" Em vừa nói cái gì? "
Mặt Vương Nhất Bác một mảnh âm trầm, hắn xuống xe, động tác dứt khoát đem Tiêu Chiến đặt lên mui xe, hai tay chống hai bên giam giữ cậu trong ngực.
" Nhóc con " Tiêu Chiến không sợ chết hất cằm gọi thêm lần nữa. Mũi chân phải đá vào gót chân trái để giày rơi ra, sau đó đem bắp chân thon gầy quấn quanh thắt lưng Vương Nhất Bác " còn nhỏ tuổi như vậy đã học tập thói xấu rồi. Nói thử xem, hiện tại có nên dạy dỗ lại không? "
" Không cần đâu " Vương Nhất Bác bắt được cổ chân Tiêu Chiến bóp một cái, hắn nhích người tới, hạ thân đều đã ngẩng đầu của hai người dán sát vào đối phương, nhiệt tình cọ đến phát nhiệt " mà nói đi cũng phải nói lại. Em đêm nay mới là cậu nhóc đấy, hử? Phương Chu à, mới có mười bảy tuổi mà ăn mặc như thế này để câu dẫn ai đây? "
" Anh nghĩ sao? " Tiêu Chiến được cọ thoải mái thì thở ra một hơi. Cậu vòng chân ra sau gác lên thắt lưng Vương Nhất Bác, cơ thể của hai người hiện tại đã dán sát không một kẽ hở. " Mười bảy tuổi còn chưa đủ tuổi để chịu trách nhiệm hình sự, nhưng mà, làm tình với anh thì có thể "
Mẹ kiếp!
Mặt Vương Nhất Bác tối lại, hắn lật người Tiêu Chiến lại để cậu nằm sấp trên mui xe. Đèn xe vẫn chưa được tắt, khi quần âu của Tiêu Chiến bị kéo xuống, da thịt trắng ngần như bạch ngọc phủ thêm một quầng sáng sắc tình.
" Tiêu Chiến, em đúng là thiếu thao! "
Hơi thở nóng rực cùng mùi nước hoa quyến rũ quen thuộc phả lên gáy cổ Tiêu Chiến. Cậu tham lam hít một hơi thật dài, khi cảm nhận Vương Nhất Bác đã kéo khóa quần của hắn liền đong đưa eo, trái đào chín mọng nhanh chóng sáp lại gần, dường như đã không thể chờ đợi thêm được nữa.
" Có thiếu thao thì cũng là do ngài kim chủ một tay dạy dỗ "
Ánh mắt ướt át tìm kiếm phía sau, lại bị Vương Nhất Bác trả về một cái vỗ bẹp lên mông. Da thịt trắng trẻo mềm mại lại đàn hồi, bị hắn vừa xoa vừa bóp đến biến dạng, thịt mông no tròn tràn qua kẽ tay.
" Đừng gấp " Vương Nhất Bác thong thả nhào nặn trái đào trong tay, hai ngón tay cái vạch ra hai bên má thịt căng đầy, lỗ nhỏ ướt mềm đang đói khát khép mở lập tức bại lộ ra ngoài. " Ở đây không có gel bôi trơn, em nói thử xem, chúng ta như thế nào chơi được? "
" Ưm... Anh, anh giúp tôi liếm, tôi c-cũng giúp anh liếm nó nhé "
Nó ở đây đương nhiên là đang nói đến huynh đệ khủng bố của Vương Nhất Bác. Hắn nghe mà cả người nóng bừng lên, phải thở hắt mấy lần để bình ổn cảm xúc.
Bầu trời đêm nay thật đẹp.
Sắp sang tháng tám, tiết trời dần trở nên lạnh hơn, ban đêm nhiệt độ xuống thấp, lại còn đang ở gần bờ sông mát rượi.
Khóa quần âu cùng cạp quần lót của Vương Nhất Bác được kéo xuống, Tiêu Chiến dùng hai tay mới nâng hết khủng vật rắn đanh ấy, môi hồng hé mở ngậm vào quy đầu bắt đầu mút mát.
Vật này vừa to vừa dài lại nổi đầy những đường gân xanh dữ tợn, rất khó để ăn vào. Chiếc miệng nhỏ nhắn phải há ra hết cỡ, đem từng chút từng chút chiều dài ngậm vào, cẩn thận không để răng cửa mài lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tường Vi Đen
FanfictionNăm tháng xưa cũ vì thấy em lù đù dễ thương mà đem lòng yêu mến Bây giờ thì, đù ra đẹ