4. Nói chuyện

336 28 12
                                    

Hyuk Kyu (4)

Anh nhắn là hẹn gặp mặt nhưng nếu gặp một mình cậu thì anh cũng có chút ngại. Lần cuối cùng gặp nhau cậu còn đang giận dỗi anh, anh nói cái gì cũng bịt tai xong nói to để lảng tránh câu chuyện. Sáng ra sau khi tỉnh giấc đọc được tin tức chuyển nhượng việc Hyun Joon được công bố trong đội hình của Gen.G khiến Hyuk Kyu quyết định rủ cả team DRX đi ăn cùng, có thể sẽ dễ nói chuyện và giúp tinh thần của Ji Hoon được thoải mái hơn. 

Thay vì nhắn tin vào trong nhóm thì anh sẽ hỏi thăm từng người, vì dù sao trong kì nghỉ mọi người thường khá rảnh, với lại nhắn tin riêng cũng thoải mái hơn một chút. Người đầu tiên anh nhắn chính là Min Seok rồi tới Chang Hyun và Hyun Joon. Mọi người đều nhắn lại là có thời gian nên anh đã gửi thời gian và địa điểm hẹn. Vì lí do tập trung cho mùa giải nên mọi người không thường gặp mặt cho lắm, đôi lúc vì lịch trình của từng thành viên mà buổi gặp sẽ thiếu một hoặc hai người. Min Seok là đứa ham vui nhất, cứ khi nào có thời gian liền qua nhà anh, ăn nằm ở đậu. Vì Min Seok chính là người em nhỏ đáng yêu nên anh cũng đành chấp nhận. Dù sao tiêu chí ăn ở của anh cũng không cao lắm, mọi thứ đủ là được. 

Thế là qua vài tin nhắn đã tụ hợp được hết năm anh em, huấn luyện viên cvMax thì hôm nay có chút việc bận nên hẹn sang buổi khác. 

Hyuk Kyu hẹn Min Seok cùng đến nhà hàng. Min Seok nhanh nhẹn qua nhà anh rồi mới xuất phát đi, lúc nào cũng chạy theo anh như chú cún nhỏ, hỏi sao mà Hyuk Kyu không thích em cho được. Hai anh em đến nơi thì gặp Chang Hyun, thấy hai anh em đi riêng Chang Hyun liền nói giọng giận hờn sao không rủ em ấy theo với. Sau đấy thì Hyun Joon cũng đến. Người chưa đến duy nhất là Ji Hoon. 

Ngồi vào bàn ăn Hyun Joon bảo hôm qua Ji Hoon nhắn rằng có thể em ấy sẽ chọn Gen.G là điểm đến tiếp theo, sau đấy liền hỏi các anh em đã lựa chọn đội tuyển nào. Hyuk Kyu bảo sẽ về lại DRX gặp Chang Hyun, mọi người đều ngạc nhiên nhưng cũng không hỏi rõ lí do. Min Seok thì vẫn kí tiếp với T1. Bàn luận một chút về đội hình hiện tại thì Ji Hoon tới. Ai cũng ngạc nhiên vì phong cách của em ấy. Tính ra ngoại trừ các sự kiện lớn chả bao giờ thấy Ji Hoon mặc áo sơ mi. 

"Woa, woa ai đây ai đây" ngoại trừ Hyuk Kyu thì mấy anh em đều cảm thán trước diện mạo lạ lẫm này của Ji Hoon.

Hyuk Kyu nhận ra Ji Hoon mở to mắt và đứng tại chỗ một lúc sau khi nhìn thấy các anh em tụ họp. Có vẻ như quyết định mời mọi người của anh chưa được chính xác lắm thì phải. 

Ji Hoon chậm rãi bước tới vì mọi người đều đã ngồi xung quanh Hyuk Kyu nên cậu đành ngồi chỗ còn trống duy nhất. Vị trí có vẻ hơi xa để nói chuyện, Hyuk Kyu nghĩ. 

______________________________

Ji Hoon (5)

Đúng là không thể nào nghĩ tới cảnh tượng này vào ngày hôm nay mà. Lúc mọi người cứ woa hoài vì việc mặc quần áo chỉnh tề của cậu, cậu cứ nhìn anh Hyuk Kyu mãi nhưng anh có vẻ không bắt được sóng của cậu nên chỉ mỉm cười với cậu. Nụ cười này khiến cậu không vui nổi. 

Nhìn quanh bàn ăn còn chả có chỗ nào gần anh để cậu ngồi, lại chỉ đành ngồi vào chỗ trống duy nhất, cũng là vị trí xa anh Hyuk Kyu nhất. 

ChoDeft - Bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ