Chuyện giận dỗi của các cp tại chung cư Bùng Binh
Tư liệu thu thập bởi Strawberry, Quýt, Merci và Đen - 4 phóng viên thường trú tại Bùng Binh.
Tổng hợp bởi Thanh Gà.
Chú Trường - Chú Mạnh:
"Trường ơi."
"..."
"Trường."
"..."
"Trường ơi... nghe em nói gì không? Anh bơ em hả?"
"..."
"Trường..."
"Đừng có gọi anh như vậy."
"Thì bình thường em vẫn gọi vậy mà. Trường đừng giận em nữa, em biết lỗi rồi. Em không nên đi gặp Quyên mà không nói cho anh biết. Nhưng em thề em với cô ấy không có gì cả đâu!"
"Không có gì thì em đi gặp riêng cô ấy làm gì hả? Còn nói dối anh là đi gặp bạn bình thường thôi."
"Thì em với Quyên bây giờ là bạn bình thường thật mà."
"Ha... Được. Thế em đi với bạn bình thường của em tiếp đi, khỏi quan tâm đến anh."
"Trường... Em nói thật mà. Quyên hẹn em ra mời cưới thôi, ngoài ra không có gì hết."
"Cô ấy cưới?"
"Không... em trai Quyên cưới. Trước cũng có qua lại nên mới mời."
"Thế sao em trai cô ấy không mời em mà lại để cô ấy mời? Rồi sao cô ấy không tới nhà mình mời đàng hoàng mà phải hẹn ra cà phê? Rồi sao em cũng ra mà còn nói giấu anh nữa?"
"Em..."
"Cứng họng phải không? Bởi ta nói mà, tình cũ không rủ cũng đến, mà tình nào chóng thắm á cũng mau phai."
"Không phải đâu mà!!! Em với Quyên đâu có gì đâu! Đó giờ chưa từng có gì luôn á!"
"Thôi, tui biết vị trí của tui ở đâu rồi, mấy người cứ đi với Quyên của mấy người đi, khỏi quan tâm đến tui. Tui đâu có quan trọng đâu mà."
"Trường! Không phải!"
"Tui chiều mấy người quá rồi nên mấy người chán phải không? Ờ, nghĩ cũng đúng, từ hồi mới yêu tới giờ là tui chạy theo lo cho mấy người chứ mấy người có thèm để ý gì tới tui."
"Không có! Em yêu anh mà! Anh là người phũ em trước nên em mới dây dưa với Quyên đấy chứ!"
"À thế ra là tại tui à? Ờ phải rồi, tại tui, tại tui hết á! Mấy người hổng có lỗi gì trơn á! Tại tui. Ờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh - Ngoại Truyện
FanficVẫn là chung cư ấy, vẫn là tầng 13 huyền thoại ấy, nhưng không còn sóng gió, ở đây chỉ có ngọt ngào ~ À thực ra là cả tấu hề, tạo nghiệp, cà khịa... Vẫn là Cáo (cùng não), hân hạnh mang đến các bạn những bát cơm chó chất thì chưa biết nhưng chắc chắ...