3. Giận thì giận thương thì thương

1.4K 87 81
                                    


Lần đầu tiên cãi nhau là khi nào? Trong những sóng gió từng gặp, sóng gió nào là đáng nhớ nhất?

Câu hỏi của bồ Churin_churin


Chú Trường

"Cãi lộn thực sự á thì chưa có, nhưng ngày nào cũng cự qua cự lại mấy câu, cơ bản vì Mạnh hư lắm, anh nói chẳng chịu nghe lời gì cả."

"Thì em hứa em sẽ thay đổi rồi mà, nhưng cũng phải từ từ mới thay đổi được chứ."

"Được, em nhớ đó, em mà còn hư nữa anh phạt, đến lúc đấy đừng có trưng cái bản mặt vô tội ra xong Trường ơi Trường à nghe chưa?"

"Biết rồi mà..."

"Thế còn sóng gió nào là đáng nhớ nhất vậy chú?"

"Thì nói rồi đó, chưa có cãi lộn bao giờ, nếu tính sóng gió thì chắc đợt gặp Quyên á là lớn nhất rồi."

"Hên chị Quyên cũng hiền lành hiểu chuyện ha, chứ không là banh chành."

"Đừng nhắc nữa mà! Khổ quá!"


Chú Mạnh

"Như chủ thầu nhà anh nói đấy, có cãi nhau gì đâu. Lớn tuổi rồi hơi sức đâu mà cãi?"

"Nhưng hơi sức để tự hủy để làm anh già lo chết lên chết xuống thì vẫn còn đúng không anh?"

"..."

"À hơi sức để đòi về quê lấy vợ nữa."

"Thôiiiiiiiiiiiiii. Cái đó chỉ là nói lẫy thôi, chứ lấy vợ kiểu gì giờ nữa?"

"Chị Quyên bảo chị Quyên vẫn chờ anh đấy."

"Quyên mà biết em đổ oan cho cô ấy như vậy, cô ấy sẽ vặt lá mầm của em nấu canh đấy."

"Anh vẫn còn liên lạc với chị Quyên hay sao mà chị ấy biết được?"

"..."


Anh Lớn

"Ờm..."

"Thôi chuyện của nhà này thì ai ai cũng biết rồi, cần gì hỏi nữa."

"Không sóng gió thì thôi, một khi sóng gió là bão giật cấp 14 15, tầm nhìn xa âm mười kilomet, bay nhà bay cửa tan hoang đổ nát luôn. Thật đáng sợ."

"Sẽ không có lần sau nữa đâu."

"Nếu có lần sau là anh mất bồ thật luôn đấy."

[VNF] Chung Cư Bùng Binh - Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ