Việc Vương Hạo Nhiên trở thành tân chủ tịch Vương thị khiến cổ phiếu công ty hiện tại bình thường trở lại, việc kinh doanh tuy gần đây không suôn sẻ lắm nhưng hai mẹ con gã đang chìm trong niềm vui sướng, không quá quan tâm đến vấn đề này.
Ngày thứ hai BX khai trương, Vương Nhất Bác không còn quá bận rộn nhưng hầu hết thời gian đều ở công ty, hắn chỉ về nhà khi Tiêu Chiến đã chuẩn bị ngủ rồi. Cậu hôm nay chỉ có một vài cảnh quay quan trọng, nên phần lớn thời gian là lướt Weibo xem tin tức, sau đó bị sự kiện của Vương Nhã Hân làm cho sung sướng cả ngày, Vương Nhất Bác vừa về đến nhà đã đem khoe với hắn.
Buổi tiệc trao giải đêm hôm trước, Vương Nhã Hân ở trong khu vực vệ sinh cùng với đạo diễn có hành vi mờ ám, không biết là đã bị ai quay video lại rồi phát tán rộng rãi khắp nơi. Hình ảnh vô cùng sắc nét, tuy cả Vương Nhã Hân và vị đạo diễn kia đều bị làm mờ mặt, nhưng không khó để nhận ra nữ chính trong clip chính là Vương Nhã Hân, bởi vì chiếc váy hôm đó cô ta mặc quá nổi bật.
" Nhất Bác, hôm nay Vương Nhã Hân được lên hot sreach "
" Em cảm thấy thế nào " Vương Nhất Bác cởi áo khoác đưa cho dì Phương, nghe Tiêu Chiến tíu tít ở bên cạnh thì phì cười " có vẻ như Bảo Bảo rất vui vẻ? "
" Không phải là vui vẻ, mà là cảm thấy hả hê nhiều hơn. Người yêu cũ của em vì một đứa em gái nuôi mà chuốc thuốc rồi bỏ mặc em, hiện tại lại bị loại phụ nữ ấy cắm cho một cái sừng dài "
" Đôi cẩu nam nữ đó cũng cùng một giuộc với nhau cả thôi " Vương Nhất Bác duỗi tay đem Tiêu Chiến ôm vào trong ngực, mùi hương hoa hồng trên người cậu khiến mệt mỏi của hắn đều tan biến. " Em nghĩ Vương Hạo Nhiên thủy chung với Vương Nhã Hân không? Không hề, một vài người phụ nữ có địa vị trong Vương thị đều cùng nó ngủ qua không ít, vì để họ bỏ ra chút tiền của giúp đỡ nó "
" Vậy còn Vương Nhã Hân, vì sao cô ta lại làm ra loại chuyện đó nhỉ, không lẽ Vương Hạo Nhiên thực sự là không được? "
" Không phải không được " Vương Nhất Bác bật cười, hắn bắt đầu cởi cà vạt và khuy áo ở tay, nhìn thấy Tiêu Chiến đang chảy nước bọt nhìn sang, cuối cùng vẫn là thở dài bưng người cùng vào nhà tắm tắm rửa. " Em nghĩ thử xem, những vai diễn, những giải thưởng của cô ta ở đâu mà có "
" A... " Miệng nhỏ của Tiêu Chiến há ra, cậu kinh ngạc nghĩ đến những chuyện xảy ra gần đây, cả việc cha bị lên cơn đau tim vì người mẹ Lý Mận tìm đến, cả những vai diễn từ rất lâu rồi vốn dĩ thuộc về cậu. Mải mê suy nghĩ nên có bị Vương Nhất Bác ở phía sau sờ loạn cũng không để ý, còn ưỡn ngực đòi hỏi hắn mút hai đầu vú. " Đều là những giải thưởng lớn... Nhưng không phải chỉ ngủ với những người đó mà có được, chắc chắn, cô ta phải nhờ đến người cha có chức vụ cao kia "
" Đúng vậy. Và lão, cũng là con át chủ bài của Vương Hạo Nhiên, nếu có lão hỗ trợ, nó ở trên thương trường không sợ gì nữa "
" Nhưng không ngờ Vương Hạo Nhiên lại bị cô ta đội mũ xanh như vậy, thật đáng đời "
" Em dường như rất vui vẻ? "
" Tất nhiên " Tiêu Chiến cười khúc khích khi Vương Nhất Bác đè lại eo, ngón tay của hắn đã chen chúc vào nhục huyệt mềm mại " lúc ấy còn mất công đau khổ vài ngày, a... Em lúc đó thật ngu ngốc nhỉ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Tường Vi Đen
FanficNăm tháng xưa cũ vì thấy em lù đù dễ thương mà đem lòng yêu mến Bây giờ thì, đù ra đẹ