18. Điều không nói

649 63 50
                                    


Những điều Công Chúa từng làm mà Băn Thăn chưa bao giờ biết.

1. Buổi sáng nếu thức dậy trước thường sẽ lén hôn Băn Thăn một cái rồi lại trùm chăn giả vờ ngủ tiếp, cho đến khi Băn Thăn dậy và hôn anh để gọi anh dậy cùng.

2. Đổi dầu gội của Băn Thăn sang loại mùi khác sau một lần ở phòng tập thấy có khách tập khen mùi dầu gội của Băn Thăn nam tính quyến rũ.

3. Thỉnh thoảng lại kiểm tra ví rồi bỏ thêm tiền vào cho Băn Thăn, mà ông nội này được cái quản lý tiền bạc kém, ít khi đếm nên cũng không rõ mình có bao nhiêu tiền và tại sao mình chẳng bao giờ hết tiền.

4. Lấy áo Băn Thăn tròng vào cái gối ôm rồi ôm ngủ những khi Băn Thăn không ở nhà buổi tối.

7. Ghi âm một vài câu nói của Băn Thăn như "Công Chúa lại đây em ôm đi ngủ nào", "Công Chúa ngủ ngon nha, yêu anh", "Công Chúa ơi dậy đi nào",... mở nghe khi Thăn vắng nhà lâu ngày.

5. Hay tâm sự với Thanh Gà và hỏi về một vài chuyện quá khứ của Băn Thăn (và từ đó biết khá nhiều kỷ niệm xí hổ của Băn Thăn hồi còn thơ ấu).

6. Chụp trộm Băn Thăn và lưu rất nhiều ảnh trong máy, do Băn Thăn chưa bao giờ kiểm tra điện thoại anh nên không thấy.

7. Giận dỗi nhất quyết đuổi Băn Thăn qua phòng cũ ngủ, xong đêm ngủ một mình không nổi lại ôm gối mò sang ngủ cùng, gần sang dậy trước quay về phòng mình như chưa có chuyện gì xảy ra.

8. Thỉnh thoảng quên ăn sáng...


Những điều Gấu Béo từng làm mà Nhô chưa từng biết:

1. Luôn đi ngủ muộn hơn để có thể hôn Nhô một cái trước khi ngủ.

2. Lập nick clone rủ Mèo nhà Nắng combat khi có người chê sách của Nhô với lời lẽ không thiện chí, xúc phạm chuyện tình yêu của mình với Nhô. 

3. Bế Nhô về giường rồi ôm ngủ những lúc Nhô mải viết tới ngủ quên trên bàn làm việc, hôm sau Nhô hỏi thì bảo là Nhô tự về.

4. Cho Chung Chờ Chồng vào ngủ nhờ một hôm lúc Chung giận anh yêu nhà mình rồi bỏ nhà ra đi. Hôm đó Nhô đi công tác xa nên không biết. Chung ngủ say ôm Gấu Béo siết muốn tắc thở, Gấu Béo chật vật mãi mới gỡ ra được, tức mình đạp luôn Chung xuống sàn.

5. Lên mạng tìm các cách giảm cân, mà tiếc là không thành công (hoặc không thành công nổi với cái kiểu nuôi bồ càng mập càng iu của Nhô nhà mình).

6. Học nấu mấy món ăn mà vô tình nghe được Nhô bảo là thích ăn, nhờ Phí Phí hướng dẫn và thẩm định giúp tới khi nào ngon thật ngon rồi mới nấu cho Nhô ăn.

7. Một lần Nhô đi vắng, trùng hợp chú bộ đội Tư Ngơ cũng đi vắng, Gấu béo rủ Ỉn Hồ Ly sang nhà mình nhậu. Hai người nhậu say rồi chả hiểu sao mà chơi oẳn tù tì lột đồ, xong cứ thế lăn ra ngủ mỗi người một góc nhà trong tình trạng áo anh dưới chân quần tôi vứt vào một xó. Bí mật này được thống nhất giấu kín với cả hai vị vắng nhà kia.

8. Nghe Băn Thăn kể Công Chúa mặc áo sơ mi của Băn Thăn làm Thăn xịt máu mũi xỉu ngang, thế là cũng tò mò thử lấy áo của Nhô mặc, mà lỡ tay làm bung chỉ... Vứt luôn cái áo và không bao giờ đụng tới đồ đạc gì của Nhô nữa.


Những điều Ỉn Hồ Ly từng làm mà Chú Bộ Đội chưa từng biết.

1. Vụ nhậu say cùng Gấu Béo đã nói ở trên.

2. Tà lưa Tấn Tài.

3. Lên livestream của Chinh thả thính fan Chinh.

4. Thả thính anh photographer mới ở công ty, làm người ta ngượng đỏ cả mặt.

5. Đợi anh bộ đội ngủ thì lén lấy điện thoại xem có cô nào xinh gái anh nào đẹp trai nhắn tin, rep story hay comment gì có ý đồ thả thính, kiểm tra kỹ nếu không phải khách hàng hay đối tác làm ăn thì block hết, sau đó chụp hình mình ôm anh ngủ rồi đăng lên story của anh.

6. Quay clip, thỉnh thoảng mở ra xem (đừng hỏi tui clip gì, tui không biết đâu. Mô Phật!)

7. Mấy lần tự nhiên ngứa đòn lập nick clone tự thả thính mình rồi cố tình cho anh thấy để chọc ghen anh, sau đó thì...

8. Mơ thấy ác mộng về chuyện cũ với Đình Quân, thức giấc giữa đêm trong hoảng sợ, đến khi bình tĩnh lại rồi thì mới nằm xuống, ôm anh thật chặt dụi đầu vào ngực anh ngủ tiếp.


Những điều Tấn Tài từng làm mà Ph... à thôi.

Chuyên mục ngày hôm nay đến đây thôi, chúc mọi người ăn cơm chó vui vẻ.

[VNF] Chung Cư Bùng Binh - Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ