21. Chỉ có lam trạm đau lòng bổn lão tổ
Sáng sớm, Lam Vong Cơ dẫn theo đồ ăn sáng vào chước dương điện, chủ tọa người trên vùi đầu án trung, múa bút thành văn.
Lam Vong Cơ đến gần vừa thấy, bút son sở lạc chỗ, đều là một cái qua loa đến cực điểm "Không" tự. Ngụy Vô Tiện hóa bi phẫn... Ách, hắn hóa không được, đỉnh đầu một mảnh u ám, oán niệm sâu nặng.
Ôn vương bát ôm từ ôn ninh chỗ đó thuận tới kinh mạch vận hành đồ chạy tới vân thâm không biết chỗ, mỹ danh rằng tiểu đồng lứa liền giao cho Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, bọn họ này thế hệ trước tự nhiên muốn hắn ôn nếu hàn nhất nhất chỉ đạo mới được. Ngụy Vô Tiện không biết từ chỗ nào lấy ra một cái người gỗ ngẫu nhiên, mỗi phê duyệt một thiếp, liền ở người ngẫu nhiên trên người dùng đao chọc cái động. Ôn nếu hàn nói dối đều không đợi đến chuẩn bị bản thảo, rõ ràng chính hắn còn không có nắm giữ, ngược lại bưng lên cái giá giáo người khác đi. Nói trắng ra là thật vất vả có cái quang minh chính đại lý do đi theo lam thanh hành luận bàn, ôn nếu hàn kim thiền thoát xác độn chạy.
Lam Vong Cơ đem cơm đũa dọn xong, lại đem người dắt lại đây.
"Ngụy anh, ăn cơm."
Ngụy Vô Tiện nhìn sắc hương vị đều đầy đủ đồ ăn phẩm không hề muốn ăn, há mồm oán giận, "Lam trạm, ngươi nói hắn nơi nào giống cái làm cha! Ta thật vất vả đem tông vụ giao cho đại ca cùng nhị ca, này lão vương bát qua tay lại cho ta ném trở về. Ngươi nhìn xem, từ khi bách gia học nghệ bắt đầu, ta có mấy ngày có thể ngủ đến tự nhiên tỉnh? Học tông vụ học không được, học thuật pháp cũng học không được, bọn họ đều là xuẩn trứng sao! Ta liền giáo cũng chưa đã dạy ngươi, ngươi xem một lần liền biết, là ngươi quá thông minh vẫn là bọn họ quá bổn? Ai... Pháp khí các bên kia còn mỗi ngày thúc giục, thúc giục cái gì thúc giục, thiếu nhân thủ sẽ không chiêu sao? Ta một người có thể vội đến lại đây sao! Ngươi nói một chút, ta ngày hôm qua thật vất vả bớt thời giờ tưởng nghỉ ngơi một lát, tình tỷ không nói hai lời liền trát ta mấy châm, ban ngày ban mặt ta oan không oan a! Lam trạm, bọn họ đều không đau lòng ta."
Lam Vong Cơ nói: "Dạy học giao dư ta, tông vụ, không thể nhúng tay."
Ngụy Vô Tiện vui vẻ nói: "Thật đát? Ta đây đã có thể mặc kệ!"
Lam Vong Cơ gật đầu, Ngụy anh nói không tồi. Học nghệ đã qua hai Tuân, có thể đi vào trận pháp điều động nguyên thần ít ỏi mấy người, dư lại như cũ dừng lại ở kinh mạch vận hành thượng. Không phải bọn họ vô dụng tâm giáo, mà là những người đó căn bản vô tình học. Lam Vong Cơ phẫn nộ rồi, chính là bởi vì có này đó chơi bời lêu lổng không cầu tiến tới người tồn tại, mới đưa đến Ngụy anh như thế mệt nhọc. Hắn hạ quyết tâm, nhất định phải trước làm ôn tiều ôn húc học được, một khi nắm giữ lập tức đem bọn họ hai cái ném trở về. Thân là Ôn thị đích nhị tử, sao có thể như thế tranh thủ thời gian trốn tĩnh! Lam Vong Cơ ái anh chi tâm thân thiết, ai bức bách Ngụy anh, hắn liền lấy một thân chi đạo còn trị một thân tự thân!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi ta bãi lạn
Fanfictionhttps://moshangxi946.lofter.com/post/30cc7dbb_2b8b73634