Ji Hoon (6)
Sau khi nghe câu ' đừng cố chấp ở bên anh nữa ' của anh Hyuk Kyu, cậu có chút sững lại. Thực ra cậu chưa bao giờ nghĩ rằng chuyện giữa cậu và anh sẽ tiến triển theo một chiều hướng nào cả, chỉ là cậu đã quen thấy anh bên cạnh. Cậu thích anh là thật nhưng để định nghĩa thứ tình cảm này là tình yêu và muốn được bên anh một cách chính thức thì cậu cũng không kì vọng gì nhiều. Bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp từ những ngày còn thanh thiếu niên, đi học thì ít, đi làm với cắm mặt vào máy tính thì nhiều, bảo cậu có kinh nghiệm tình cảm không thì câu trả lời là không. Gặp mặt bạn bè, các anh em tuyển thủ khiến cậu cảm thấy vui nhưng đây là môi trường công việc. Làm tuyển thủ lúc không thi đấu chính là tập luyện, tập luyện, chạy KPI livestream, đi quay cho tư bản. Thời gian rảnh chỉ là kì nghỉ mỗi đợt thi đấu xong, mà việc ưa thích của cậu là về nhà nằm ườn. Thực ra ở cạnh các anh đều rất tốt, họ ồn ào cậu cũng ồn ào, chơi game cùng nhau, đi ăn cùng nhau, đôi lúc đi du lịch cùng nhau nhưng trải nghiệm yêu đương thì chính là khó mà kiếm được.
Vì vậy khi ở cạnh anh Hyuk Kyu cậu cảm thấy thích anh, nhưng cậu không thể gọi tên tình cảm này là gì. Nếu là tình cảm anh em đồng nghiệp thì có hơi khác chút với mọi người, hoặc có thể do cậu quý anh hơn những anh em đồng nghiệp khác? Quý kiểu nếu nhìn anh thì sẽ muốn cười, muốn trêu chọc khiến anh bực mình rồi đi dỗ dành, thích dỗi hờn để coi phản ứng anh, thích anh chú ý đến cậu nhiều hơn những cậu em khác, trêu đùa anh là vậy nhưng sự dịu dàng của cậu cũng chỉ dành cho anh? Cậu không chắc sự quý mến là cấp độ bao nhiêu của tình bạn. Tất cả đều khá mơ hồ cho tới khi nghe câu nói đừng ở bên anh nữa, cậu cảm thấy có chút bối rối, có chút bực bội, lại có chút đau lòng, sao anh có thể tùy tiện nói câu này chứ.
"Anh nói thế là sao ?" Ji Hoon bình tĩnh nhìn vào mắt anh và nói chuyện, cậu mong muốn tìm kiếm được một chút cảm xúc của anh. Nhưng anh lại bình lặng tới lạ, chỉ nhẹ nhàng nói
"Đừng kì vọng vào anh nữa"
"Em đâu có kì vọng điều gì đâu, em chỉ thấy anh và em rất hợp để chơi cùng đội thôi mà" Ji Hoon vẫn cảm thấy lí do này là chính đáng nhất để ở bên cạnh anh "Chúng ta cũng đạt những thành tích nhất định trong hai mùa thi đấu vừa rồi còn gì"
"Nhưng em đang trở nên khác em thường ngày đó, tại sao em lại ăn mặc như này khi đến gặp anh?"
Bị hỏi một câu mà đến chính Ji Hoon không thể nào trả lời được. Tại sao cậu lại thấy hào hứng, hồi hộp khi chuẩn bị gặp anh? Tại sao lại phải diện đồ để gặp anh? Lí do vì sao cậu lại cảm thấy có chút hụt hẫng khi thấy các đồng đội cũ ngồi tại nhà hàng?
Chỉ một câu hỏi của anh, cậu nhận ra rằng hóa ra việc cậu thích anh không chỉ là ngưỡng mộ, yêu thích đơn thuần, không chỉ muốn được đồng hành cùng anh trên con đường sự nghiệp mà còn là bên anh trong cuộc sống thường nhật, được sẻ chia cảm xúc cùng anh, được nhìn thấy anh hàng ngày, được cầm tay anh, được ôm anh, được sánh bước bên anh dạo phố. Hóa là có rất nhiều điều cậu muốn làm cùng anh.
Sự im lặng kéo đến giữa cuộc hội thoại của anh với cậu. Cậu chỉ vừa mới sắp xếp lại được một chút cảm xúc nên cũng chưa biết phải trả lời anh như nào. Thay vì trả lời câu hỏi anh đặt ra cậu quyết định đặt lại một câu hỏi khác cho anh trả lời, việc gì khó thì để anh lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
ChoDeft - Bên anh
RandomJung Ji Hoon x Kim Hyuk Kyu " Hình dung anh như hương nước hoa - khiến em dễ chịu, nhìn thấy anh khiến em yên lòng Hình dung anh như bóng cây - bình thường sẽ không chủ động tìm đến nhưng khi trời nóng sẽ tìm đến bóng cây để nghỉ ngơi, giống như em...