15

1.2K 117 2
                                    

Giờ thì Felix đã hiểu câu chúc đừng gặp gió bão của anh Chan có nghĩa gì rồi. Sau một tiếng đầu tiên tại câu lạc bộ nhảy, nó rút ra một sự thật rằng: Anh! Minho! Cực! Kì! Nghiêm! Khắc! Cái trình độ gà mờ của Felix về việc nhảy đã thành công khơi gợi lên tình yêu nghề mãnh liệt trong người Minho. Mặc cho giờ hoạt động câu lạc bộ đã hết và các thành viên còn lại của câu lạc bộ cũng đã ra về, anh vẫn nhất quyết giữ Felix lại và thề rằng phải sửa cho xong mấy cái cử động lóng nga lóng ngóng xúc phạm mắt người nhìn của nó.

Felix mồ hôi nhễ nhại ngồi thụp xuống sàn, hai bàn tay nhỏ nhắn đáng thương bám lấy chân Minho, "Sao anh bảo em là con cưng của anh cơ mà huhuhu."

"Thì đúng rồi, em là con chứ có phải mẹ anh đâu mà đòi nghỉ tập". Còn Minho thì vô cùng tuyệt tình dứt hai tay nó ra, xốc người nó đứng thẳng dậy kèm thêm vài cái vỗ động viên vào lưng, "Nào, đứng lên tập nốt cho xong bài này!"

Đến khi Felix được Minho buông tha thì đã thấy Hyunjin bên ngoài chờ nó ngồi bệt dưới đất, gật gà gật gù tựa đầu vào cạnh cửa câu lạc bộ nhảy. Felix mệt nhoài mặc kệ bẩn sạch nằm ngay xuống đất, gối đầu lên đùi Hyunjin. Mái đầu sũng nước nóng hầm hập của nó in vết lên cả mảng quần cậu bạn, thấm qua da thịt làm Hyunjin tỉnh giấc.

"Mấy... Mấy giờ... rồi?" Felix thở hồng hộc, khó khăn phát âm rời rạc từng chữ.

"Chắc cũng hơn sáu rưỡi rồi", Hyunjin cũng không rõ mình chờ bao lâu nữa, chỉ biết đủ lâu để đầu tóc ướt nước hồ bơi của nó tự khô được vài phần.

"Vào câu lạc bộ bơi thì sướng rồi". Vẫn giữ nguyên tư thế gối đầu, Felix bĩu môi ngước lên Hyunjin từ góc nhìn bên dưới.

Đáp lại lời tị nạnh trẻ con kia, Hyunjin cúi xuống. Nhìn mảng màu hồng đỏ vì vận động mạnh nổi đè lên dải tàn nhang lốm đốm trên đôi má bầu bầu của Felix, Hyunjin ngứa tay muốn bấu nhéo thật mạnh cho sưng phồng. Đã nghĩ là làm, hai tay hai bên má, Hyunjin vừa nhéo, vừa lắc qua lắc lại khuôn mặt nhỏ xíu của Felix đang nhăn nhó thành một nhúm vì đau và khó chịu. Hyunjin cười, trái ngược với nội dung thoạt nghĩ là trêu ngươi trong lời nó nói, giọng nói và điệu cười của nó lại hết mực dịu dàng: "Sao, muốn bỏ cuộc rồi à?"

"Điên à, hai từ bỏ cuộc chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của tao!". Felix nắm lấy cổ tay đứa bạn, nó muốn cắn trả thù Hyunjin vài phát nhưng xui rủi thay lại bị con người khoẻ hơn ấy dùng mỗi một tay mà đã có thể bóp má khiến cho môi nó chu lên không thể nói năng gì.

"Chứng tỏ ít vốn từ đấy, đọc nhiều sách vào". Hyunjin quyết định trêu chọc nó đến tận cùng phút chót.

Không động được đằng tay thì mình động đằng chân, Felix hạ xuống một cái đánh rõ kêu lên đùi thằng bạn. Nhưng tính từ khi cái lườm nguýt đắc thắng của nó biến thành những tiếng kêu ú ớ đầu hàng thì chẳng dài được nổi mấy giây. Hyunjin co chân lên ép đầu Felix vào ổ bụng nó khiến cho người nhỏ vùng vẫy tán loạn muốn thoát ra.

Song hình như những bài nhảy dài và phức tạp của anh Minho đã rút kiệt đi nhiều phần sức lực của Felix, hôm nay nó không chống đối lại Hyunjin quyết liệt như thường ngày. Giãy giụa được một lúc, nó mặc kệ trời đất nằm im.

"Ê, anh Minho còn ở trong phòng tập đấy, có muốn tâm sự gì thì tận dụng cơ hội đi".

"Thôi thiếu gì cơ hội, giờ cũng muộn với mày cũng mệt rồi, đứng dậy ra xe tao chở về".

"Đấy là mày tự quyết định nhá, đừng hối hận".

"Biết dồiiiii".

---

bắt gặp nhân tố M đi cùng nhân tố B

hanjsung
chả biết hai chúng mày còn nhớ có thằng bạn tên han jisung không

hwnghj
thằng han jisung cãi ngang hay dỗi chứ gì?

hanjsung
mặc dù bọn tao sinh sát ngày nhưng sao mày có thể nhầm tao thành thằng lee felix chứ!

hwnghj
sự can đảm của mày xứng đáng được ghi vào guinness =))

hwnghj
trở thành thằng t2 lập kỉ lục thế giới trong số những đứa bạn của tao

hanjsung
thằng t1 là ai?

hwnghj
felix chứ ai, nó lập kỉ lục về tổng thời gian dỗi

hanjsung
vcl =))))))

bokiebrownie
hôm nay là ngày hội nói xấu tao à? ^^

hwnghj đã offline

hanjsung đã offline

bokiebrownie
tên nhóm nhìn ngứa mắt vãi, đổi mẹ đi

bokiebrownie đã đổi tên nhóm thành brownie brownìe browníe

hyunlix, kế hoạch BNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ