💥(2)

601 58 8
                                    

"Wooin, hôm nay muốn ăn gì?"

"Gì cũng được."
—————
"Dạo này mày ra ngoài nhiều vậy? Tụi mình không có nhiều thời gian đi với nhau..."

"Hỏi nhiều nhờ! Tao làm gì là việc của tao."
—————
"Mày say rồi, tao đưa về."

"Cút ra, phiền phức!"
—————
"...Tao có thể bỏ qua mọi thứ nhưng cái gì cũng có giới hạn thôi..."
—————
"Chúng ta chia tay rồi Wooin..."

"Chúng ta chia tay rồi Wooin..."

"Chúng ta
.
.
.
.
chia tay rồi Wooin..."







——————
"JOKER"
Wooin ngồi bật dậy, hô hấp bị đè ép, hai mắt đẫm nước. Giấc mơ ấy lại tìm đến Wooin, như sợi xích siết chặt tâm trua cậu, làm cậu dằn vặt, nuối tiếc và đau khổ...
Vì gã

Cậu vô thức lục lọi từng ngóc ngách của quá khứ, nhìn lại khoảng thời gian hai người vẫn còn bên nhau. Wooin lúc đó vô tâm, cậu không tôn trọng người mình yêu, cậu xem việc Joker quan tâm và chiều chuộng cậu là nghĩa vụ của gã. Cậu đã nghĩ gã sẽ không bao giờ bỏ đi và dù không có Joker thì sẽ có người khác. Nhưng Wooin đã sai, cậu yêu gac nhiều hơn cậu nghĩ và giờ đây cậu đang phải dằn vặt vì lỗi lầm của bản thân.

Vào cái đêm cậu đi tìm Joker, cậu mong được nắm lấy tay gã lần nữa nhưng cái cậu nhận được chỉ là bóng lưng cô độc của gã.

" Về với tao đi, Seok Cheoh."
—————
"Nó không liên lạc gì cho mày à?"
"Đéo."

Wooin và Kính Đỏ đang nói phiếm sau buổi tập cùng Sabbath. Kính đỏ và Hyuk cũng đã rõ được chuyện của hai người.

"Có lẽ lần này tụi tao kết thúc thật rồi. Nó còn chẳng thèm nhìn tao một lần." - Wooin ngậm cây kẹo trong miệng, chán nản ngửa đầu ra sau đưa mắt nhìn thẳng lên trời, thời tiết hôm nay thật đẹp, nhưng chẳng còn gã nửa.

"Ủ rủ gì vậy! Phấn chấn lên. Mày quen rồi chia tay bao nhiêu đứa mà vẫn sống vui vẻ đấy thôi. Sao tới thằng Joker thì dở chứng thế?" - Kính đỏ cũng chẳng biết an ủi thế nào, cũng chỉ nói vài lời cho qua. Nhưng cái cậu thắc mắc là thái độ của Wooin sau khi chia tay. "Người ta gọi đây là luỵ tình đó hả? Thằng khùng này còn chạy tới lồng đấu làm loạn. Điên vãi!"- Cậu nghĩ

"Lần này thì khác. Thôi cũng trễ rồi, về đây.- Không muốn tiếp tục cuộc trò chuyện, Wooin đứng lên, đội chiếc mũ ngay ngắn rồi từ từ dắt chiếc xe đạp ra khỏi công viên.

" Đúng là khổ vì tình. Haizz... Mà thằng Hyuk nói đi mua kem gì lâu vãi, crush nó về rồi!"

Bỗng cậu nghe từ đằng sau tiếng bước chân quen thuộc. Quay đầu lại nhìn thì đó chính là thằng nhãi Hyuk Kwon.

"Đi lâu vậy? Wooin vừa về rồi." - Vừa nói cậu vừa đưa tay nhận lấy cây kem từ hắn- " Ahhh, chocolate, cảm mưn nhe."

"Nó còn buồn không?" -Hắn ngồi xuống kế bên cậu.

"Dự đoán là buồn dài dài. Mà sao không đi an ủi nó đi? Biết đâu lại bắn lửa!"

"Không được, tao không phải loại thừa nước đục thả câu."

Sabbath Crew🗡️🗡️🐍Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ