Sweet Surrender

'Dei..antha kozhanthaiya ennada panra?' Rohit again came and seperated his thangam from his machan.

Vikram gave a death glare to his machan who did a good deed sometime back. Ananya struggled hard to hide her blush to her annan. But she successfully managed to hide it. Vikram saw her and rubbed his nape.

'Thangam..sollu thangam avan unna edhavathu pannana? Dei..nee edhuku da inga vanthae? Athu thaan unakku kalyanam nichyam aayirukku illa?' Rohit shot his questions to his machan, Vikram gestured to him to stop 'Reel arunthu poi romba neram aachu..un thangathuku ellam theriyum..' he said to him.Rohit gulped hard in the shock and turned to see his sister whose nose flared in anger.

Vikram saw him with a innocent eyes. Rohit sensed what his dear machan would have done to score his place.

'Thangam...' he slowly called.'Pesatha thangam..unga ellarukkum ella vishayamum theriyum..aana neenga ellarum enakitta marachitinga..' Ananya asked by resting her hands on her waist.

'Illa thangam...unakku oru surprise kudukanumnu Vikram sonnan..athu thaan...' He dragged.

'Nee kooda ok...aana intha pranesh anna..konjam overave perform pannitaaru...ithulla aiyaiyo vera ammama vera...' Ananya was on point in her accusation of another brother.

'Avan summave 5 roobaiku nadikka sonna..500 roobaiku nadippan..aana un vishayathula kekkanuma...avan ambathaiyarthukku nadichi irukaan..' Rohit said not letting Pranesh live peacefully.

'Naan oorukku vanthu Pranesh annava paathukaren..' Ananya said at the same time, her mobile ringed indicating the caller as Pranesh. Ananya saw the caller and showed her mobile to both the kootu kalavanies. Both of them chuckled thinking of the fate of Pranesh. 'Aadu valiya vanthu thalaiya kuduthu irukku..' Rohit murmured to Vikram. Ananya turned on the speaker.

'Papa...Badhrama oorukku poitingala..antha aala paathutingala? unakku onnum prechana illiye? Venumna..policeah venaa safetyku sollatuma?' Pranesh continously arrowed his questions.

'yaaru mela complaint kudukanum ney...Unga friend Vikram mela complaint kudukanuma..illa...ella vishyam therinjum enkitternthu marachitingale...unga mela complaint kudukanuma?' Ananya asked him by looking at both the partners in crime in front of her.

'Thangai...ennama solrae..ananuku onnume puriliye...' Pranesh gave a perfect act not to let him down.

'Ungalukku puriyathu...vidunga naan pooja akka kitta pesikaren..' ananya's tone showed the threatening tint.

'Papa..ippo edhuku ma avalalaam disturb pannikitu...ellam oru expandmentku thaan pannathu..' Pranesh replied.

'Dei..athu excitement da noodles manda..' Vikram corrected.'Naan enna ippo paritchaika pogaporen..enakku class eduthutu irukae..Kooda thaane irukinga..enna kaapthunga da..' Pranesh whined.

'Avangaliye yaaravathu vanthu thaan kaapathanum..' Ananya said by glaring two souls in front of her.

'Papa...Vikram enga kitta ellam sollitan....avanoda idea nalla irunthuchu...athu mattum illama..Avan unmela vechi irukara feelings nijam...Avan unga rendu familyah onnu serka nenacha vishayam engalukku pudichithu...athu naala thaan naangalum ithukku othukitom. Ithu ellathukum mela un manasula enna irunthuchunu enakku eppavo theriyum...' Pranesh said with full affection for his little sister.

'Anney...athu...' Ananya dragged as she felt bad for not expressing to her annans.

'Nee sollanalum..annanungalukku theriyum..nee happyah irukanumnu thonichu...athunthaan enga aasaiyum..' Pranesh said to her.

'Sorry anney...' Ananya's voice showed the guilt. Vikram side hugged her and calmed her.

'Thangam...nee sorry solrarathukku onnume illa...engalukku purithu un manasula ayiram vishayam odi irukkum..athuku naanga thaan sorry sollanum...' Rohit hugged from his side.