"Dừng...dừng lại đi...ahhh..."— Kính đỏ rên rỉ dưới thân tên alpha to lớn đang dùng pheromone áp chế cậu.
"Cưng rên ngọt vậy thì sao tao dừng lại được hửm?"- Vừa nói hắn vừa dùng đôi môi mân mê tuyến thể của omega, nhìn thấy vài vết đỏ trên cổ cậu làm hắn càng mất kiểm soát, muốn cắn mạnh vào người con trai kia.
"Hyuk...về nhà nhé, ở đây không được..."- Cậu cố hết sức đẩy hắn ra, đôi mắt long lanh nhìn vào con thú lớn như cầu xin.
"Tao..."
RẦM
"Địt mẹ nồng chết đi được, hai thằng mày làm cái đéo gì vậy?" - Wooin bước vào phòng nghỉ. Trơi nóng bực bội mà còn ngửi phải mùi nồng như vậy làm anh càng điên tiết hơn. - "Thằng Hyuk dộng dục à?"
"Mày thừa biết mà còn xông vào đây hả?" - Kwon Hyuk dùng tay đỡ lấy Kính Đỏ, sửa lại quần áo của cả hai rồi ôm cậu vào lòng dỗ dành để omega kiểm soát pheromone của mình. - "Thằng chó kì đà cản mũi!"
"Tao đã nói rồi mà..."- Kính Đỏ ngượng ngùng vùi mặt vào ngực người yêu.
"Cái thằng mê chịch này!"- Wooin ngồi phích xuống chiếc ghế sofa gần đó, tặng cho Hyuk cái nhếch méch.- " Hồi trước mày đánh nó như chó. Giờ cũng đánh nhỉ? Đánh vào mông."
" Câm ngay thằng điên."
------------------
Wooin, Hyuk và Kính Đỏ là bạn từ thời thơ ấu. Trước đây ba thằng nhóc ngây thơ hứa hẹn đủ điều sau này sẽ trở thành những alpha mạnh mẽ nhưng mọi chuyện thay đổi từ lúc Kính Đỏ phân hóa thành omega năm 16 tuổi. Tự tôn của một thằng nhóc mới lớn bị sập đổ và điều làm cậu suy sụp hơn nữa là hai thằng bạn nối khố dều là alpha.
"Tại sao... hức...Tại sao thằng Wooin lùn hơn tao... mà nó...hức...lại là alpha? Kết quả bị sai rồi...hức...tao phải kiểm tra lại!"
"Tao lùn hơn mày thì sao? Tao vẫn là alpha đó thôi, hahahaha, Kính Đỏ là omega nè lêu lêu."
Wooin trên chọc cho đến khi cậu khóc nấc lên, nói thật thì anh cũng sốc lắm khi kết quả của Kính Đỏ là omega. Nhưng biết sao được, trời cho mà...
"Câm đi Wooin!"- Hyuk liếc mắt sang tên khốn cợt nhả rồi lại quay sang vỗ vỗ vào lưng cậu nhóc tội nghiệp.- "Mày đã kiểm tra ba lần rồi, không thay đổi được gì đâu. Tao sẽ bảo vệ mày, đừng khóc."
Nhờ câu nói của Hyuk mà cậu chấp nhận thân phận omega của mình, cùng hắn đi qua những giai đoạn khó khăn mà một omega phải chịu đựng.
Nụ hôn đầu của Kính Đỏ là vào ngày sinh nhật của Hyuk.
Đêm phát tình đầu tiên là vào ngày tốt nghiệp của cậu và hắn
Cả hai sự kiện quan trọng trong cuộc đời cậu đều trải qua cùng hắn....... và sự phá đám của Yoo Wooin.
"Eo ơi hai đứa mày hôn nhau."
"Sao tụi mày đè lên nhau vậy? Định chịch à? Xin lỗi, để tao đi ra ngoài!"
---------
"Mày đã nhận tiền thưởng chưa?"- Để hòa hõa không khí ngượng ngùng, Kính Đỏ đành lên tiếng hỏi han qua loa.
"Rồi, nhưng lão Sangho lại cuỗm 30%. Địt mẹ lão già thối tha, sau này tao sẽ gây dựng cơ ngơi lớn mạnh rồi quay về trả thù gã."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sabbath Crew🗡️🗡️🐍
Short StoryChiện của mấy đứa mạnh................... mạnh ai nấy báo