⚠️ Warning: có cảnh séc
.
.
.
.
.
.
.
.
Mọi người tưởng tượng khung cảnh là như vầy nè:Sexy vl đúng không!!!!! Oke dô
—————
Juwon liếc mắt đến gương mặt thờ ơ của Sangho mà không khỏi cảm thán, sexy vãi. Cúi người thấp xuống, choàng tay ôm lấy phần ngực của gã, anh hôn vào vành tai Sangho rồi di chuyển đến má :"Hôm nay chồng ngủ với em nha!" - Juwon thì thầm vào tai gã, tone giọng lâng lâng gợi dục như có làn điện chạy khắp người Sangho.
Juwon như con mèo hoang đến kì động dục, nơi nào cũng ngứa ngáy cần được chạm vào. Anh mơn trớn lồng ngực của gã, ngón tay không yên phận mà tháo bỏ hàng cúc áo. Đôi môi mềm mại hôn từng đợt vào phần gáy rồi cả tai :"Chồng chán em rồi hả? Chồng muôn nhìn bên trong em chảy ra dịch của chồng không?"
Giọng nói nũng nịu gợi tình của Juwon khiến Sangho không chịu đựng được nữa. Gã gập chiếc laptop lại, xoay chiếc ghê nghiêng qua một bên rồi kéo Juwon ngồi xuống đùi mình, tay gã mân mê quả đào tròn căng của người tình bé bỏng. Đôi mắt mờ đục nhìn thẳng vào gương mặt sớm đã ửng hồng của anh.
"Cậu thích làm quá phận nhỉ? Con mèo này càng ngày càng đòi hỏi."— Gã nhếch môi nói, đôi tay to lớn đã luồn vào trong tấm lưng mịn màng của Juwon, vuốt ve dọc theo đường sống lưng khiến anh sướng rơn người.
"Ưm...em chỉ muốn chồng thôi!!!"—Anh nũng nịu lắc đầu, hai tay ôm chặt má Sangho rồi cúi người xuống đặt đôi môi của mình lên đôi gã.
Cái lưỡi ướt át của Juwon nghịch ngợm tiến vào tìm kiếm Sangho, gã thì cắn một phát rõ đau vào môi anh khiến máu lan ra khoang miệng hai người. Vị mặn và tanh của máu khiến Sangho trở nên kích thích. Gã đưa tay vào quần của Juwon, lướt qua khe mông ấm ấm rồi lần vào trong tìm lỗ nhỏ quen thuộc. Hắn từ từ đưa một ngón tay vào đợi khi có dịch ẩm tiết ra lại từ từ đưa thêm một ngón. Tay Sangho thô và dài, mỗi nhịp hắn ra vào làm Juwon ngứa đến ứa nước mắt. Đôi môi bị dày vò còn phần dưới thì bị gã đùa giỡn khiến hơi thở anh gấp gáp hơn, không chịu nổi nữa, anh đẩy người Sangho ra đi tìm từng ngụm khí cho mình."Em lại đầu hàng trước rồi, cục cưng"— Gã dương khuôn mặt đắc thắng lên nhìn anh. Lại chòm người tới liếm láp đôi môi đỏ đã sung lên.
"Hah..Để xem hôm nay... em có vắt cạn chồng yêu không!" — Juwon ranh mãnh đáp lại gã , tiếng thở dốc khiến anh không thể nói được một câu tử tế vậy mà hai ngón tay bên dưới vẫn ra vào không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sabbath Crew🗡️🗡️🐍
Short StoryChiện của mấy đứa mạnh................... mạnh ai nấy báo