CHAPTER 2

13 0 0
                                    

Joshua's POV

 

"Tae pre, ang lakas mo!" Sigaw ni Harrison sa tabi ko sabay akbay sakin.

"Oo nga pre, pumoporma ka na ah? Binata na, HAHAHAHA!" Sabi naman ni Ethan.

"Mga pre, wala ba kayong napapansin? Magkakaibigan tayo tapos magkakaibigan sila, oh diba? Malay nyo meant to be talaga!" Sigaw ni Logan sa tenga ko, masakit ha.

"Hoy labas ako dyan wala kong gusto sa kanila noh!" Depensa ni Ethan sa amin, pakipot pa.

"Napaka corny mo naman Logan!" Pang aasar ni Harrison kay Logan, hahaha.

"Corny talaga yan, pano may minamahal. HAHAHAHA!" Sabat ko naman sa kanila.

"Weh pre? So hindi lang pala si Joshua ang nagbibinata dito, pati pala ikaw! HAHAHAHA!" Letche tong mga to, trip pa din ako.

"Hoy! Atleast yung akin pinapansin ako, eh ikaw Joshua? Pinapansin ka ba?" Paghahamon sakin ni Logan.

"Oo. Kanina lang, nagusap pa nga kami." Sagot ko.



Maxene's POV

 

"Ang iingay naman ng mga lalaki dito!" Sigaw ni Kyleigh, boss yan dito eh hahahaha joke!

"Ano bang problema nila? Mukhang nanalo sa lotto eh" Tanong naman ni Claud sakin ng pabulong.

"Ewan ko din eh, tara na nga. Upo na tayo" Yaya ko sa kanila kaya naman umupo na rin sila sa tabi ko.

Ilang araw pa lang ang nakakalipas ang ingay ingay na sa campus, kung sinuswerte nga naman NSTP namin ngayon. And speaking of NSTP, halos magkakasama kaming lahat ng sophomores dito sa iisang kwarto. Pano ba naman kasi may meeting daw sabi ng prof naming kaya eto kami sa room at wala sa grounds para maglinis, buti naman.

"Hoy tahimik nga!" Sigaw ni Erra, bossy rin tong isang to. HAHAHA!

"Tahimik daw!" Paguulit naman ni Harrison, hay nako si Harrison papansin nanaman.

"Sumunod daw kayo sa mahal ni Harrison guys!" Napakalakas na sigaw ni Logan sa lahat ng nasa room.

"At tumahimik ka na din Mr. Logan dahil napaka ingay mo." Sino yun?

"Good afternoon Mr. Domya" Ah, si Mr. Earlyseven lang pala. Pano mas maaga pa sa 7am kung magsimula ng klase eh 7am time nya samin, 6:30 pa lang nasa room na tapos sasabihan ka ng late ka, hay.

Girl, who is your real boy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon