24

156 15 0
                                    

24. Lại là kịch bản?

————————


Ở một mảnh rậm rạp mà đau đớn trung, ôn nếu hàn chậm rãi mở bừng mắt. Cho dù mặt bộ ứ sưng tán không sai biệt lắm, nhưng ngũ quan hơi hơi liên lụy vừa động vẫn là rất đau.



Ôn nếu hàn ách giọng nói hỏi: "Sao lại thế này?"



Ôn nhu hạ châm tay không ngừng, trả lời: "Ngài luyện công tẩu hỏa nhập ma hơi kém thiêu Lam gia Tàng Thư Các, cũng may thiếu tông chủ cùng lam nhị công tử kịp thời chạy tới nơi ngăn lại ngài."



Ôn nếu hàn ký ức mơ hồ, chỉ nhớ rõ nổi điên trước giống như bị người nào đó một chân đá bay đến trên cây, ngay sau đó đó là như mưa lạc nắm tay, đến nỗi là ai đánh hắn, một chút ấn tượng đều không có. Ôn nếu hàn nếm thử giật giật khuỷu tay, tê —— xương cốt chiết?



Ôn nhu tựa hồ đoán được ôn nếu hàn suy nghĩ cái gì, lo liệu y giả chuyên nghiệp thái độ, chậm rãi nói: "Tả xương cánh tay gãy xương, hữu thước xương cổ tay sai vị, tả hữu xương ống chân sai vị tính gãy xương." Nói thông tục điểm, trừ bỏ phần đầu cùng eo, tứ chi không phải sai vị chính là gãy xương.



Thiên giết ai tấu bổn tọa! Ôn nếu hàn tức ngực khó thở, xuống tay người cũng quá thiếu đạo đức, không cần linh lực toàn dựa vũ lực, làm hắn tứ chi không thể nhúc nhích, này như thế nào tiếp tục tu luyện!



Đang ở vân thâm không biết chỗ cùng Lam Vong Cơ khanh khanh ta ta Ngụy người nào đó tỏ vẻ: Giết gà cần gì dao mổ trâu? Tấu cái ngươi đều không cần phải linh lực, cũng liền động động nắm tay sự, hà tất đại động can qua?






Ôn tiều ôn húc nghe nói nhà mình lão tử bị người nào đó tấu đến uể oải không phấn chấn, lòng mang vui sướng khi người gặp họa tâm tư gõ gõ môn đi đến.



Ôn húc nói: "Phụ thân, Vân Mộng Giang thị lại lần nữa khiêu khích chúng ta Ôn thị, đã bị quan vào nhà tù, thỉnh phụ thân xử lý."



Ôn tiều ở hắn đại ca phía sau lén lút xem xét đầu, thấy ôn nếu hàn cơ hồ toàn thân triền đầy băng gạc, kết quả không nhịn xuống khẽ nhếch miệng cười to ra tiếng, tiếp theo nháy mắt đã bị cường đại khí sóng phiến ra ngoài cửa.



Ôn húc quỳ rạp trên mặt đất vẻ mặt oán niệm mà nhìn chăm chú vào ôn tiều: Lão tử xứng đáng thế ngươi khiêng thương tổn?!

Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ