16

217 17 0
                                    

16. Bổn lão tổ bị bắt cóc!


Ôn thị đại trưởng lão ôn dụ phụ thuộc xuống tay trung tiếp nhận tình báo, mới vừa một chân bước vào viêm dương điện, liền thấy ôn nếu hàn âm mặt ngồi ở trên đài cao. Cầm lấy một trương tông dán xem hai mắt, bá một chút ném đi ra ngoài, lại cầm lấy một trương liếc liếc mắt một cái, đông mà một tiếng tạp đi ra ngoài.



Ôn húc ôn tiều quỳ trên mặt đất, giống cái rùa đen rút đầu không dám ngẩng đầu, quanh thân rơi xuống đầy đất tông dán, nhìn kỹ ôn tiều trên đầu còn có hai cái trống to bao, thực rõ ràng là bị ôn nếu hàn cố ý ngộ thương.



Ôn dụ nói: "Tông chủ, cớ gì phát lớn như vậy hỏa khí? Bọn họ còn nhỏ, tông vụ việc cấp không tới."



"Còn nhỏ? Bổn tọa chiếu bọn họ này số tuổi sớm tiếp nhận Ôn thị! Ôn tiều ôn húc, cấp bổn tọa ngẩng đầu lên! Đừng tưởng rằng có A Anh các ngươi liền có thể kê cao gối mà ngủ, bổn tọa còn chưa có chết đâu!"



Ôn nếu hàn càng nói càng khí, hắn này thân nhi tử cùng dưỡng nhi tử sao các không có chí lớn, một cái không bằng một cái, như thế đi xuống, bổn tọa khi nào mới có thể rời tay này tông chủ chi vị chuyên tâm tăng lên tu vi!



"Ôn húc, ngươi tốt không học phi học A Anh xô đẩy xiếc, ngươi có hắn kia năng lực cũng coi như, văn không được võ không xong, cả ngày cuộn tròn ở ngươi kia ổ chó có thể luyện thành cái rắm! Ôn tiều, ỷ thế hiếp người ngươi nhưng thật ra học cái lô hỏa thuần thanh a! Còn biết nạp thiếp? Ngươi muốn nạp cũng đúng, bổn tọa cho ngươi nạp cái mười mấy, ngày ngày đêm xuân ấm trướng, muốn sinh không ra con nối dõi bổn tọa liền lột ngươi da!"



Ôn tiều thân mình run lên ba cái, âm thầm khẩn cầu: Tam đệ ngươi nhanh lên trở về giải cứu ta cùng đại ca đi!



Ôn húc mắt điếc tai ngơ, vương bát niệm kinh: Đại ca ta chính là không được trời sập cũng có tam đệ đỉnh đại ca ta chính là không được......



"Nếu không phải các ngươi tâm thuật bất chính, bổn tọa sẽ cường cột lấy A Anh đương thiếu tông chủ? Nếu không phải A Anh một lòng muốn làm cái phế vật, bổn tọa sẽ như thế đối với các ngươi gửi với kỳ vọng cao? Bổn tọa báo cho các ngươi, làm phế vật là yêu cầu thiên phú, các ngươi chỉ xứng tồn tại! Nếu sống đều không muốn sống nữa, cũng đừng quái bổn tọa tâm tàn nhẫn!"



Ôn húc ôn tiều túng đầu, nhược thanh nói: "Là, phụ thân."

Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ