30. Vàng huân ngươi sao lạp
Chúng tiên môn đắc lực với Ngụy Vô Tiện dạy cho bọn họ nguyên thần khống vật thuật pháp, có chút người nắm giữ sau, nhân thực lực của chính mình dâng lên lòng dạ cũng đi theo phiêu lên. Lan Lăng Kim thị cùng với nó kia một chúng chó săn tận mắt nhìn thấy "Tơ bông đi thạch" bực này tuyệt kỹ, bất luận cái gì một cái môn sinh đều có thể nắm giữ sau, kim quang thiện lại lần nữa đối với ôn nếu hàn cùng Nhiếp minh quyết khi, không tự giác thẳng thắn sống lưng, hắn nheo nheo mắt, cảm thấy chính mình sở cầu kia phân nghiệp lớn chắc chắn sở thành, vì vậy một hồi âm mưu ảm đạm chưa chín kỹ.
Kim quang thiện đem kế hoạch tính toán rõ ràng sau, liền đem lớn nhỏ sự vụ ném cho kim quang dao, chính mình cả ngày nơi nơi ăn chơi đàng điếm, trắng đêm không về, chọc đến kim phu nhân ở kim lân đài nổi trận lôi đình. Mỗi lần kim quang thiện đi ra ngoài cùng nữ nhân lêu lổng liền muốn kim quang dao thế hắn đánh yểm trợ tìm lấy cớ, kim phu nhân lấy không được hắn, liền bắt lấy kim quang dao phóng ra lửa giận, hôm nay tạp cái lư hương, ngày mai bát chén nước trà. Vì làm chính mình ở kim lân trên đài có thể bình an sống lâu mấy ngày, kim quang dao còn phải tự mình tìm đi các loại Tần lâu Sở quán, đúng hạn tiếp kim quang thiện trở về.
Thân là thiếu tông chủ Kim Tử Hiên, tuy có kim phu nhân che chở đầy đủ, nhưng hiện giờ cưới giang ghét ly vị này không vừa ý, không như ý thê tử, ngày ngày phí thời gian trung, tâm tính thế nhưng dần dần hướng hắn cha dựa sát qua đi. Dựa theo kim quang thiện phân phó, trăm phượng sơn vây săn đây là đã nhiều ngày sự tình, kim quang dao bận trước bận sau chạy, trừ bỏ một bên ứng phó kim quang thiện, bên kia còn muốn thay tân ra lò công tử phóng đãng Kim Tử Hiên lẩn tránh nguy hiểm.
"Kim quang dao! Tử hiên đi đâu vậy? Kim quang thiện đâu? Lại chạy tới chỗ nào phong lưu? To như vậy kim lân đài để lại cho ngươi như vậy cái đồ vật, hắn còn có hay không đem ta cái này đương gia chủ mẫu để vào mắt?!"
Kim phu nhân nổi giận đùng đùng mà vào đại điện, phía sau còn đi theo vâng vâng dạ dạ giang ghét ly, kim quang dao nghiêng mắt nhìn lên, giang ghét ly hốc mắt ửng đỏ. Hắn trong lòng nháy mắt có dự tính, phỏng chừng là giang ghét ly nhiều ngày không thấy Kim Tử Hiên, lại cầu đến kim phu nhân trước mặt.
Kim quang dao hợp tay hành lễ, ngữ khí ôn hòa nói: "Mẫu thân, phụ thân tuần tra khu mỏ bên kia, người tới hồi báo nói là ra điểm vấn đề, liền kêu huynh trưởng đi."
Vừa nghe lời này, kim phu nhân hỏa khí nháy mắt tắt hơn phân nửa, Kim gia có chút cái gì sản nghiệp, nàng tự nhiên sẽ hiểu. Trong đó này khai thác mỏ chính là Kim gia nguồn thu nhập đầu to, tử hiên có thể vào tay xử lý, cũng là nàng sở hy vọng nhìn đến. Đến nỗi kim quang thiện rốt cuộc là đi làm gì, nàng căn bản không thèm để ý, chỉ cần Kim gia quyền tài một kiện không rơi đều về tử hiên, chẳng sợ kim quang thiện chết ở bên ngoài nàng đều không quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi ta bãi lạn
Fanfictionhttps://moshangxi946.lofter.com/post/30cc7dbb_2b8b73634