Hyuk Kyu (3)
Sau khi tỉnh dậy liền nghe thấy thông báo từ điện thoại, là Ji Hoon trả lời. Em báo rằng em đã về tới nhà, trên cương vị một người anh Hyuk Kyu liền nhắn bảo em nghỉ ngơi đi. Dù sao một mùa giải vừa trôi qua, nghỉ ngơi là điều cần thiết mà các tuyển thủ nên làm, thế mà Ji Hoon lại nhắn cho anh một tin nhắn đầy sự dỗi hờn. Thật sự thì anh không cảm thấy sự lựa chọn của mình là sai, quyết định của anh là muốn tốt cho cậu mà, sao cậu không chịu hiểu chứ. Cũng không phải nói tách là tách ra ngay, Hyuk Kyu cũng đã phải làm tư tưởng cho Ji Hoon cả tháng trời trước đó. Trong mùa giải thi đấu, Hyuk Kyu cũng đã mấy lần nói với cậu về việc em cần đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp bản thân hơn là đồng hành cùng anh. Có những hôm Ji Hoon qua phòng anh ở kí túc xá nằm dài ra và nhõng nhẽo về việc muốn tái kí hợp đồng với đội hình hiện tại của HLE, rồi là em ấy đã mạnh mẽ hơn, chấn thương của Hyuk Kyu cũng đã đỡ, mọi thứ sẽ ổn vào mùa xuân. Nhưng mà sự nghiệp tuyển thủ có bao nhiêu cái mùa xuân cơ chứ, nếu lỡ như mùa xuân năm nay Ji Hoon lại không thể có chức vô địch với đội hình này thì sao. Ji Hoon ngốc nghếch cứ bảo em ấy không cần những danh hiệu lớn, tuyển thủ e-sport dù có chơi hay tới đâu nhưng những danh hiệu chính là để củng cố vị trí trên đấu trường này. Vì Hyuk Kyu biết em ấy xứng đáng với những danh hiệu lớn nên mới muốn em có một bến đỗ tốt hơn. Ji Hoon dành cả tháng trời, ngày nào cũng sang phòng của anh ở kí túc xá nằm dài và làm nũng bảo là hãy cho em ấy đi cùng anh. Đến khi Hyuk Kyu dùng sự nghiêm túc của người anh lớn Ji Hoon liền tỏ thái độ hờn dỗi, Ji Hoon nên nhớ là Hyuk Kyu cũng biết dỗi ngược lại đấy nhé.
Tuy nghĩ vậy nhưng anh vẫn nhắn với Ji Hoon " Gặp nhau đi "
Đặt điện thoại sang một bên, nhìn lên trần nhà suy nghĩ những việc ngày hôm nay mình nên làm. Thường thì những ngày nghỉ quý giá này Hyuk Kyu sẽ chọn nằm dài trên giường, chờ tới giờ ăn thì ăn no rồi lại về giường. Đang mải suy nghĩ, Hodu từ đâu xuất hiện chạm đầu vào tay anh rồi nằm xuống ngay bên cạnh. Hôm qua lúc anh về còn đang quay mông về phía mặt anh không cho vuốt ve vậy mà hôm nay đã lại thân quen như này. Loài mèo đúng là khó hiểu, Ji Hoon cũng vậy.
Hôm nay tỉnh giấc hơi sớm, lại còn phải để tâm vào con mèo lớn giận hờn, Hyuk Kyu cảm thấy có chút mệt nên quyết định ôm Hodu rồi ngủ thêm một chút. Phải tranh thủ những ngày nghỉ quý giá chứ.______________________________
Ji Hoon (4)
Đang chuẩn bị lên đường đi gặp quản lý thì Ji Hoon nhận được tin nhắn từ anh. Anh chủ động muốn gặp mặt cậu, có khi nào anh đã nghĩ lại rồi không. Không có lí nào anh lại bỏ rơi người em đáng quý như cậu đúng chứ. Tâm trạng vui vẻ đến nhanh hơn cậu tưởng, hóa ra anh Hyuk Kyu cũng biết sợ sự giận dỗi của cậu. Ji Hoon cảm thấy đắc ý đôi chút, quyết định phải xử lý các công việc đề ra thật nhanh để về nhà chuẩn bị lên đồ đi gặp anh mới được. Ji Hoon ngồi lên xe oto và nhắn lại " 8h tối nay, vẫn nhà hàng cũ nhé anh "
Làm việc trong tâm trạng vui vẻ thật hiệu quả. Mọi thứ đều được thỏa thuận một cách gọn gàng nhanh nhẹn. Ngồi xe ngắm nhìn cảnh vật cũng thấy vui vẻ lạ kì.
Thực ra chính Ji Hoon cũng không hiểu sao bản thân lại thích đi cùng anh đến vậy. Lần đầu gặp mặt anh thật sự không phải tuýp người mà cậu sẽ làm thân, cậu là một người hướng nội nên nhìn anh lạnh lùng xa cách khiến cậu không muốn ra bắt chuyện chút nào. Trong lúc đang mở giáp bảo vệ thì anh Hyuk Kyu đến chào hỏi.
"Ji Hoon nhỉ? Anh có theo dõi em, em đánh rất được đấy"
Ji Hoon thật sự không nghĩ anh sẽ bắt chuyện với cậu trước, vì bình thường sẽ là hậu bối đi chào hỏi tiền bối. Anh Hyuk Kyu dễ gần hơn Ji Hoon tưởng. Cậu chỉ ngại ngùng cúi đầu chào anh. Nhìn anh Hyuk Kyu chắc cũng là người hướng nội vì sau màn chào hỏi đầy gượng gạo đó thì hai anh em rơi vào im lặng, cho tới khi anh Chang Hyeon bước tới vui vẻ chào hỏi anh Hyuk Kyu.
Sau một thời gian ở chung kí túc xá, cậu nhận ra anh Hyuk Kyu thực ra là một người anh khá đáng tin cậy, bình thường trông anh lơ đãng khiến mọi người phải để tâm nhưng khi cần thì sức mạnh ý chí của anh có thể truyền sang cho cả đội. Anh sẽ dùng giọng điệu chậm rãi nhẹ nhàng của mình để nói chuyện với mọi người nhằm giải đáp khúc mắc cho các em, tuy là đôi lúc Ji Hoon cũng không tiếp thu hết được những tinh túy đấy. Nhưng mà cách anh Hyuk Kyu luôn cố gắng để gần gũi và tạo cảm giác thoải mái cho các em là điều không thể chối cãi. Ai ở trong kí túc xá cũng đều thích làm thân và quấn quít anh. Nhưng đừng nên chọc giận anh Hyuk Kyu, một người bình thường bình lặng là vậy nhưng khi tức giận cũng khá đáng sợ đấy.
Lúc đầu cậu cũng chỉ muốn thân quen với anh hơn nhưng xong dần thành thích bắt nạt trêu đùa anh. Cứ nhìn gương măt bất lực xong lại cười ngượng ngùng của anh khiến cậu không thể ngừng trêu. Nhìn anh dẫn dắt những người em trong từng trận đấu, từng mùa giải thì cậu dần thích anh. Thích sự nhẹ nhàng, thích sự tận tình, thích sự cố gắng, thích niềm khát khao chiến thắng của anh, thực ra cái gì của anh cậu cũng thích. Ngay cả tính quyết đoán khiến cậu và anh không còn chung đội cũng là một điểm mạnh của anh.
Cậu thì thường sẽ sống một cách cảm xúc hơn nhưng khác với vẻ bề ngoài anh là người chín chắn, sẽ đưa ra sự lựa chọn khi cần thiết. Dù biết rằng việc anh đang làm là muốn tốt cho cậu nhưng sự cố chấp của cậu cũng chỉ dành cho anh, cậu chính là muốn đồng hành cùng anh tới khi anh đưa ra quyết định giải nghệ.
Ngồi nghĩ miên man một lúc thì cuối cùng cậu cũng đã về tới nhà, mau chóng vào phòng và chọn ra một bộ quần áo thật tử tế. Bình thường cậu hay mặc chiếc áo hoodie cùng một chiếc quần nỉ vì với cậu sự thoải mái sẽ được đặt lên hàng đầu. Nhưng vì hôm nay anh là người mở lời hẹn gặp mặt trước nên cậu thấy mình cần ăn mặc tử tế hơn. Cậu quyết định lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng, khoác thêm chiếc cardigan và mặc một chiếc quần kaki đen. Chuẩn bị đồ đến với buổi hẹn của anh khiến cậu có đôi chút hồi hộp. Ngày thường gặp nhau suốt có sao đâu, mới xa anh có mấy ngày mà việc gặp lại khiến cậu xúc động như vậy. Anh Hyuk Kyu nên chịu trách nhiệm cho trái tim rộn ràng này.
Lên đường thôi nào.
______________________________
Cảnh tưởng mà Ji Hoon không thể ngờ tới đấy là khi vừa bước chân vào quán quen thì không chỉ anh Hyuk Kyu mà một vài gương mặt thân quen khác cũng có mặt. Đấy chính là đội hình DRX, có thêm cả anh Hyun Joon, anh Chang Hyeon và Min Seok.
Ji Hoon thật sự là không biết cuộc hẹn mà cậu ngóng trông từ sáng, cứ ngỡ tưởng chỉ có hai anh em gặp mặt tâm sự lại là một cuộc hội ngộ với những thành viên cũ của DRX.
Không phải là cậu không thích gặp mặt mọi người nhưng thời điểm này thì có hơi khó để cậu chấp nhận. Dù sao thứ cậu mong đợi cũng không phải như này.
Anh Hyuk Kyu đang nghĩ cái gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
ChoDeft - Bên anh
De TodoJung Ji Hoon x Kim Hyuk Kyu " Hình dung anh như hương nước hoa - khiến em dễ chịu, nhìn thấy anh khiến em yên lòng Hình dung anh như bóng cây - bình thường sẽ không chủ động tìm đến nhưng khi trời nóng sẽ tìm đến bóng cây để nghỉ ngơi, giống như em...