Ji Hoon (2)
Sau kì chuyển nhượng, chính thức anh và cậu đã không còn chung đội nhóm. Rời bỏ kí túc xá HLE, mọi thứ dần trở thành kỉ niệm. Sẽ khó có buổi livestream nào mà anh một bên, cậu một bên, cũng không còn những lần đứng cùng nhau phỏng vấn sau mỗi trận đấu, cùng nhau chiến thắng hay cùng nhau rút kinh nghiệm sau thất bại.
Đợt này cậu vẫn chưa biết mình sẽ lựa chọn đội nào, rất nhiều lời mời đã đến ngay đầu mùa chuyển nhượng. Mang hành lý về nhà, vào căn phòng nhỏ của bản thân, Ji Hoon nằm dài trên giường, biến hình thành một chú mèo lười chính hiệu.
Cậu cứ buồn bực mãi việc anh không chịu cho cậu theo cùng. Tại sao phải làm đến mức này chứ? Mọi thứ đều đang tiến triển khá ổn mà, đội cũng đã dần bắt nhịp được để phấn đấu cho những giải đấu khác. Hơn hai năm sát cánh cùng anh mà anh không hề cảm thấy thiếu vắng khi không có cậu kề bên sao? Nếu giờ mỗi người một đội, phía bên phải anh sẽ không còn là cậu, phía bên trái cậu cũng chả còn hình bóng anh.
Buồn bực khiến cậu muốn vùi đầu vào chăn, giấc ngủ sẽ giúp cậu tỉnh táo hơn. Nhưng đột nhiên lại có một tin nhắn đến " Em về nhà chưa? "
Anh Hyuk Kyu đang tỏ ra quan tâm cậu sau khi từ chối phũ phàng sự đồng hành của cậu sao? Cậu có chút giận dỗi, suy nghĩ xem có nên trả lời anh luôn không hay là thôi mặc kệ như cái cách anh bỏ rơi cậu. Sau một hồi đắn đo, cầm điện thoại lên rồi đặt điện thoại xuống, cậu quyết định sẽ không trả lời anh vào ngày hôm nay vì cậu cần suy nghĩ thật kĩ hành động của anh. Tự dưng tin nhắn anh đến khiến cậu không thể nào rơi vào giấc ngủ được. " Alpaca đáng ghét " Ji Hoon nghĩ và cậu quyết định ngồi vào bàn máy tính, dạo qua một vòng tin tức chuyển nhượng của mùa giải này. Một số thông tin các đội đã được quản lý gửi vào hòm thư cá nhân của cậu. Việc lựa chọn đội còn phụ thuộc nhiều vào thành viên của đội tuyển đó, cậu mong muốn được làm việc cùng với ít nhất một người cậu quen. Đội hình Gen.G hiện tại công bố đã có Doran - tuyển thủ chung đội từ hồi GRF, anh cũng là một trong những lí do cậu lựa chọn tham gia DRX. Một cái tên quen thuộc khác đấy là Lehends. "Woa, anh Si Woo cũng kí với Gen.G" Ji Hoon cảm thấy đây chắc hẳn là bến đỗ mới của mình. Lựa chọn đội tuyển của cậu khá đơn giản thôi, ngoại trừ vấn đề liên quan tới tài chính thì chắc chắn là đồng đội, đồng đội chiếm 60% trong quyết định lựa chọn của Ji Hoon. Sau khi thấy những cái tên quen thuộc, Ji Hoon liền nhanh chóng nhắn tin cho anh Hyun Joon và anh Si Woo.
" Chuẩn bị gặp nhau nhé " - chiếc tin được gửi tới hai người anh thân thiết.
Si Woo nhắn lại ngay lập tức " Chú em tới Gen.G à? " còn Hyun Joon phải một lúc sau mới nhắn lại " Chào mừng "
Tuy chưa thực sự kí kết hợp đồng nhưng sau khi nhận được tin nhắn từ hai người anh thì cậu đã chắc chắn đây sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cậu. Sau một hồi nói chuyện nhảm nhí và trao đổi thêm một số thông tin về đội tuyển thì Ji Hoon quyết định tắt máy và đi ngủ. Nhưng cậu vẫn không tài nào bỏ qua được tin nhắn của anh Hyuk Kyu. Cậu thầm nghĩ, thích một người vô tâm như này gây bức bối thật đấy. Anh Hyuk Kyu đúng là đồ ngốc. Bỏ chiếc điện thoại lên bàn để xao nhãng tâm trí của bản thân, Ji Hoon cuốn chăn và ngủ một mạch tới sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChoDeft - Bên anh
RandomJung Ji Hoon x Kim Hyuk Kyu " Hình dung anh như hương nước hoa - khiến em dễ chịu, nhìn thấy anh khiến em yên lòng Hình dung anh như bóng cây - bình thường sẽ không chủ động tìm đến nhưng khi trời nóng sẽ tìm đến bóng cây để nghỉ ngơi, giống như em...