1. Hào quang rực rỡ

2.5K 123 74
                                    


Thể theo nguyện vọng của bồ LinhTrnh393

Chap này là để trao giải thưởng cho các thành viên tầng 13 chung cư Bùng Binh

Ban tổ chức kiêm ban giám khảo kiêm người trao giải: Hoàng Thượng và Vương gia cao 1m8 của anh ấy.

___


Chú Trường

"Giải thưởng Người già bất hạnh của năm"

"Ủa??? Cái giải gì mà nghe đã thấy không muốn nhận vậy? Hoàng ơi Vương ơi, hai đứa ghét anh lắm à?"

"Anh bình tĩnh, nhà em trao giải có lý do cả."

"Thế lí do gì mà cho anh cái giải này?"

"Do bồ anh á. Em thấy hồi trước anh tự do thoải mái nhàn nhã bao nhiêu thì từ ngày có bồ vào anh vất vả tàn tạ bấy nhiêu. Trao giải này đúng rồi còn gì nữa."

"... Nghĩ lại thấy cũng đúng..."

"Trường..."

"Nhưng mà anh tình nguyện nhận sự bất hạnh này. Chứ để sự bất hạnh này đòi về quê lấy vợ nữa chắc anh chết quá."


Chú Mạnh

"Giải thưởng Người dựng bình phong của năm"

"..."

"Cái đó là quá khứ rồi mà!!! Giờ còn bình phong nữa đâu!!!"

"Nhưng anh vẫn rất xuất sắc trong khoản này, không ai qua được anh."

"Phải rồi, nhưng tính ra em tưởng ông anh của em phải được giải người già tiêu chuẩn kép của năm mới đúng ấy chứ anh Hoàng."

"Cái này cũng đáng suy ngẫm, hay để trao thêm cái giải nữa?"

"Thôi!!!"


Anh Lớn

"Giải thưởng Người thắp lửa của năm"

"Người thắp lửa?"

"Dạ... hi hi."

"Người thắp lửa là cái gì? Giải thích anh nghe xem."

"Dạ... Ý là kiểu... thắp lửa truyền cảm hứng ấy anh. Hi hi."

"Cảm hứng? Cảm hứng gì?"

"Anh Quyết, ăn cháo uống thuốc này."

"Được rồi, Chíp gọi anh, anh đi vào, lát nữa anh sẽ quay lại hỏi hai đứa mày về cái danh hiệu này."

[VNF] Chung Cư Bùng Binh - Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ