Văn Án

2.9K 159 17
                                    

Năm mười bảy tuổi, Vương Nhất Bác lần đầu tiên nhìn thấy Tiêu Chiến ngủ quên trong chiếc xích đu dưới bụi Tường Vi nhà hắn.

Khuôn mặt yêu kiều của thiếu niên dương quang kiện khí mang theo vệt nắng hồng nhuận, làn môi đỏ mọng và nốt ruồi nhỏ xíu ấy đã hạ gục Hắc Báo Vương Tử uy dũng. Ý nghĩ muốn chiếm đoạt cậu, giam cầm cậu trong chiếc lồng son, ngày ngày chỉ có mỗi một mình hắn được ngắm nhìn.

Ông trời thật khéo an bài để Tiêu Chiến rơi vào tay hắn. Và lần này, Vương Nhất Bác tuyệt đối sẽ không buông tay cậu.

.
.

Trong tình yêu, tốt nhất chỉ nên là chuyện của hai người, khi có người thứ ba xuất hiện thì đó sẽ là một câu chuyện khác.

Bị chính người mình yêu thương dối gạt, lợi dụng như vậy mà nói, người bình thường có lẽ sớm đã gục ngã. Nhưng Tiêu Chiến thì không, cậu phải kiên cường, ngã ở đâu thì đứng lên ở đó, để còn trả lại tất cả những gì mà bọn chúng đã gây ra với cậu.

Gặp gỡ Vương Nhất Bác phải chăng là định mệnh? Nếu vậy, cậu có thể lựa chọn tin tưởng vào người đàn ông này một lần nữa không?

Hắn cái gì cũng tốt, cả món đồ chơi mọc trên người luôn làm cậu đau eo kia.

Cậu bị bắt nạt, hắn thay cậu xử lý, cậu bị trầy xước đầu gối, hắn không ngại cái gọi là hình tượng cõng cậu về nhà.

Nếu những lời hắn luôn nói là sự thật, vậy thì

Kiếp này chỉ vì anh mà thôi~

____________

Thể loại: làm trước yêu sau, giới kinh doanh + giải trí, H thô tục, ngọt sủng, HE.

Phúc hắc bá đạo siêu cường chiếm, mỹ công, lão đại tinh anh × yêu nghiệt dụ hoặc, mĩ nhân dịu dàng thánh mẫu, tâm cơ, được sủng mà kiêu.

Tổng tài, lão đại băng đảng ngầm Bác × nghệ sĩ mới nổi Chiến.

Cảnh báo: OOC khá nặng, tính cách và hình tượng của nhân vật đều khác xa với đời thực. H dày, thô tục, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Bác cực kỳ chiếm hữu, yêu thương cưng chiều Chiến, còn Chiến cực kỳ dâm đãng và thiếu thao.

Tường Vi ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ