Lại là một buổi sớm trong lành, thức dậy sau một đêm làm việc mệt nhọc khiến Wooin lờ đờ. Nhìn qua con gấu trắng kế bên vẫn ngủ ngon lành, cậu không nỡ đánh thức gã dậy. Wooin từ từ gỡ cánh tay to lớn của con gấu trắng đang quấn quanh người , vừa đặt chân xuống đất đã cảm giác được Joker đang cựa mình. Bước vào nhà vệ sinh với cơ thể đầy dấu hôn chồng chéo nhau, nhìn mình trong gương Wooin cảm thấy vô cùng hài lòng với trận đấu kiếm ngày hôm qua với anh bồ "cư bụ".
Đang mãi mê suy nghĩ, Wooin chợt nghe tiếng gõ cửa. Không hẳn, đó phải gọi là tiếng đập cửa. Tiếng động ồn ào bất chợt kéo đến khiến đầu cậu nhức nhối, gương mạt đã lộ rõ vẻ khó chịu.
" Thằng chó nào mới sớm mà phá nhà tao!!!"— Nghiến răng ken két, Wooin mặc vội bộ đồ treo sẵn trên giá. Nhưng hình như cậu mặc nhầm áo của Joker rồi, nó rộng thùng thình khiến cổ áo trễ xuống một phần, làm lộ rõ phần ngực chi chít dấu răng. Cậu chạy nhanh ra khỏi nhà vệ sinh rồi đi đến cửa, mở toang cánh cửa ra :
"Đm đứa nà..."
"Yoh, lâu quá không gặp!"Giọng nói nghịch ngợm của một cô gái vang lên. Cô ta cười tươi như hoa, hai mắt chớp chớp nhìn về phía Wooin. Cô gái có mái tóc đen bên ngắn bên dài, lại thêm bộ váy ôm sát người, trên vai để lộ hình xăm bọ cạp chạy dọc xuống khuỷ tay. Nhìn cô ta giống như Wooin biến thành nữ, nổi loạn và ngông cuồng. Cặp mắt sắc bén lại thêm lớp trang điểm khiến ả trông nguy hiểm hơn.
"Sao? Bất ngờ không? Mày mở cửa lâu quá đấy!" — Cô ta dò xét một lượt từ trên đỉnh đầu xuống tận ngón chân của cậu rồi nhếch môi cười khẩy —" Kiếm được em iu nào ngon cơm nhề, đỏ hết rồi kìa!"
"Đến đây làm gì?"—Wooin chán nản dùng một tay đỡ lấy trán mình rồi lại nhìn thẳng vào người con gái trước mặt—"Cút về dùm, không tiếp!"
"Hỗn láo! Đi cả ngày trời mới đến đây. Thằng chó rách dám đuổi tao về! Phắn ra cho tao vào nhà."— Vừa nói cô ta vừa đẩy cậu sang một bên, tay kéo chiếc vali vào nhà
Vừa bước chân đến chiếc ghế sofa, tiếng mở cửa từ phòng ngủ phát ra. Một gã đàn ông cao lớn, trên cánh tay được che kín bởi hình xăm bước ra. Trên cổ gã là những vết hôn đậm nhạt, sau lưng còn có những vết cào cấu. Gương mặt Joker vẫn còn đờ đẫn, mái tóc rối bù, bên dưới chỉ mặc mỗi cái quần màu đen. Vừa nhìn vào là biết hai con người ở chung một căn nhà này mặn nồng như thế nào vào đêm hôm qua.
"Em iu của mày to vậy?"— Cô gái đưa mắt nhìn về phía Joker, ánh mắt vừa có vẻ châm chọc nhưng lại làm người khác lạnh gáy khiến gã cảm giác quen thuộc vô cùng.
"Ai vậy mày?"— Gã vừa gãi đầu vừa tiến về phía Wooin, giọng nói còn ngái ngủ.
"Chị gái của tao."— Cậu trả lời hắn bằng ngữ điệu ngán ngẩm, biểu cảm trên gương mặt cậu khi nhìn về hướng của chị gái mình làm cho Joker hình dung được mối quan hệ giữa hai chị em không mấy khả quan.
"Mày có chị gái sao? Tao chưa nghe qua."
Đúng thật là gã chưa từng được nghe cậu kể về gia đình mình, nói rõ hơn thì Joker chỉ biết sau khi học hết cấp 3 Wooin bắt đầu bước ra xã hội. Những việc cậu làm khiến cho ông bố khó tính không hài lòng, ông quyết định đưa cả gia đình sang Úc và bằng một cách nào đó cậu đã lên ra khỏi sân bay và ở lại Hàn Quốc. Trong khoảng thời gian sống chung với nhau Joker chỉ nghe Wooin kể về gia đình mình đúng một lần nhưng gã không ngờ cậu còn có một người chị gái.
Ấn tượng đầu tiên của gã về người "chị dâu" quả thật đặc biệt. Đầu tiên phải kể đến là cô ta rất đẹp. Phải, Joker hiếm khi phải cảm thán trước ngoại hình của ai ( ngoại trừ bé rắn của gã) nhưng khi gặp cô gái này trong tiềm thức gã bất ngờ thốt lên "Đẹp vậy!"
*Mng cứ tưởng tượng đây là chị Wooin nha.
Còn về tính cách. Ôi thôi rồi, người ta nói "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh" quả không sai. Cô ta ngông hệt Wooin nhà gã, có khi còn hơn cả cậu. Hai chị em như từ một khuôn đúc ra, từ biểu cảm, lời nói thậm chí cả ánh mắt soi xét người khác cũng y hệt. Nhận ra tình thế tiến thoái lưỡng nan của bản thân, Joker vội thở dài: "Chết mẹ rồi, toàn thứ dữ."
Mãi suy nghĩ khiến gã không nhận ra "chị dâu" đang đứng trước mặt mình.
"Cậu là em iu của Wooin hả?"
"Đừng có dò hỏi người khác!"— Wooin đứng bên cạnh khó chịu, kéo Joker về sau lưng mình, giờ trông cậu như ông chồng đang bảo vệ cô vợ nhỏ.
" Câm! Cậu kia, cậu là người yêu Wooin đúng không?" — Cô ta đứng khoanh tay trước ngực, nhìn chằm chằm vào Joker. Nó làm gã nhớ đến cái liếc lạnh người của Wooin khi gã thua bọn Humming.
Tình thế bây giờ nói là người nhà gặp nhau thì không dám nhận, cả ba con người này bộ dạng đáng sợ trông giống các băng đảng giang hồ chạm mạt nhau hơn. Được một lúc thì Joker cũng đành lên tiếng.
" Ừm, tôi là Joker."
"Wahhhh, ngầu quá!" — Tone giọng cô ả đột nhiên thay đổi, khuôn mặt lạnh tanh khi nãy bây giờ đang nhoẻn miệng cười."Cái mẹ gì đây?"— gã thầm nghĩ
"Bà lại giở cái trò này nữa hả? Đừng có doạ nó!" —Wooin hét vào mặt chị mình—" Cứ làm bộ nguy hiểm đi ra đường người ta đánh cho bầm mặt."
"Xì, đồ hỗn láo."
Có lẽ là gã hoa mắt, người đứng trước mắt so với hai phút trước hoàn toàn khác nhau. Hai chị em nhà này làm gã điên đầu mất thôi!
" À quên mất. Em rể, chị là Raven."
Em rể sao? Nghe cũng không tồi. Em rể của chị gái Wooin, nghĩa là chồng của Wooin!!! Mát lỗ tai thật.
"Dẹp cái tên tiếng Anh của bà đi, SeonAh."
" Nhưng Joker tên là Joker mà! Không lẽ tên thật của nó cũng vậy hả?" Lee Joker hay gì???"
"Phụt..Lee Joker..."— Wooin chẳng nhịn được cười nhưng vẫn cố cãi lại—"Đừng có chế giễu tên của người khác! Bà là vô duyên chúa rồi đó!"
"Tao chỉ hỏi thôi! Mày dám hỗn với tao hả thằng ranh con."
" Bị ngu hả? Trên đời làm đéo gì có ai tên Lee Joker???"
" Chó rách, mày dám chửi thề trước mặt tao! Coi tao đá bể cu mày!"
"🖕☠️💀🔞💩🤬"
"🔞🖕💩☠️🤬🐶"
"..."
Kiếp nạn đầu tiên của "Lee" Joker...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sabbath Crew🗡️🗡️🐍
Short StoryChiện của mấy đứa mạnh................... mạnh ai nấy báo