28

134 10 0
                                    


28. Ngụy giang việc

————————


Ôn nếu hàn ăn hai đốn đánh vốn là khó chịu, lại thấy ôn tiều ôn húc nửa phần thế phụ phân ưu giác ngộ đều không có, ánh mắt ngưng kết, ngay sau đó Bất Dạ Thiên trên không quanh quẩn khởi từng trận tiếng kêu rên. Không có việc gì một thân nhẹ Ngụy Vô Tiện mang theo Lam Vong Cơ về tới Kỳ Sơn, hai người mới vừa ở trong phòng thân mật một hồi lâu, kết quả đã bị này cực kỳ gây mất hứng xin tha thanh quấy rầy.



"A Anh, kia ba cái Giang thị bị đại ca ngươi mang về tới. Ngươi cần phải đi xem?"



Sau nửa canh giờ, ôn nếu hàn cuối cùng hài lòng. Quay đầu lại đi xem Ngụy Vô Tiện, người nọ sớm dọn đem ghế dựa cắn hạt dưa làm trò nhiệt tình người xem, Lam Vong Cơ thường thường cho người ta đệ cái dưa lê, nước trà gì đó, căn bản làm lơ ôn tiều ôn húc trong mắt bức thiết cầu cứu.



Hắc hắc, lam trạm uy đến dưa chính là ngọt... Ngụy Vô Tiện không sao cả nói: "Nhìn cái gì? Ta cùng bọn họ rất quen thuộc sao?"



Ôn nếu hàn nói: "A Anh, trường trạch cùng tang sắc đêm săn bỏ mình. Nhiều năm như vậy, bổn tọa vẫn luôn không thể tìm được bọn họ thi cốt. Nhưng mà, sớm nhất nghe nói bọn họ xảy ra chuyện khi nãi từ vân mộng truyền ra tới tin tức, nơi này tồn tại thật mạnh điểm đáng ngờ."



Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm rất có hứng thú, "Ngài là nói, ta cha mẹ chết cùng Vân Mộng Giang thị thoát không được can hệ?"



"Bổn tọa chỉ là suy đoán, kinh người điều tra, Ngụy tàng cuối cùng hiện thân địa phương liền ở Tương Dương, lúc sau liền không có bóng dáng. Ôn dụ tra xét năm đó ký lục trong hồ sơ hồ sơ, cũng không bất luận cái gì cường đại đả thương người tà ám xuất hiện ở chỗ này. A Anh, ngươi đối niên thiếu khi ký ức thật sự đều nhớ không được?"



Ngụy Vô Tiện khổ tư một lát, tuy rằng tuổi nhỏ sự rất nhiều hắn đều không nhớ rõ, nhưng là có một màn hình ảnh, trước sau mơ mơ hồ hồ khắc ở hắn trong óc bên trong. Một cái đường nhỏ, một đầu tiểu hoa lừa ba người. Một cái hắc y nam tử đem một người bạch y nữ tử nhẹ nhàng nhắc tới, ôm lên, phóng tới tiểu hoa lừa bối thượng, lại đem một cái nho nhỏ hài tử cao cao giơ lên khiêng đến chính mình đầu vai.



Hắn chính là cái kia lùn không chiếm được đùi người tiểu hài tử. Ngồi trên kia hắc y nam tử đầu vai, lập tức trở nên rất cao rất cao, uy phong lẫm lẫm, trong chốc lát trảo kia nam tử đầu tóc, trong chốc lát xoa hắn mặt, hai chân phịch không ngừng, trong miệng lạp lạp gọi bậy. Kia bạch y nữ tử lảo đảo lắc lư mà ngồi ở lừa bối thượng, nhìn bọn họ, tựa hồ đang cười. Kia nam tử tắc trước sau yên lặng, không thích nói chuyện, chỉ là đem hắn lấy thác, làm hắn ngồi đến càng cao càng ổn, một tay dắt hoa lừa dây thừng. Ba người tễ ở một cái đường nhỏ thượng, chậm rãi hướng phía trước đi.

Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ