9. Buổi hẹn (1)

302 27 3
                                    

Ngồi trên xe hơn hai tiếng, hai anh em đã nói không biết bao nhiêu những câu chuyện vô tri cùng nhau, người tung kẻ hứng mãi không hết chuyện. Ji Hoon bình thường không phải người dậy sớm, lúc nào cũng kêu buồn ngủ nhưng ngày hôm nay lại vô cùng tỉnh táo và vui vẻ.

Từ hai năm trước, Hyuk Kyu đã đặt niềm tin vào cậu em này rồi, chưa lần nào Ji Hoon hứa đưa anh tới giải Thế giới mà không làm được cả. Nên dù kế hoạch của Ji Hoon có ra sao thì anh cũng sẽ theo thôi, được ở cạnh một người mà mình thoải mái thả lỏng bản thân không bao giờ phải lo nghĩ gì thật thích.

Qua hai năm ở cạnh nhau, Ji Hoon đã trưởng thành rất nhiều, từ phong cách chơi game cũng như mọi hành động khi ở bên cạnh Hyuk Kyu. Tuy Ji Hoon vẫn còn tính cách trẻ con thích trêu chọc anh nhưng chưa bao giờ làm anh buồn lòng.

Trải qua tám năm trong nghề, Hyuk Kyu luôn giữ mối quan hệ tốt với tất cả đồng nghiệp, không chỉ những người chung đội mà còn cả những người anh quen biết trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại này. Nhưng để mà nói những người bạn, người em thân thiết và có thể dựa dẫm vào thì không có nhiều tới vậy. Won Seok là đường giữa mà Hyuk Kyu gắn bó lâu nhất trong sự nghiệp game thủ của mình, hai năm thời kì hoàng kim ở EDG, tới khi về lại Hàn tham gia dream team KT Rolster và khi Won Seok giải nghệ tại KingZone DragonX. Nhưng người đã trải qua những ngày đen tối nhất trong sự nghiệp của Hyuk Kyu, khi mà chấn thương hành hạ anh tới mức tưởng như gục ngã thì chỉ có Ji Hoon mà thôi. Không phải những người em thân thiết như Kwang Hee hay Min Seok chưa từng ngỏ lời mong muốn được đồng hành cùng anh những năm cuối sự nghiệp, nhưng anh lo cho những đứa trẻ sáng ngời đầy triển vọng ấy sẽ bị mất đi hào quang ánh sáng khi đồng hành cùng anh nên luôn rõ ràng từ chối. Chỉ tới khi là Ji Hoon thì anh lại ích kỉ, nuông chiều bản thân mong muốn có em đồng hành cùng, dù anh chưa bao giờ ngỏ lời. Dù vậy, dường như Ji Hoon luôn đọc được suy nghĩ của Hyuk Kyu, em biết lúc nào anh cần một chỗ dựa, luôn đến bên anh những lúc anh mệt mỏi. Em to lớn nhưng em cũng chỉ là một đứa trẻ chưa được nếm trải dư vị vinh quang, dù em là một đường giữa xuất sắc mà anh không bao giờ tiếc lời ca ngợi. Anh có chút tham lam khi muốn em gánh vác người anh già đầy chấn thương này. Nhưng một năm ở HLE đã cho anh thấy anh không nên làm như vậy. Những trận game khi anh và đồng đội liên tục mắc sai lầm còn Ji Hoon thì gồng lên để gánh vác tất cả, dành lại chiến thắng cho toàn đội. Những bài báo nhắc đến sống lưng vàng Chovy, những trận đấu mà 1vs9, tất cả đã cho anh thấy rõ ràng một người có thực lực như em đáng lý không nên ở bên anh, em cần có những đồng đội xứng đáng hơn. Sự ích kỉ của anh chỉ là bóng tối che lấp ánh hào quang rực rỡ của em mà thôi.

Dù sau khi hợp đồng kết thúc Ji Hoon đã ngỏ lời mong muốn được đi cùng anh thêm một năm nữa, nhưng anh không đủ can đảm để thấy em bị vùi lấp bên cạnh mình.

Dạo gần đây việc Ji Hoon luôn ở bên cạnh thể hiện tình cảm nên anh càng suy nghĩ nhiều hơn về chuyện giữa mình và em. Làm thế nào mới là lựa chọn tốt nhất cho cả hai anh em đây?

Anh không thể ích kỉ giữ Ji Hoon bên cạnh mà không cho em một đáp án, nhưng cũng không muốn em rời xa khỏi mình, trao đi tình cảm cho người khác. Tại sao liên quan đến Ji Hoon anh lại thiếu quyết như vậy?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ChoDeft - Bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ