14.

1.2K 117 7
                                    

Đến cửa nhà vệ sinh, Felix vùng vằng thoát ra khỏi tay bạn. Vẻ mặt nó hiện lên toàn là giận dữ, đôi lông mày cau có xoắn xuýt vào nhau. Nó trừng trừng cặp mắt bi ve thẳng mặt Hyunjin mà trách móc: "Mày bị làm sao đấy, kế hoạch đang trên đà thành công cơ mà?"

Hyunjin bị làm sao vậy nhỉ? Câu hỏi khó đáp của Felix khiến chính Hyunjin cũng phải tự ngẫm hồi lâu trong đầu mình. Nhưng mà dù cho đã cẩn thận suy đi nghĩ lại, cậu vẫn chẳng thể nào đào ra nổi một câu trả lời xác đáng nhất. Thế là Hyunjin đành đổ bừa cho nỗi sợ có khả năng rằng anh Minho sẽ thích thằng bạn cậu nếu thằng bạn cậu còn nán lại lâu thêm. Bởi vì nhìn xem, rõ ràng anh Minho cực kì có cảm tình với Felix, anh ấy còn muốn gợi thêm nhiều chuyện với bạn thân cậu nữa cơ mà.

"Mày nhát thì để tao", vẫn cái đôi mắt lóng lánh như mặt trời rọi soi vào mặt biển, chỉ có điều bây giờ, đôi mắt ấy đang ầng ậng nước lên. Vành mắt Felix đỏ hoe, Hyunjin cảm tưởng màng nước lấp lửng trong mắt nó có thể tròng trành ra khỏi khoé mắt ngay bất cứ lúc nào.

Hyunjin có thể nghe thấy âm thanh sụt sịt nho nhỏ Felix gắng gượng nén xuống. Lòng cậu đột nhiên khó chịu bởi một lí do cực kì khó tin, rằng đứa bạn thân chưa bao giờ phải khóc vì cậu lại đang sắp sửa rơi nước mắt vì chuyện tình cảm với đàn anh mới quen vỏn vẹn tầm vài tháng gần đây.

Hyunjin xót xa nhìn nó, cổ họng nghẹn đắng, ậm ờ định nói rồi lại thôi. Và cũng chẳng còn cơ hội nào để cho Hyunjin kiên định nói ra lời an ủi, lực nắm từ bàn tay nho nhỏ của Felix lên ngực áo cậu đã kéo cơ thể hai người sát lại gần nhau. Felix im thin thít giấu mặt vào lòng Hyunjin, hai đứa nó lúc này đang nép dính vào tường. Lí giải duy nhất cho hành động kì lạ ấy chỉ có thể tới từ sự xuất hiện đột ngột của người lạ mặt đi từ trong nhà vệ sinh ra; và Felix thì không hề muốn biểu cảm mếu máo lộn xộn hiện tại trên mặt nó trở thành trò đùa cười cợt cho người lạ một chút nào.

Người lạ đã đi khuất một đoạn xa nhưng cả hai vẫn có thể nghe thấy tiếng chậc lưỡi chêm xen lời cảm thán: "Bọn trẻ bây giờ bạo vl".

Felix tách khỏi Hyunjin, nó sải chân theo lối cửa sau ra khỏi quán, để lại cậu bạn thân vẫn còn đứng ngây ngốc với nhịp thở chưa trở lại bình thường.

Tối hôm đó.

bokiebrownie đã thêm hwnghj và hai người khác vào nhóm

bokiebrownie đặt tên nhóm là hội người quen

tenkokhadunghoaizduma đã rời khỏi nhóm

chrisB.97 đã rời khỏi nhóm

hwnghj đã thêm tenkokhadunghoaizduma vào nhóm

bokiebrownie đã thêm chrisB.97 vào nhóm

hwnghj
@tenkokhadunghoaizduma sao rời vậy anh?

hyunlix, kế hoạch BNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ