20. Dỗi tí thôi (P2)

505 50 22
                                    


Chân Dài - Đại Gia

"Dụng."

"..."

"Dụng êi!"

"..."

"Dụng!"

"..."

"Ơ hay gọi không nghe à? Mới tắm xong nước vào lỗ tai anh hả?"

"..."

"Ê! Em không đùa đâu nhé. Có thưa không thì bảo? Không thì đừng trách em."

"... Em có thực sự coi anh là người yêu không đấy? Sao lúc nào cũng đòi đánh anh vậy?"

"Em bảo rồi còn gì? Đánh là thương mắng là yêu."

"..."

"Làm sao?"

"Được rồi, anh biết em nóng tính, những lúc anh làm sai em đánh anh mắng anh cũng không sao. Nhưng nay anh đi công tác cả tuần vừa về, muốn ôm em thân mật với em chút mà em ném cái tai nghe vào đầu anh chửi anh xơi xơi là sao? Anh đau đấy!"

"Ơ... em..."

"Em nhìn đi, còn sưng một cục đây này."

"..."

"Mà đau đầu thì bỏ đi, anh chịu được. Nhưng anh đau lòng nữa em có hiểu không?"

"..."

"Thật sự anh không muốn cãi nhau với em đâu, nhưng nhiều lúc anh cũng tủi thân chứ. Anh thương em, em đứt tay tí thôi anh cũng xót. Còn em thì sao? Em rốt cuộc có yêu anh không? Có nghĩ đến cảm nhận của anh không?"

"Dụng..."

"Nhiều lúc anh nghĩ... có khi nào có một ngày em cũng đẩy anh như anh Quyết đẩy anh Dũng, rồi anh phải bỏ đi cả tháng trời như thế em mới biết thương anh hay không nữa."

"Ơ Dụng! Dụng đừng bỏ đi mà! Không có chuyện đó đâu! Em sẽ không bạo lực với Dụng như vậy. Em chỉ đánh yêu thôi mà."

"Nhưng em phũ anh! Anh có làm gì sai đâu mà em mắng anh?"

"Em xin lỗi. Tại lúc nãy em thua ván game em hơi cáu. Em không để ý là Dụng tới gần em. Em xin lỗi nha. Dụng đừng giận em."

"Em mắng anh em đánh anh rồi cũng chẳng thèm để ý gì anh, chẳng thèm xin lỗi anh luôn. Anh không nói ra chắc em cũng mặc kệ."

"Đâu có. Em đi tắm ra rồi định xin lỗi Dụng đây, mà gọi mãi Dụng không thưa."

"Xong thay vì xin lỗi thì em dọa bẻ cổ anh?"

"À thì..."

"Em quá đáng lắm! Hic..."

"Ơ... ơ Dụng khóc đấy à? Em xin lỗi! Hu hu em xin lỗi mà em không cố ý. Em xin lỗi đừng khóc. Đừng khóc mà! Dụng nín đi."

[VNF] Chung Cư Bùng Binh - Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ