Pangsampu

202 14 3
                                    

"Kim Taehyung," sabi ng tatay ni Mina.

Tinignan siya ng ngumingiting Taehyung. "Hey, dad! There's nothing to see here, it's just-"

"Don't call me dad," galit na sinabi ni Mr. Myoui, "and tell me what the hell is going on here."

Taehyung glanced at me, who was also waiting nervously, at kay Mina, na nakatitig sa kaniyang ama. "Sir, you mustn't misunderstand. I was simply talking to Mina when Y/N punched me!"

"You filthy liar!" sabay sigaw ni Mina at Katarina. Itinaas ni Mr. Myoui ang kaniyang kamay para patahimikin sila.

"I am disappointed, Taehyung. I would've felt a tiny bit better knowing you told the truth, even after you cheated on my daughter."

"No, I didn't-!"

"So you're saying my daughter and my niece are liars?!"

"No! I-"

"I'm telling your father. You have let me down, Kim Taehyung, and I will never forgive you."

Bago siya umalis kasama ang nagmamaktol na lalaki, tinignan ako ni Mr. Myoui. Naningkit ang kaniyang mga mata at kinausap si Mina. "You better say what you want to say."

Pumula ang mga pisngi ni Mina. Tinignan niya si Katarina at Sally. "Thanks for coming guys. Um, Y/N, come with me."

Kumuot ang noo ko. "Ha? Ba't ako?"

"I'm going to treat your wounds."

Kaya nakaupo tuloy ako sa kama ni Mina habang linalagyan niya ng ointment ang aking mga sugat. "Thank you," bulong niya habang pinupunasan ang dugo sa tuhod ko.

"Op kurs naman," ngiti ko. "Kras kita, diba?"

Yumuko siya at hindi sumagot, kaya medyo nagpanic ako. "I-I mean.. joke lang, eto naman o-"

Hindi ko na natapos ang sentence ko dahil hinalikan ako ni Mina.

Nakatingala lang ako pagkatapos non, hindi maintindihan kung ano ang nangyari. "Huh?"

Tinawanan ako ng babaeng itinuloy ang pagpunas sa noo ko. "Cute. I just kissed you."

Unti-unti akong ngumiti. "Gusto mo rin ako?"

"Ba't kita hahalikan if not?"

"Aba, nagtagalog! So.. will you be my girlfriend, or.."

Hinawakan ni Mina ang mukha ko. "Yes," sagot niya, at hinalikan ulit ako.

Hi, pogi! || myoui mina [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon