💥(3)

537 60 6
                                    

Đã là ngày thứ ba kể từ khi Wooin đến bệnh viện để "chăm" con gấu lớn. Dù Joker có nằng nặc đòi về nhưng em trai gã lại thẳng thừng mà nói: " Em khoá cửa nhà rồi, khi nào vết thương trên đầu anh lành hẳn thì em sẽ mở cửa cho anh vào."
Vậy là gã to con đành nằm viện thêm vài ngày.

Wooin hôm nào cũng đến nhà của Joker để lấy thức ăn mà nhóc em trai nấu cho gã, Joker ăn xong thì cậu lại đem hộp cơm về. Gã cũng chẳng hề mở miệng nói với cậu câu nào, điều đó làm Wooin tự ái chết đi được.

"Sao mày không nói chuyện với tao!"

"..."

"Ít nhất cũng cảm ơn một tiếng vì tao đã đưa cơm cho mày mấy ngày nay chứ! Không biết phép tắc gì cả!"

"Tao nhờ mày à?"

"Chó má..."— Wooin chửi thầm trong miệng, nếu không phải vì gã đang bị thương thì cậu đã đấm cho vài phát.

"Hai cháu là anh em à?"— Bỗng nhiên ông lão nằm giường kế bên lên tiếng—" Anh em chăm sóc nhau đúng là tốt thật!"

"Anh em cc..."— gã lẩm bẩm trong miệng.

"Không phải anh em..."— Wooin bất chợt nói to, đôi môi lại nở một nụ cười ranh mãnh, ánh mắt nghịch ngợm nhìn về phía Joker rồi lại ngẩn đầu về phía ông lão—  "Là người yêu!"

"..."
Cả ông lão lẫn những người xung quanh nghe được lời Wooin thì như hoá đá, cậu trai nhỏ quả thật thẳng thắng, nhưng như này thì quá đỗi bất ngờ rồi.

" Vậy... thôi ông không làm phiền hai cháu nữa."

"Vângggg"— Cậu cười tươi rói, hai mắt híp lại như không còn thấy mặt trời. Nhưng cảm giác hơi lạnh phả qua người, cậu quay sang thì thấy khuôn mặt "sốc iaz" của gã đang nhìn cậu chằm chằm— " Nhìn gì?"

" Giỡn mặt với tao hả? Tụi mình chia tay rồi." — gã nghiến răng, khuôn mặt hầm hầm như muốn cé xác Wooin

"Thì sao? Kiểu gì cũng quay lại. Tao biết mày còn thích tao mà."

Nói rồi, cậu đứng dậy thu dọn đồ trên bàn rồi lại quay người về phía Joker. Hai tay cậu ôm lấy khuôn mặt dán đầy urgo, gã chưa kịp phản ứng gì thì...

"Chụt"—Cậu hôn một tiếng thật vang lên môi gã rồi quay người rời đi, không quên vẫy tay tạm biệt—"Ngày mai em lại đến nha, anh iu."

Với hành động cùng lời nói của cậu đã thành công biến Joker trở thành spotlight của khu bệnh nhân. Các bà cô thì xì xào bàn tán, còn có các cô gái trẻ thì trưng vẻ tiếc nuối vì nam thần đẹp trai lạnh lùng đã có chủ mà còn là con trai. Cứ thế đến hết ngày, gã phải đối diện với hàng trăm cặp mắt còn con rắn nhỏ báo hại gã thì vẫn vui vẻ.

"Thằng láo cá!"
——————
Định viết dài hơn nhm buồn ngủ quá r, hẹn mng chap sau ❤️❤️❤️

Sabbath Crew🗡️🗡️🐍Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ