mẻ độc đáo. Lấy linh mượn oán, phản tiêu này lệ. Tuy không thể tưởng tượng, nhưng hoặc nhưng thử một lần. Thế gian có ý tưởng người rất nhiều, nhưng hướng Ngụy anh như vậy dám nghĩ dám làm người, thiếu chi rất ít.
Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ngươi có đói bụng không? Nếu không chúng ta xuống núi đi ăn?"
Lam Vong Cơ tư cập gia quy, nhưng xem Ngụy Vô Tiện hứng thú bừng bừng biểu tình, không đành lòng cự tuyệt, "Có thể. Giờ Hợi về."
Ngụy Vô Tiện nói một buổi trưa, miệng khô lưỡi khô mà, ra sơn môn liền không biết từ chỗ nào móc ra một vò rượu, ngửa đầu nửa đàn xuống bụng.
"Sách! Khát chết ta. Lam trạm, ngươi đừng như vậy xem ta, đừng nghĩ phạt ta chép gia quy, ta hiện tại nhưng không ở vân thâm không biết chỗ nội a! Không coi là vi phạm lệnh cấm ~"
Lam Vong Cơ bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, lấy ra một khối phương khăn đưa cho hắn, "Không phạt."
Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu nhướng mày, nhận lấy. Hắn biên sát bên miệng thầm nghĩ: Hắc! Kiếp này lam trạm như thế nào dễ nói chuyện như vậy? Chẳng lẽ gần bởi vì ta không có trêu chọc hắn? Kiếp trước ta nhiều ra sức nhiều hăng hái... Ngẫm lại liền mệt rất nhiều. Ngụy Vô Tiện sườn mắt liếc một chút, mạc danh trong lòng khó chịu. Hừ ~ làm ngươi không để ý tới ta, chờ hạ ta một hai phải điểm một bàn quý đồ ăn, ăn nghèo ngươi!
Thải Y Trấn, một nhà Tần quán cơm.
Ngụy Vô Tiện tiếp đón tới điếm tiểu nhị, không xem thực đơn, nói thẳng: "Đem các ngươi cửa hàng tốt nhất quý nhất đồ ăn toàn bộ tới một mâm, còn có tốt nhất rượu, càng trần càng liệt càng tốt, tới cái hai ba đàn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi ta bãi lạn
Fanfictionhttps://moshangxi946.lofter.com/post/30cc7dbb_2b8b73634